Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ASUS เปิดตัว GTX 670 DirectCU II รุ่นท๊อป!

ASUS เปิดตัวการ์ดจอใหม่มาพร้อมขุมพลังชิพ GPU Nvidia Geforce GTX 670 มาพร้อมกับระบบ DirectCU II TOP Model! ตามรูปด้านล่างนะครับ

n4g asus3n4g asus2

Advertisement

ASUS ใช้เทคโนโลยี DirectCU II Double slot cooling solution, วางบนแผ่น PCB ที่ได้รับการออกแบบใหม่, ระบบระบายความร้อนมาพร้อมกับพัดลมขนาด 90 mm 2 ตัวเพื่อระบายความร้อนออกจากครีบอลูมิเนียม, โดยภายในความร้อนจะถ่ายเทออกมาด้วยเทคโนโลยีของ ASUS เอง ด้วยหน้าสัมพัสของทองแดงจะแนบชิดกับผิวของ GPU โดยตรงเพื่อการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมและรวดเร็ว

n4g asus1

จากการกล่าวอ้างของ ASUS , DirectCU จะช่วยเพื่มความสามารถในการระบายความร้อนได้มากถึง 20% เทียบกับการ์ดต้นแบบจากทาง Nvidia เองแทบด้วย ความเงียบในการทำงานที่ “เงียบสุดๆ”

ส่วนทางด้างของแผ่น PCB ทาง ASUS ได้ทำการปรับแต่งด้วย Digi+VRM ควบคู่ไปกับ Sofeware GPUTweak เพื่อให้ผู้ใช้งานปรับค่า Voltage ได้ตามความเหมาะสมอีกด้วย!

ในรุ่น TOP Modelจะมี Core Clockspeed อยู่ที่ 1110 MHz (Nvidia อยู่ที่ 915 MHz) และเมื่อใช้ Core Boost อยู่ที่ 1137 MHz (Nvidia 980 MHz) นอกจารุ่น TOP แล้วทาง ASUS ยังเพิ่มแบบธรรมดาเข้ามาอีกด้วยโดยจะยึดค่า Clockspeed เหมือนกับตัวการ์ดต้นแบบของ Nvidia คือ มี Core Clockspeed 915 MHz และ Core boost อยู่ที่ 980 MHz

ASUS Geforce GTX 670 Direct CU II ราคาเปิดตัวในรุ่นธรรมดาจะอยู่ที่ 399 ดอลล่าสหรัฐ และรุ่น Top จะอยู่ที่ 419 ดอลล่าสหรัฐ

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก