Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

6 ข้อที่ต้องเตรียมตัวกันก่อน Diablo III จะวางจำหน่าย

เพื่อประหยัดเวลาและสะดวกในการเล่นมากขึ้น เพราะคนเยอะแน่นอนว่าเซิฟเวอร์ช้าลงชัวร์ๆ

1. สร้างไอดีของ Battle.net และตั้งค่า BattleTag ให้เรียบร้อย

เพราะจะช่วยเซฟเวลาได้พอสมควรในวันเปิดตัว เนื่องจาก Blizzard ได้แจ้งออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า server อาจจะมีการทำงานล่าช้าเนื่องจากจำนวนคนที่มาก สมัครได้ที่นี่

Advertisement

n4g Screen Shot 2555 05 14 at 2.14.42 AM

 

2. ดาวน์โหลดเกมและติดตั้งไว้ก่อน

Blizzard ได้ปล่อยตัว Client Game Diablo 3 ให้ Download กันมาพักใหญ่ๆแล้วและจะเปิดให้ติดตั้งตอนหัวค่ำๆในวันที่ 14 พฤษภาคม 2555 ณ วันเปิดตัวคุณก็สามารถเข้าเกมเล่นได้เลยโดยที่ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาลงแต่อย่างใด (สามารถโหลดได้หลังจากทำขั้นที่ 1 เรียบร้อยแล้ว)

n4g Screen Shot 2555 05 14 at 3.34.12 AM

 

3. ตัดสินใจเลือกอาชีพที่เล่น

มีตัวเลือกให้ 5 ตัว แต่ละอาชีพล้วนมีเอกลัษณ์ที่แตกต่างกันไป ประกอบด้วย Demon Hunter ผู้เชี่ยวชาญในการใช้อาวุธระยะไกลและกับดัก, Barbarian นักรบสุดเถื่อนและถึก, Monk นักสู้ศักดิ์สิทธิที่สามารถช่วยเหลือทีมและต่อสู้ไปพร้อมๆกันได้, Wizard จอมขมังเวทย์, Witch Doctor ผู้ใช้ศาสตร์มืดในการสาปและเรียกสมุนจากขุมนรก?

n4g Screen Shot 2555 05 14 at 3.35.40 AM

 

4. คิด Build Skill ของตัวเองว่าจะอัพอะไรก่อนหลัง

ในเว็บไซต์ของ Diablo 3 ตอนนี้มี Skill Calculator ให้แล้วเรียบร้อย พร้อมรายละเอียดสกิล??กดดู Skill Calculator ได้ที่นี่

?n4g Screen Shot 2555 05 14 at 2.22.43 AM

5. เช็คสเปคคอมให้เรียบร้อย

ว่าเล่นได้หรือไม่ได้ต้องอัพอะไรเพิ่มเติม เนื้อที่ในฮาร์ดดิสก์พอไหม กดดู Diablo III System Requirements ได้ที่นี่

?n4g Screen Shot 2555 05 14 at 3.36.42 AM

6. ศึกษาระบบ Auction House

ระบบเดียวที่จะทำให้คุณซื้อขายในโลกของ Diablo III ได้อย่างอิสระ และอาจเป็นแหล่งรายได้เสริมขาย Item ด้วยเงินจริงด้วย !! กดดูระบบการทำงานของ Auction House ได้ที่นี่

n4g Screen Shot 2555 05 14 at 3.37.43 AM

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Call Of Duty 2021 เป็นข่าวลือหนาหูอยู่พักหนึ่ง และตอนนี้ทาง Activision คอนเฟิร์มสตูดิโอหลักที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว Call Of Duty 2021 นั้นเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ชั่วระยะหนึ่งก่อนหน้านี้ว่าจะได้ Sledgehammer เป็นสตูดิโอหลักที่พัฒนาตัวเกมภาคใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งงานประกาศรายรับของ Activision Blizzard ไตรมาสแรกของปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

Game News

Diablo 2 Resurrected ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในงาน BlizzCon 2021 เป็นเกมภาครีเมคจากเกมภาคดั้งเดิมที่เปิดตัวเมื่อปี 2000 หรือกว่า 21 ปีก่อน ซึ่ง Diablo II ก็ทำให้มีเกมสไตล์ RPG Hack and Slash ขึ้นมาและยังมีแฟนเกมอย่างเหนียวแน่นและมีเกมเมอร์สร้าง Mod ให้เกมนี้ออกมาเรื่อย ๆ ด้วย...

Game News

ถ้าพูดถึงชื่อ Diablo เกมเมอร์ยุคร้านเกมรุ่งเรืองในอดีตก็น่าจะรู้จักกันดี และแม้ภาค 3 จะไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ Diablo 4 ก็น่าจะเป็นความหวังใหม่ของทาง Blizzard ได้พอควรทีเดียว และเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนที่ตั้งความหวังกับภาค 4 ก็น่าจะใจชื้นเพราะผู้พัฒนาตัดสินใจปลุกผีอาชีพในตำนานอย่าง Rogue กลับมาอีกครั้ง Rogue ใน Diablo ภาคแรกนั้นเป็นหนึ่งในคลาสโจมตีระยะไกลที่เราเลือกเล่นได้ด้วย โดยสเตตัสของคลาสนี้จะอยู่ตรงกลางระหว่าง Warrior และ...

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก