Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

msi GT60 Review Notebook Ivy Bridge พกพา Headset AMP + แจ๊คทอง แรงสุดโต่ง

ผมอยู่กับ Notebook ตัวแรงของ msi ล่าสุดนะครับ โดยเจ้าตัวนี้มีนามว่า msi GT60 เป็น Notebook ซีรี่ย์ G

n4g New TestBenchmark

Advertisement

Windows 7 Home Ultimate Score

os

ด้วยพลังจาก SSD ทำให้คะแนนที่ได้จาก Windows Experience Index นั้นทะลุ 7.0 ไปเรียบร้อย

??????????????????????????????????????????

CPU-Z

cpuz1?cpuz2

msi GT60 ใช้ซีพียูตัวแรงใหม่ล่าสุดอย่าง Intel Core i7-3610QM เป็นซีพียู Core i 3rd generation หรือ Ivy Bridge นั่นเอง มีความเร็วในการประมวลอยู่ที่ 2.30 GHz มีเทคโนโลยี Turbo Boost 2.0 สามารถเพิ่มความเร็วของตัวเองขึ้นไปแตะสูงสุดที่ 3.30 GHz กันเลยทีเดียว เป็นซีพียู 4 Core 8 Threads

cpuz3

 

แรมให้มา 16 GB DDR3 Bus 1600MHz

??????????????????????????????????????????

GPU-Z

gpu1?gpu2

การ์ดจอออนบอร์ดจาก Intel HD Graphics 4000 ซึ่งมาจะเป็นตัวใหม่ใน Intel Core i Gen 3 เท่านั้นที่จะทำงานโดยใช้ระบบ NVIDIA Optimus ควบคู่กันไปกับเจ้า NVIDIA GeForce GTX 670M มาพร้อมกับแรมขนาด 3GB GDDR5 Bandwidth กว้างถึง 72.0 GB/s แถมยังมี Shaders ถึง 336 Unit และมีเทคโนโลยี GPU Boost ที่จะมาใน NVIDIA GeForce 600 เท่านั้น?

??????????????????????????????????????????

HD Tune Pro hdtune

SSD แบบ RAID 0 ที่มาในเครื่องเทสนั้นสามารถทำความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลออกมาได้สุดยอดมาก ถือว่าเร็วที่สุดตั้งแต่ที่ผมเคยเทสมาเลยครับ

hdtune-2

ส่วนฮาร์ดดิสก์จะเป็นแบบความจุสูง 750GB และด้วยความที่เป็นหัวอ่านแบบ 7200RPM ทำให้ความเร็วในการอ่านและเขียนดีกว่าฮาร์ดดิสก์ Notebook ธรรมดา ๆ

??????????????????????????????????????????

Temperature

Idle Temp

ทดสอบในอุณหภูมิ 25 องศา nol

 

Full Load full

ถือว่าทำอุณหภูมิได้พอดีครับ ไม่ร้อนไป ไม่เกิน 85 องศาเลย สาเหตุก็คงจะเป็นเพราะตัว Notebook มีขนาดใหญ่ด้วย จึงระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ยุคนี้ทำงานก็เจ๋ง เล่นเกมก็เลิศไม่แพ้พีซี! โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series นอกจากเกมเมอร์จะชื่นชอบเพราะประสิทธิภาพดี รีดเฟรมเรทตอนเล่นเกมได้สูงแล้ว ยังเหมาะกับครีเอเตอร์เช่นกันเพราะทางบริษัทก็พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เสริมเข้ามามากมาย โดยเฉพาะการเร่งพลังประมวลผล (GPU Accelerated) ทั้งตอนทำงานกราฟิคหรือเล่นเกมก็ตามด้วยพลังของ AI ภายในตัวกราฟิคการ์ด ซึ่งถ้ามีแผนเปลี่ยนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่การ์ดจอรุ่นล่าสุดนี้ของ NVIDIA อยู่แล้ว...

Notebook News

สำหรับคอเกม ที่ชอบใช้เครื่องโน๊ตบุ๊คพกพาไปเล่นนอกสถานที่ แต่ว่ายังต้องการความแรง ที่ไม่แพ้กับเครื่องแบบตั้งโต๊ะเลยนั้น ยี่ห้อนึงที่สามารถมอบประสิทธิภาพดังว่าได้

Notebook News

หลายๆ ท่านคงคุ้นเคยกับโปรแกรม AutoCAD 2014 ซอฟต์แวร์เขียนแบบลิขสิทธิ์ ด้วยเครื่องมือที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ 2D หรือ 3D สำหรับกลุ่มผุ้ผลิต

INTEL

สำหรับชิป HEDT Sandy Bridge-E Core i7 แบบ 6-core นั้น จริงๆแล้วมันก็คือชิป Sandy Bridge-EP Xeon E5 แบบ 8-core

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก