Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

กลับมาใหม่ ไฉไลกว่าเดิมกับ Razor Naga!!

Razor ผู้ผลิตระดับโลก ในด้านอุปกรณ์ Hardware ของ Gamer ประกาศเปิดตัวการกลับมาของ เม้าที่มีรางวัลการีนตีอย่าง Razor Naga MMO Gaming mouse!

n4g 76an4g 76e

Advertisement

ด้วยการใช้เทคโนโลยีการออกแบบใหม่ล่าสุดสำหรับ ป้องกันการลื่นไหล, ป้องกันรอยนิ้วมือ พร้อมทั้งการเคลือบตัวเม้าส์แบบด้านและ แผ่นด้านข้างของตัวเม้าที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ถึง 3 แบบ ตามความถนัดของแต่ละคน! และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติเดิมของรุ่นก่อนอย่าง ปุ่มพิเศษ 12 ปุ่มทางด้านซ้ายของตัวเม้า และสามารถตั้งค่าได้อย่างอิสระ เพื่อความได้เปรียบของคุณในสนามรบของ MMO!

n4g 76dn4g 76c

“ในตอนที่เราเปิดตัว Razor Naga เมื่อ 3 ปีก่อนนั้น เรารู้ได้ทันทีเลยว่า 12-ปุ่มแบบตาราง สำหรับนิ้วโป้ง นั้นสุดยอดเอามากๆ, ถือว่าเป็นอินเตอร์เฟส ที่ปฎิวัติประสบการณ์ใหม่ๆในการเล่นเกม MMO เลยทีเดียว” กล่าวโดย Robert “RazorGuy” Krakoff, ประธานบริษัท Razor USA “ผ่านไปถึง 3 ปีแล้วตั้งแต่เราเปิดตัว Razor Naga แต่ทว่าจำนวน Gamer ที่ใช้เม้าส์ตัวนี้กลับเพื่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทางเราจึงตัดสินใจที่จะพัฒนาต่อยอด Razor Naga ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่มเติมเข้าไปอีก เพื่อนำเสนอเม้าส์สำหรับคอเกม MMO ที่ดีที่สุดในโลกให้ได้!”

n4g 76b

Razor Naga ได้รับการปรับปรุงเพื่อมอบ ความสะดวกสบาย และเพื่มประสบการณ์ในการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น, ด้วยการออกแบบ ป้องกันการลื่นไหลของตัวเม้าส์, ป้องกันรอยนิ้วมือติด และผิวนอกของตัวเม้าส์เป็นแบบด้าน เพื่อการจับที่ถนัดมือและไม่ลื่นไหล และ ยังร่วมถึงแผ่นด้านของของเม้าส์ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ถึง 3 แบบตามความถนัดของแต่ละคน ไม่ว่าคุณจะถนัดในด้านการจับแบบไหน เม้าส์ Razor Naga สามารถตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยสามารถดูข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ www.razorzone.com/getimba

รายละเอียดของเม้าส์ Razor Naga MMO gaming mouse

เป็นเม้าส์ MMO เกมส์ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล!, Razor Naga เม้าส์ ถือว่าพัฒนาประสบการณ์ในการเล่นเกม MMO ให้สูงขึ้นไปอีกขั้นนึงเลยทีเดียว, ออกแบบมาใหม่และปรับปรุงในด้านความสบายในการใช้งานและการควบคุมที่ยอดเยี่ยม, Razor Naga ออกแบบใหม่ด้วยระบบ ป้องกันการลื่น, ป้องกันรอยนิ้วมือ ผิวเม้าส์แบบด้าน, ปุ่มบนเม้าปรับได้ตามความต้องการ, และฝาด้านข้างแบบถอดเปลี่ยนได้ 3 แบบ เพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมส์และการใช้งานตามความต้องการของ Gamer แต่ละคนได้เป็นอย่างดี!

ราคาประมาณ : 79.99 ดอลล่าสหรัฐ (ประมาณ 2,400 บาท)

วันเปิดวางจำหน่าย

RazorStore – วางจำหน่ายแล้ว

US & EU – วางจำหน่ายแล้ว

ทั่วโลก – ประมาณควอเตอร์ที่ 2 ของปีนี้

คุณสมบัติ

– 17 ปุ่มสามารถปรับได้ตามต้องการ

– ฝาด้านข้าง 3 แบบปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ

– เทคโนโลยี Razor Synapse 2.0

– 5600 Dpi Razor Precision 3.5 G lazor Sensor

– 1000MHz Ultrapolling / 1ms reponse time

– 200 inches per secound max tracking speed

– Zero-acoustic Ultraslick mouse feet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

Buyer's Guide

แนะนำเมาส์บลูทูธ iPad น่าใช้งาน เชื่อมต่อง่าย ราคาเริ่มต้นหลักร้อย อัปเดต 2023 iPad ในปัจจุบันนั้น มีฟีเจอร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับเมาส์ทั้งแบบมีสายและไร้สาย ซึ่งช่วยให้การทำงานหรือการใช้งานต่างๆ นั้น สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเมาส์ไร้สายอย่างเมาส์แบบบลูทูธนั้นก็มีหลากหลายแบบให้เลือกซื้อมาใช้งาน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเมาส์บลูทูธ iPad เชื่อมต่อง่าย ใช้งานได้จริง ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย สลับอุปกรณ์ก็ง่าย ทั้งยังสามารถปรับความเร็วเมาส์ได้อีกด้วย คุ้มค่า...

Tips & Tricks

แนะนำโปรแกรม xเมาส์ X-Mouse Button Control ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดมาใช้ฟรี อัปเดต 2023 สำหรับใครที่ต้องใช้เมาส์ในการทำงานหรือเล่นเกม การตั้งค่าเมาส์แบบปกติทั่วไปก็อาจจะยังไม่ตอบโจทย์มานัก ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรแกรมตัวช่วยในการตั้งค่าปุ่มมาโครให้กับเมาส์อย่าง X-Mouse Button Control ที่จะช่วยให้การใช้งานเมาส์นั้นมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กับการใช้งานมากยิ่งขึ้น สะดวกในการทำงาน หรือเล่นเกม โดยไม่ต้องกดปุ่มที่คีย์บอร์ดให้ยุ่งยาก ทำความรู้จัก xเมาส์ แนะนำการใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก