Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Gigabyte ประกาศเปิดตัว Blu-Ray Gaming Notebook ขายทั่วโลก!

Gigabyte ผู้ผลิตชั้นแนวหน้าด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี ประกาศเปิดตัว 15.6 นิ้ว P2542G Notebook สำหรับ Gamer โดยเฉพาะ!

n4g 86a

Advertisement

P2542G เป็น Notebook เล่นเกมระดับพรีเมี่ยม! โดยการร่วมกันของประสิทธิภาพในการใช้งานและความสะดวกสบายในการพกพา เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหา Notebook สำหรับเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ โดย P2542G จะมาพร้อมกับ CPU Gen-3 ของ Intel คือ Core i7-3610QM Quad-core และ การ์ดจอคุณภาพจาก Nvidia Geforce GTX 660M, 2 GB GDDR5, P2542G ยังมาพร้อมกับจอ Full HD ความละเอียดที่ 1080p, Drive Blu-Ray RW, ระบบเสียงจาก THX TruStudio Pro, เทคโนโลยี Intel Rapid Start, ฮาร์ดดิส ทั้ง 2 แบบ คือ 7200rpm HDD หรือ/และ SSD รุ่นล่าสุด, Outputภาพ แบบ HDMI

n4g 86bn4g 86c

Intel Core i7 / Nvidia Geforce GTX 660M คู่หูทรงพลัง!

P2542G Gaming Notebook เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ด้วย CPU คุณภาพสูงจาก Intel 3rd-Gen “Ivy-Bridge” i7-3610QM Quad-core ร่วมกับ Nvidia Geforce GTX 660M พร้อมด้วย GDDR5 2GB มาพร้อมกับเทคโนโลีของ Nvidia Optimus, Nvidia PhysX และ Directx 11, พร้อมผลทดสอบระบบจากโปรแกรมเทส 3DMark06 โดยทำคะแนนไปได้ถึง 17,537

1080p FULL HD / Blu-ray RW / THX TruStudio Pro

P2542G จะใช้จอแบบ FULL HD ความละเอียดสูงสุดที่ 1920×1080 LED backlight ให้ภาพที่คมชัดสวยงามสมจริงมากที่สุด, ด้วยคุณภาพจอระดับนี้ทำให้เหมาะสมอย่างมากในการนำมาใช้เล่นเกม ทำให้ง่ายต่อการมองเห็นศัตรูอย่าง่ายดาย เพื่อประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการเล่นเกมของคุณ!

นอกจากนี้ยังมี Blu-Ray RW ไดร์ฟ สมจริงกับคุณภาพของภาพระดับสูงคมชัดระดับ HD, ตัว Blu-Ray Drive ยังสนับสนุน BDXL format โดยสามารถใส่ข้อมูลลงไปใน Disk แผ่นเดียวได้ถึง 128GB! ทำให้การแชข้อมูลของคุณและเพื่อนไม่กลายเป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป!

สำหรับคอเกมแล้วจะได้รับประสบการณ์อันน่าทึ่งจากระบบเสียงของ P2542G โดยมาพร้อมกับ dual-channel Stereo speaker ถึง 4 ตัว! พร้อมทั้งยังมีลำโพง woofer ในตัว, โดยตัว Notebook จะใช้ชิพ Soundcard จากทาง THX TruStudio Pro เพื่อประสบการณ์ทางด้านเสียงของคุณไม่ว่าจะเป็นทางด้านเล่นเกม/ดูหนัง/ฟังเพลง ก็ตาม

การออกแบบที่ยอดเยี่ยม

ถึงแม้จะเน้นไปทางด้านประสิทธิภาพ แต่ P2542G ยังมาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่โดดเด่น, โดยได้แรงบัลดานใจจากรูปทรงอันหรูหราของรถสปอร์ต ด้วยรูปทรงเหลี่ยมสวยงาม, ช่องระบายอากาศแบบคู่ พร้อมทั้งขอบสีเงินตัดกับพื้นหลัง, ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลัษณ์และทันสมัย กับระบบช่องระบายอากาศแบบคู่ (สำหรับ CPU และ GPU อย่างละ 1) เพื่อประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยมในระหว่างชั่วโมงเล่นเกมที่ยาวนานของคุณ!

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก