Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เป็นดราม่าเล็กๆซะแล้วระหว่างแฟนบอย Call of Duty กับ EA

หลังจากที่ Call of Duty: Black Ops 2 ได้ปล่อย Teaser ไปไม่นาน Kevin O’Leary ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ EA ก็ได้ tweet ออกมาว่า “Poor Black Ops 2 you look tired, you should take a year off and rest” แปลเป็นไทยคร่าวๆว่า “Black Ops 2 ที่น่าสงสาร ภาคนี้ออกมาดูเหนื่อยๆนะ พักสักปีไหมไว้เก็บแรงทำปีหน้าเถอะ” จนตอนนี้เป็นประเด็นร้อนไปทั่ว

หลังจากที่?Call of Duty: Black Ops 2 ได้ปล่อย Teaser ไปไม่นาน?Kevin O’Leary ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ EA ก็ได้ tweet ออกมาว่า “Poor?Black Ops 2?you look tired, you should take a year off and rest” แปลเป็นไทยคร่าวๆว่า “Black Ops 2 ที่น่าสงสาร ภาคนี้ออกมาดูเหนื่อยๆนะ พักสักปีไหมไว้เก็บแรงทำปีหน้าเถอะ” จนตอนนี้เป็นประเด็นร้อนไปทั่ว

ล่าสุด?Matt Liebl หนึ่งในผู้เขียนบทความจากเว็บไซต์?http://www.gamezone.com/ ได้ออกมาตอบโต้ว่า “EA’s product manager should shut up about Black Ops 2” แปลเป็นไทยว่า “ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ EA ควรจะหุบปากไปซะนะ เกี่ยวกับ Black Ops 2 เนี่ย” โดยตัวบทความที่ Matt Leibl เขียนถึงในครั้งนี้มีใจความโดยรวมว่า “ผมเป็นแฟนบอยของทั้ง Battlefield และ CoD ใจจริงๆแล้วผมชอบ Battlefield มากกว่าเสียด้วยซ้ำ ผมรู้ว่าการ Tweet อะไรแต่ละอย่างนั้นมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ Kevin ควรเข้าใจด้วยว่า การ Tweet ของเค้านั้นส่งผลโดยตรงต่อ EA ด้วย ถึงแม้ Trailer ที่ออกมานั้นผมจะรู้สึกเฉยๆ แต่มันเป็นเกม ที่รอให้ Gamers สนุกไปกับมัน คุณควรเคารพตรงนั้น”

Advertisement

 

ไม่รู้ว่าจะมีกระแสอะไรแรงๆออกมาอีกหรือไม่ แต่ที่รู้ๆตอนนี้คือ EA จะโดนรุมจากแฟนบอย Call of Duty แน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Call Of Duty Warzone กับภาพคำใบ้ปริศนาถึงตัวละครใหม่จากหนังดังยุค ’80 กำลังมาเรื่อย ๆ  Call of Duty Warzone เองก็หาสีสันและคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้เกมเมอร์แฟนคลับได้สนุกกับตัวเกมอย่างต่อเนื่องไม่ให้ตัวเกมนิ่งจนน่าเบื่อเกินไป ซึ่งล่าสุดนี้ก็มีภาพคำใบ้ปริศนาจากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Call of Duty ที่ใบ้ถึงตัวละครสายบู๊จากยุค ’80 ออกมาให้เกมเมอร์วัยดึกได้เฮฮากัน ส่วนเกมเมอร์ยุคใหม่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับตัวละครทั้งสองนี้ระดับหนึ่งแล้ว Advertisement...

Game News

Call Of Duty 2021 เป็นข่าวลือหนาหูอยู่พักหนึ่ง และตอนนี้ทาง Activision คอนเฟิร์มสตูดิโอหลักที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว Call Of Duty 2021 นั้นเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ชั่วระยะหนึ่งก่อนหน้านี้ว่าจะได้ Sledgehammer เป็นสตูดิโอหลักที่พัฒนาตัวเกมภาคใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งงานประกาศรายรับของ Activision Blizzard ไตรมาสแรกของปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

Accessories review

ฮาร์ดดิสค์พกพาถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในชีวิตไปแล้ว เพราะนอกจากไว้เก็บข้อมูลแล้ว ยังเก็บเกมได้ด้วย อย่าง WD_Black P10 ที่ทีมงานเคยทดสอบไปก่อนหน้านี้ กับฮาร์ดดิสก์พกพาที่ออกแบบมาเพื่อเครื่องพีซีและเครื่องคอนโซล ซึ่งได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมลายพิเศษอย่าง Call of Duty®: Black Ops Cold War Special Edition Advertisement WD_BLACK™ Call of Duty®: Black...

PC Buyer's Guide

หลังจากแนะนำสเปคเล่น Cyberpunk 2077 แล้ว สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone ได้ด้วยก็สามารถจัดได้ไม่ยากที่หน้าระบบจัดสเปคของทางเว็บไซต์ ซึ่งสเปคสำหรับเล่นเกมนี้ได้ลื่นไหลก็สามารถจัดได้ทั้งแฟนคลับ AMD และ Intel ด้วยงบประมาณเริ่มต้น 30,000 บาท และได้หน้าจอเกมมิ่งไปใช้และรองรับการอัพเกรดไว้เล่นเกมอื่นในอนาคตได้อีกด้วย Advertisement สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก