Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

HP เป็นตัว Notebook PC ดีไซย์ใหม่ล่าสุด! รวมถึง Printer All-In-One

HP ประกาศเปิดตัว Notebook ตัวใหม่ HP? Pavilion Notebook PCs โดยตัว Notebook ใช้การออกแบบ แบบ Mosaic(โมเสก), แถมด้วยการเปิดตัว HP Photosmart 5220 e-All-in-one printer, เทคโนโลยี HP Wireless direct printing(1) และ HP ePrint, โดยช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปริ้นได้จากทุกที่

n4g 83a

Advertisement

– ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบ, HP Pavilion m6 มีความสมดุลทั้ง ความสะดวกในการพกพา,ประสิทธิภาพในการใช้งาน และความสามารถทางด้าน Mutimedia ด้วยกรอบภายนอกแบบเคลือบเงา, และออกแบบ ด้วยลายลวยสีเงินดังรูป

– รุ่นปรับปรุงใหม่ของ HP Pavilion dv-series และ g-series notebook pcs ให้ประสิทธิภาพและการออกแบบที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสวยงาม

– สำหรับผู้ที่ต้องการความยืดหยุ่นในการใช้งานร่วมกับคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ในบ้านพักอาศัย, HP Photosmart e-All-in-one มาพร้อมกับขนาดกะทัดรัด, เชื่อมต่อผ่าน Internetได้, all-in-one ฟังชั่นสำหรับการใช้งานภายในบ้าน

HP คอนเซ๊ปดีไซย์ใหม่ล่าสุด ในชื่อว่า โมเสก(Mosaic) ดูได้จากรูป Notebook ตัวใหม่ของทาง HP เองโดยคอนเซ๊ปนี้พัฒนามาจาก HP ‘ MUSE (Materials, usability, sensory appel and experience)

HP Pavilion m6 – ไปกับคุณได้ทุกที่

ด้วยการใช้จอภาพขนาดใหญ่แต่ออกแบบตัวเครื่องมาให้มีขนาดบางสุดๆ , HP Pavilion m6 จะทำให้คุณอยากพกพามันไปด้วยทุกที่ที่คุณไป, ด้วยจอภาพขนาด 15.6 นิ้ว LED backlit high definition, Bridge view เพื่อประสบการณ์ในการดูหนังหรือเล่นเกมของคุณที่สมบูรณ์แบบสุดๆ และรวมไปถึงระบบเสียงคุณภาพจาก Beats Audio ด้วยลำโพงคู่และ subwoofer

โดยตัวแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ช.ม. ทำงานด้วย CPU ตัวล่าสุดจากทั้งทาง Intel และ AMD ,Optical Backlit คีบอร์ด, กราฟฟิคการ์ดระดับบน เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่ต่อเนื่องไมมีสะดุด

HP Pavilion m6 มาพร้อมกับ HP Innovation ,HP CoolSense เทคโนโลยี จะช่วยในเรื่องของการระบายความร้อนออกจากตัว Notebook โดยจะปรับประสิทธิภาพและความแรงของตัวพัดลมภายในแบบอัตโนมัติ, HP ProtectSmart สามารถล๊อคข้อมูลใน Harddisk ของคุณได้เป็นอย่างดี ทั้งภาพและเสียง, Optional HP SimplePass ช่วยในเรื่องการจดจำพาสเวิร์ด และช่วยในเรื่องของการล๊อคอินต่างๆใน Internet และ HD Webcam นำเสนอภาพที่สว่างและคมชัดในระดับ HD

HP Pavilion dv-series Notebooks PC – ทรงพลังและสง่างาม

ด้วยตัวเครื่องที่ออกแบบมาให้เรียวสวย พกพาสะดวกด้วยการออกแบบขอบด้านนอกของตัว Notebook ใหม่ด้วยแผงสัมพัสจับแบบนิ่มตรงบริเวณฐานของด้านหลังของจอภาพ เพื่อความสบายในการพกพายิ่งขึ้น, ตัวลำโพงนั้นได้ฝังเข้าไปกับจอภาพด้วยเลย เพื่อคุณภาพเสียงระดับสูงส่งตรงถือผู้ใช้งานโดยตรง

HP Pavilion dv6 และ dv7 มาพร้อมกับ HP CoolSense, HP ProtectSmart, HP Truevision HD Webcam และ HP SimplePass พร้อมทั้ง ตัวประกอบที่ใช้ GPU ของ Nvidia อีกด้วยเพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมอันยอดเยี่ยมสุดๆ

HP Pavilion dv6 และ dv7 จะมาในแบบ Metal Finish, และตัว HP Pavilion dv4 จะมีสีให้เลือกดังนี้ black licorice, lien white และ carmine red

HP Pavilion g-series Notebook PC – เรียบง่ายแต่โดดเด่น

HP Pavilion g-series ประกอบด้วยการออกแบบรูปทรงของโค้งมน ทั้งตัว Keyboard และ TouchPad พร้อมทั้งระบบเสียงแบบใหม่ออกแบบมาเพื่อให้เสียงส่งตรงถึงผู้ใช้หน้าเครื่องได้อย่างเหมาะสมและได้รับคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

Hp Pavilion g-series จะมีจำหน่ายในสี ruby red, lien white, sparkling black, winter blue และ bright purple

HP Photosmart 5520 e-All-in-one ปริ้นผ่าน internet และอุปกรณ์ต่างๆได้ทุกชนิด!

HP Photosmart 5520 e-all-in-one สามารถสั่งปริ้นผ่านอุปกรณ์ไร้สายต่างๆ รวมถึงโทรศัพทธ์มือถือ! ด้วยเทคโนโลยี HP wireless Direct printing แถมด้วยระบบการสั่งปริ้นผ่านอินเตอร์เน็ทรุ่นล่าสุดอย่างเช่น Application สั่งปริ้นของ Dreamworks และ Coupons.com รวมไปถึงระบบ HP ePrint ผู้ใช้งานสามารถจำลองการสั่งปริ้นจากที่ไหนก็ได้อีกด้วย

ตัวปริ้นเตอร์ใช้ระบบสีแบบแยก 4 สี โดยให้ความละเอียดในระดับสูง และยังสามารถสแกนเอกสารส่งเข้าทาง Email ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องต่อกับเครื่อง PC อีกด้วย มาพร้อมกับการันตีจาก ENERGY STAR Qualified,

HP Photosmart 5520 e-all-in-one ช่วยประหยัดทรัพยากรและค่าใช้จ่าย โดยมาพร้อมกับระบบปริ้น 2 หน้าและ รวมถึง copy เอกสารอีกด้วย!

ราคาและวันวางจำหน่าย

HP Pavilion m6 จะวางจำหน่ายในช่วงหน้าร้อนของปี ที่ Best Buy Shop, Bestbuy.com และ ร้านขายปลีกของทาง HP โดยราคายังไม่ได้รับการยืนยัน

– HP Pavilion dv4, dv6 และ dv7 คาดว่าจะวางจำหน่ายในอเมริกาภายในวันที่ 20 มิถุนายน ปีนี้โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 549.99, 549.99 และ 799.99 ดอลล่าสหรัฐ ตามลำดับ

– HP Pavilion g6 และ g7 คาดว่าจะวางจำหน่ายในอเมริกาภายในวันที่ 20 กรกฎาคม ปีนี้โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 449.99 และ? 499.99 ดอลล่าสหรัฐ ตามลำดับ

– Photosmart 5520 e-All-in-one คาดว่าจะวางจำหน่ายในอเมริกาภายในเดือน มิถุนายน ปีนี้โดยมีราคาประมาณ 129 ดอลล่าสหรัฐ

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก