Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ชอบเล็กๆเชิญทางนี้! ORIGIN เปิดตัว Notebook ใหม่ มาในคอนเซ็ปต์ “เล็ก+เบา”

แต่ประสิทธิภาพไม่ได้เบาไปตามชื่อคอนเซ็ปต์นะครับ เพราะจะมาพร้อมกับ CPU Ivy Bridge!

?n4g 284an4g 284cn4g 284b

Advertisement

ORIGIN PC ประกาศเปิดตัว สินค้าตัวใหม่ โดยจะเป็น Laptop ขนาดเล็ก, นํ้าหนักเบา แต่ เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งาน ใน Codename “EON11-5” ร่วมกับ CPU ยุคที่ 3 ของ Intel นั้นคือ “Ivy Bridge”, Laptop ขนาดเบาตัวใหม่ได้รับการออกใหม่ล่าสุดจากทาง ORIGIN PC ด้วยส่วนประกอบชั้นเยี่ยมต่างๆ , CPU Intel ยุคที่ 3 (3rd generation), Nividia Geforce GT 650M, เืทคโนโลยี Nvidia Optimus เหมาะสำหรับทั้งการเล่นเกมและทำงานต่างๆได้อย่างรวดเร็วทันใจ

คุณสมบัติของ ORIGIN PC EON-11

– ดีไซย์ใหม่ล่าสุดจากทาง ORIGIN โดยสามารถอัพเกรด/เปลี่ยนได้ฟรี โดยมีลายและสีดังนี้ matte black, matte red, glossy sliver หรือลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ด้วย (ว้าว!)

– CPU Intel รุ่นที่ 3 (Ivy Bridge): CPU คุณภาพเยี่ยมสำหรับคอมพิวเตอร์พกพา รวมถึงสนับสนุน กราฟฟิค On-board และ Directx-11

– Graphics Nvidia Geforce GT 650M: สุดยอดชิพกราฟฟิคสำหรับคอมพิวเตอร์พกพาจาก Nvidia มาพร้อมกับหน่วยความจำ ขนาด 2 GB GDDR5

– เทคโนโลยี Nvidia Optimus:? โหมดประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 6.5 ชั่วโมง จากระบบกานเปิด/ปิด GPU ตามความต้องการ

– นํ้าหนักเบา : ออกแบบมาโดยเฉพาะ โดยมีนํ้าหนักน้อยกว่า 4 ปอนด์ สะดวกสบายในการพกพาเป็นอย่างมาก

– THX Trustudio Pro : พร้อมด้วยระบบเสียงอันยอดเยี่ยมจาก THX เพื่อความคมชัดและสมจริงของเสียง ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูหนัง ก็ตาม

– การเชื่อมต่อทุกรูปแบบ : EON11-S มีการเชื่อมต่อทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น BlueTooth 4.0, Wireless Network, USB 3.0 และช่อง HDMI

– มีฝ่ายช่วยเหลือดูแลตลอด 24/7 และตลอดอายุการใช้งาน!

EON-11 มีราคาเริ่มต้นที่ 999 ดอลล่า

ที่มา : TechPowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ช่วงนี้้เรียกว่ามากันโหดๆ สำหรับโน๊ตบุ๊คและพีซีรุ่นใหม่ ที่แม้จะมีสถานการณ์ไวรัสระบาด แต่ก็ไม่อาจหยุดกระแสความแรงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่พรั่งพรูกันมา เช่นเดียวกับ Origin PC ที่คราวนี้เดินหน้าเอา เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ตัวแรง EON15-X รุ่นใหม่ เติมไลน์ให้เต็ม จากรุ่นเดิมที่ใช้ Intel Core i Gen9 มาถึงเวลานี้ก็มีตัวเลือกอย่าง AMD Ryzen 9 และ...

Other News

ก่อนหน้านี้นั้นเคยมีข่าวลือเกี่ยวกับการเข้าซื้อบริษัท Origin PC ของทาง Corsair ซึ่งล่าสุดนั้นข่าวลือดังกล่าวนี้เป็นความจริงแล้วครับ โดยไม่นานมานี้นั้นทาง Corsair

GAMING ZONE

ปกติเวลาที่บริษัทใดๆ ครบรอบ 10 ปีนั้นก็มักจะมีอะไรเปิดตัวออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้ประหลาดใจกันครับ ล่าสุดในงาน IEM ของทาง Intel นั้นทางบริษัท Origin PC

Gaming Notebook

อยากไปเที่ยว แต่ก็กลัวพลาดเกมสำคัญ ครั้นจะยกพีซีไปก็ใช่เรื่อง แต่ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางๆ แต่แรงเทียบเท่าพีซีล่ะ เวลานี้ Origin PC ที่หลายคนรู้จักกันดี เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มีความบางเป็นพิเศษ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก