Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

msi GE60 Review Notebook Ivy Bridge พลังโดย GT 650M โหดส…

ครั้งนี้กลับมาพบกับ msi GE60 ซึ่งเราเองเป็นเจ้าแรกของโลกที่ได้ทำรีวิว Notebook ตัวแรงเครื่องนี้นะครับ มันจะแรงแค่ไหน ฟีเจอร์จะดีอย่างไร เดี๋ยวเราไปชมกันได้เลย

New_Conclusion

Advertisement

 

 

MSI GE60 Review - N4G 5

msi GE60 จบลงแล้วนะครับ กับการผ่านการรีวิวจาก Notebook4Game.com บอกได้เลยว่าเซอไพร้มาก ๆ ครับ ทันใดที่ผมเห็นผลเทสก็ต้องบอกว่า โห่ พระเจ้า GT 650M มันแรงมากจริง ๆ ครับซีพียูไม่ต้องห่วงแรงขึ้นกว่าเก่าไม่เท่าไหร่ครับ นอกจากนั้นสเปคของ msi GE60 ก็ยังน่าสนใจไม่น้อยครับ การที่ให้จอระดับ Full HD มาใช้เล่นเกมได้เต็มประสิทธิภาพ เพราะการ์ดจอมันขับความละเอียดไหว การที่มีฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย ถึงแม้ว่าการออกแบบ วสัดุ และงานประกอบจะออกแนว Notebook ตลาดไปหน่อย แต่ผมเชื่อว่า ถ้าผมเองจะซื้อ Notebook แล้วมาเล่นเกมอย่างบ้าคลั่งแล้วละก็ ผมก็คงต้องเลือก msi GE60 เครื่องนี้ครับ?

ความร้อนที่เคยเป็นปัญหากับ GE Series ตอนนี้ก็หมดไปแล้วครับ ผมยืนยันได้ แม้ว่าอุณหภูมิจะสูงถึง 96 องศา แต่ไม่ได้มีผลกระทบต่อการวางมือเล่นนาน ๆ อีกทั้งเจ้า msi GE60 มีปุ่มเพิ่มระดับความแรงของพัดลมด้วยแล้ว มันช่วยได้เยอะเลยครับผม

ส่วนเรื่องที่น่าเสียดายคงจะเป็นระบบ Turbo ที่เครื่อง Demo ยังใช้ไม่ได้ ไม่งั้นอาจจะเห็นว่ามันแรงกว่านี้อีกเยอะก็เป็นได้ครับ สุดท้ายแล้วถ้าใครมีงบสัก 32,900 บาท เชื่อผมครับ จัด msi GE60 ไปเลยครับ มันคุ้มกว่าคุ้มเสียอีกครับ ได้การ์ดจอความแรงระดับนี้

??????????????????????????????????????????

AWARD

Notebook-

เราจึงขอมอบรางวัล Gold ให้กับ msi GE60

scores

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ช่วงนี้คงมีเพื่อนๆ หลายๆ ท่านกำลังมองหาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแจ่มๆ สักเครื่องมาใช้สำหรับเล่นเกมส์ โดยช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2015 ก็เริ่มจะมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามาให้เลือกหลายรุ่นด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าเพื่อนๆ หลายๆ ท่านอาจจะตัดสินใจเลือกไม่ถูกว่าตัวไหนดีแค่ไหน เล่นเกมส์ได้ประมาณไหน เหมาะสมกับการใช้งานของตัวเราเองในระดับใด วันนี้ทีมงานก็จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจกันแบบง่ายขึ้น เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีรุ่นไหนแนะนำกันบ้างAdvertisement โดยรุ่นที่ทีมงานจะมาแนะนำให้เลือกซื้อในวันนี้ราคาจะเริ่มตั้งแต่ช่วง 3x,xxx ขึ้นไป เพราะวันนี้เราจะเน้นการใช้งานเล่นเกมส์แบบจริงจังเป็นหลักต้องเอารุ่นที่การ์ดจอระดับสูงกันสักหน่อย โดยแบ่งกลุ่มเป็นตามความแรงการ์ดจอกันไปเลย 1. (NVIDIA GeForce...

Other News

ลดราคากันรัวๆเลยละครับกับโปรโมชั่นของเว็บไซด์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง Headdaddy ที่ก่อนหน้านี้ได้ลดราคาโน๊ตบุ๊คมากมายหลากรุ่นจนล่าสุดก็มาถึงคราวของ Gaming Notebook

Special Story

ในปี 2013 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าบรรดาผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ต่างนำเสนอโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ มากันเพียบ ซึ่งก็มีหลายรุ่นด้วยกันที่เข้าตาทีมงานเว็บไซต์ NotebookSPEC ส่งผลให้

Notebook News

GIGABYTE เปิดตัวเครื่อง Extreme Ultrabook รุ่นใหม่ล่าสุด U2442 ที่มาพร้อมกับระบบกราฟฟิกแยก GeForce GT 650M และ GT 730M

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก