Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ผู้พัฒนา DmC (Devil May Cry [reboot]) ไม่แคร์สื่อแม้เกมจะขายได้แค่หลักพันหรือหลักล้านก็ตาม

ผู้พัฒนา Devil May Cry เวอร์ชั่นรีบูทออกมาเผยความในใจหลังจากโดนแฟนๆของ Devil May Cry ก่นด่าสาปแช่งกันกระจายว่าไปทำอะไรกับพี่ Dante ของพวกเขา แฟนๆหลายคนก็พร้อมใจกันแสดงความเห็นว่า เกมนี้ขายไม่ดีๆชัวร์ๆ !!

ผู้พัฒนา Devil May Cry เวอร์ชั่นรีบูทออกมาเผยความในใจหลังจากโดนแฟนๆของ Devil May Cry ก่นด่าสาปแช่งกันกระจายว่าไปทำอะไรกับพี่ Dante ของพวกเขา แฟนๆหลายคนก็พร้อมใจกันแสดงความเห็นว่า เกมนี้ขายไม่ดีๆชัวร์ๆ !!

 

Advertisement

Tameem Antioniades หนึ่งในทีมผู้พัฒนา DmC ภาคนี้ก็ได้ออกมาตอบกับแฟนๆว่า

“จะเรียกว่าเป็นอาชญากรรมทางความคิดเลยก็ได้ที่จะมาบังคับให้เราทำเกมตามอำเภอใจของผู้อื่น ทั้งๆที่น่าจะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำแบบนั้น การสร้างเกมให้ประสบความสำเร็จคือ การทำเกมที่แม้แต่นักพัฒนาเกมเล่นแล้วยังสนุกไปกับมัน เพราะฉะนั้นในมุมมองของผม ไม่ว่ามันจะขายได้หลักพันหรือหลักล้านผมก็ไม่แคร์อะไรทั้งนั้น”

 

ดูท่าทางว่าเหล่าทีมพัฒนายังคงยืนยันที่จะสร้าง DmC ในแนวทางของตัวเองแทนความต้องการของแฟนๆต่อไป แล้วความคิดนี้จะดีงั้นหรือ ?? ทั้งๆที่ Heavenly Sword และ Enslaved ก็ไม่ใช่เกมที่ประสบความสำเร็จมากสักเท่าไหร่? พวกเขาคิดเหรอว่าการนำแฟรนไชส์ Devil May Cry มาขายโดยอาศัยแค่ชื่อก็จะทำให้เกมขายได้ไม่ว่าเขาจะทำอะไรกับเกมงั้นหรือ ??

 

Devil May Cry Reboot Extended TGS Trailer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Resident Evil 8 Village นั้นนอกจากปล่อยเทรลเลอร์และ Demo ของเกมออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้เกมเมอร์ที่อยากรู้สเปคว่าเครื่องของเราจะเปิดเกมได้หรือเปล่าก็จะหายสงสัยกันเลย เพราะตอนนี้ทาง Capcom เผยสเปคของพีซีที่สำหรับเล่นเกมภาคนี้ออกมาแล้ว ทั้งระดับ Full HD และ 4K ความลื่น 60fps สำหรับการเลือกปรับสเปคไว้เล่น Resident Evil 8 Village นั้น...

Game News

จากการยื่นขอเครื่องหมายการค้าเมื่อราววันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 ที่สำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาแห่งสหภาพยุโรป ค่ายเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Capcom ก็ได้มีรายชื่อหนึ่งนามว่า ‘Pragmata’ ปรากฏออกมา ซึ่งแหล่งข่าวต่าง ๆ ก็พากันคาดการณ์ว่านี่อาจจะเป็นชื่อเรียกเกมใหม่จากค่ายนี้ซึ่งมีการยื่นขอเครื่องหมายการค้าไปและขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบ แหล่งข่าวได้แสดงความคิดเห็นว่า มีความเป็นไปได้ว่า Pramata อาจเป็นชื่อของเกมตัวใหม่เมื่อคำนึงถึงการจำแนกประเภทของเครื่องหมายการค้าโดยใช้ชื่อในการยื่นอย่าง Resident Evil หรือ Shisekai : Into the...

GAMING ZONE

Daymare: 1998 จัดว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองมากๆ เพราะเป็นทีมที่พัฒนา Resident Evil 2 เวอร์ชั่น Fanmade ออกมาก่อน จนทำให้ทางค่าย Capcom ต้องออกมาห้าม

Game News

จัดว่าเป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก Resident Evil 2 Remark ก็ว่าได้ สำหรับเกม Project Resistance ที่ล่าสุดทาง Capcom ได้เปิดตัวพร้อมปล่อยวีดีโอตัวอย่างออกมาแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก