Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Bioshock Infinite โดนโรคเลื่อนแล้ววว

หนึ่งในเกม FPS สุดฮิตถูกเลื่อนให้วางจำหน่ายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ปีหน้า O_o จากตอนแรกเดือนมีนาคมปีนี้แล้วก็เลื่อนเป็นตุลาคมเสร็จก็เลื่อนอีกเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ด้วยเหตุผลสุดฮิตที่ว่า ต้องการจะทำให้เกมดีกว่าเดิมขึ้นไปอีก และจะไม่มีการประกาศข่าวเพิ่มเติมหรือโชว์ตัวอย่างการเล่นใดๆในงาน E3 และ GamesCom แน่นอน

หนึ่งในเกม FPS สุดฮิตถูกเลื่อนให้วางจำหน่ายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ปีหน้า O_o จากตอนแรกเดือนมีนาคมปีนี้ แล้วก็เลื่อนเป็นตุลาคมเสร็จ ก็เลื่อนอีกเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ด้วยเหตุผลสุดฮิตที่ว่า ต้องการจะทำให้เกมดีกว่าเดิมขึ้นไปอีก และจะไม่มีการประกาศข่าวเพิ่มเติมหรือโชว์ตัวอย่างการเล่นใดๆในงาน E3 และ GamesCom แน่นอน

จากคำแถลงการณ์ของ Ken Levine (Creative Director ของ Irrational Games) จริงๆแล้วเรารู้สึกโอเคกับการประกาศวางจำหน่ายครั้งแรกในเดือนมีนาคมปีนี้ แต่เราต้องการให้ BioShock Infinite มันมีอะไรพิเศษมากกว่านั้น เราจึงให้เวลาทีมงานในการพัฒนาเกมให้ดีขึ้นดึงคำว่า INFINITE ออกมาให้ได้มากที่สุด จึงได้ตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้าแทน และ BioShock Infinite จะไม่มีบูทอยู่ในงาน E3 และ GamesCom แน่นอน ครั้งต่อไปที่คุณจะเห็นเกมของเราคือเมื่อมันถูกบรรจุใส่กล่องแล้ว เพราะการเตรียมการสำหรับงานเหล่านี้จะทำให้ผู้พัฒนาเกมเสียเวลามาก

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ได้มีรายงานลับถูกปล่อยออกมาจากสตูดิโอ 2K ออกมาว่ามีความเคลื่อนไหวการพัฒนาเกม Bioshock ภาคใหม่กันแล้วล่ะครับหลังจากที่ทิ้งช่วงของเฟรนไชส์ไปหลายปี

Game News

หลังจาก Irrational Games สตูดิโอผู้พัฒนา Bioshock ได้ปิดตัวลงไปเมื่อ 3 ปีก่อนในตอนนี้ปี 2017 เหล่าทีมงานดังกล่าวก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับชื่อสตูดิโอใหม่แล้วล่ะครับในชื่อ Ghost Story พร้อมกับเผยข้อมูลทิศทางการพัฒนาเกมของสตูดิโอว่าจะเป็นไปในแบบไหนบ้าง

Game News

สำหรับเกม Bioshock ฉบับ Remastered ในตอนนี้ก็มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วนะครับซึ่งใครที่ชอบเกม FPS-Horror ต้องไม่พลาดเลยทีเดียวหรือใครที่เคยเล่นแล้วอยากจะสัมผัสความสยองอีกรอบก็ไม่ว่ากันและการที่เป็นเกม Remastered แน่นอนครับว่าจุดเด่นหลักของเกมก็คือกราฟิกภาพที่ปรับปรุงให้ทันสมัยเข้ากับปี 2016

Game News

หากย้อนไปไม่กี่สัปดาห์ก่อนทาง 2K Games ก็ได้เปิดตัว BioShock: The Collection กันไปซึ่งเป็นการรวมซีรี่ย์เกม BioShock ในรูปแบบ Remastered อัพเกรดกราฟิกให้ทันสมัยขึ้นแต่ล่าสุดก็มีการเผยรายละเอียดใหม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก