Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

KFA2 เปิดตัวการ์ดใหม่ Geforce GTX 680

KFA2 บริษัทในเครือของ Galaxy ในยุโรปประการเปิดตัวการ์ดจอตัวใหม่ 2 ตัวด้วยกัน โดยจะใช้ชิพของ Nvidia GTX 680 มีชื่อรุ่นว่า “GTX 680 EX OC” และ “GTX 680 Limited Edition OC”

?n4g 73an4g 73b

Advertisement

โดยการ์ดทั้ง 2 ตัวคือรุ่นที่รีเบรนจากการ์ดตัวหลักของ Galaxy คือรุ่น ‘Galaxy GTX 680 GC” และ “Galaxy GTX 680 Hall of frame” ตามลำดับ

เริ่มที่ตัว GTX 680 EX OC นะครับโดยรุ่นนี้จะมีแรมมาให้เลือก 2 รุ่นคือ 2 GB และ 4 GB โดยมาพร้อมกับ Core Clockspeed ที่ 1110 MHz, 1176 หลังจากใช้ Core Boost ,หน่วยความจำทำงานที่ 6.00 GHz? และใช้ระบบระบายความร้อนออกแบบมาพิเศษด้วยพัดลมคู่

ส่วนอีกตัวคือ GTX 680 Limited Edition OC รายละเอียดก็ตรงตามชื่อเลยครับ คือเป็นรุ่นพิเศษโดยจะออกมาจำหน่วยเป็นจำนวนจำกัดเท่านั้น ถือว่าเป็นรุ่นพรีเมี่ยมก็ว่าได้ครับ โดยจะใช้ PCB เป็นสีขาว และพัดลม 3 ตัวระบายความร้อนได้อย่างดี โดยตัวนี้จะเหมือนกับการ์ดรุ่นก่อนๆที่ออกมาเป็นแบบพรีเมี่ยม, ตัวการ์ดได้รับการโอเวอร์คล๊อคมาจากโรงงาน โดยจะมี Core Clockspeed อยู่ที่ 1202 MHz, 1267 MHz Core Boost และหน่วยความจำทำงานที่ 6.00 GHz โดยมาพร้อมกับแรม 2 GB (ไม่เหมือนกับที่ภาพแสดงนะครับ) โดยการ์ดตัวนี้จะมาพร้อม Port Output ดังนี้ครับ 2 Dual-Link DVI, และ HDMI, DisplayPort

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Samsung ได้ให้รายละเอียดการปรับแต่งกล้องเพิ่มเติมสำหรับ Galaxy S23 series ว่าจะมีการนำฟังก์ชันการซูม 2x เมื่อใช้โหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait) กลับมา และจะนำไปใช้กับทุกรุ่นต่อจากนี้ไป Samsung ได้สรุปการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับ Galaxy S23 series ในฟอรัมภาษาเกาหลี ในเรื่องของแพตช์ความปลอดภัยชุดเดือนพฤษภาคม 2023 ที่ปล่อยให้ใช้กับรุ่นเรือธง แต่ก็มีการปรับปรุงกล้องหลายอย่างที่วางแผนไว้สำหรับการอัปเดตในอนาคตอันใกล้อีกด้วย Advertisement เมื่อไม่นานมานี้ ทาง...

COMMART

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Corsair ,Antec ,Super Flower และ Galaxy พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ COMMART CONNECT 16-19 มีนาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โปรโมชั่นเด็ดๆไม่ว่าจะเป็น

Other News

หากพูดถึงแบรนด์การ์ดจอยอดฮิตในบ้านเรายี่ห้อหนึ่งซึ่งเป็นที่นี่ยมก็คือ GALAX หรือกับในอดีตที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันดีก็คือ GALAXY นั่นละครับ ที่ในงาน Computex 2016 ประเทศไต้หวัน

PC Zone

บอกตามตรงว่าผู้เขียนนึกถึงอดีตอย่าง GeForce 7800GT กันเลยทีเดียวละครับ กับ Galaxy GeForce GTX 750 Ti Razor ที่เปิดตัวออกมาล่าสุด เพราะ GTX 750 Ti

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก