Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ASUS N56 Ivy Bridge Review

Review สุดพิเศษกับการเปิดซิง Notebook ที่พกพาซีพียูตระกูลใหม่ล่าสุดอย่าง Intel Ivy Bridge หรือ Intel Core i 3rd generation

n4g New TestBenchmark

Advertisement

Windows 7 Home Ultimate Score

os1

คะแนนที่ได้จาก Windows ถือว่าเยอะพอควรเลยครับ ถ้าเปลี่ยน HDD ให้เป็น SSD นี่แรงติดปีกเลยครับ

??????????????????????????????????????????

CPU-Z

cpuz1?cpuz2

ASUS N56 ใช้ซีพียูตัวแรงใหม่ล่าสุดอย่าง Intel Core i7-3610QM เป็นซีพียู Core i 3rd generation หรือ Ivy Bridge นั่นเอง มีความเร็วในการประมวลอยู่ที่ 2.30 GHz มีเทคโนโลยี Turbo Boost 2.0 สามารถเพิ่มความเร็วของตัวเองขึ้นไปแตะสูงสุดที่ 3.30 GHz กันเลยทีเดียว เป็นซีพียู 4 Core 8 Threads

?cpuz3?cpuz4

แรมให้มา 6 GB DDR3 Bus 1600MHz

??????????????????????????????????????????

GPU-Z

gpuz?gpuz2

การ์ดจอออนบอร์ดจาก Intel HD Graphics 4000 ซึ่งมาจะเป็นตัวใหม่ใน Intel Core i Gen 3 เท่านั้นที่จะทำงานโดยใช้ระบบ NVIDIA Optimus ควบคู่กันไปกับเจ้า NVIDIA GeForce GT 630M มาพร้อมกับแรมขนาด 2GB GDDR3

??????????????????????????????????????????

HD Tune Pro

hddtune

ถึงฮาร์ดดิสก์จะเป็นแบบความจุสูงทั้งสองลูกลูกละ 750GB แต่ด้วยความที่เป็นหัวอ่านแบบ 7200RPM ทำให้ความเร็วในการอ่านและเขียนธรรมดามาก

??????????????????????????????????????????

Temperature

Idle Temp

ทดสอบในอุณหภูมิ 25 องศา

nol

Full Load

fullload

ร้อนเอาเรื่องเหมือนกันเลยนะครับ กับ Ivy Bridge ตัวใหม่นี้ โดยฟาดไปเกือบ ๆ 92 องศาเซลเซียสเลย ร้อนแรงจริง ๆ ครับ แต่เล่นเกมเล่นอะไรไม่มีปัญหาครับ รันได้สบายหายห่วงเลยครับผม

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ในตลาดเครื่องโน๊ตบุ๊ครุ่นต่อไปจากนี้ ไม่ว่าจะเป็นในระดับประสิทธิภาพแรงพอเพียง หรือจะแรงไปจนสุดติ่งขนาดไหน ก็แน่นอนว่ามันจะต้องมาพร้อมกับชิปใหม่อย่าง Ivy Bridge ของ Intel เป็นที่แน่แท้อยู่แล้ว แต่วันนี้มีชิปอยู่ 1 รุ่น ที่ก็มีกำหนดการเตรียมลงเครื่องพร้อมขายด้วยเหมือนกัน นั่นก็คือ Core i7-3610QM ที่เป็นชิปประสิทธิภาพสูง quad-core ผลิตด้วยสถาปัตยกรรมแบบ 22 นาโนเมตร ความเร็วอยู่ที่ 2.30 GHz...

Gaming Notebook

ผมอยู่กับ Notebook ตัวแรงของ msi ล่าสุดนะครับ โดยเจ้าตัวนี้มีนามว่า msi GT60 เป็น Notebook ซีรี่ย์ G

Gaming Notebook

อีกไม่กี่วันข้างหน้า Intel ก็จะเปิดตัวซีพียูใหม่ของปีนี้แล้วนะครับ โดยจะใช้ชื่อว่า Ivy Bridge ซึ่งถ้าไม่ใช่วันที่ 28 เมษายนนี้ ก็...

Gaming Notebook

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานะครับ มีเว็บไซต์แห่งหนึ่งจากต่างประเทศได้นำ Notbook เครื่องหนึ่งที่ใช้ซีพียูเทคโนโลยีการผลิตแบบ 22nm

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก