Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

The Sniper Elite V2 Preview

The Sniper Elite V2 Demo ตอนนี้ถูกปล่อยออกมาให้โหลดเล่นกันแล้วนะครับใน Xbox Live และ PlayStation Network (แต่ยังไม่ยักจะมีของ PC :/)

The Sniper Elite V2 Demo ตอนนี้ถูกปล่อยออกมาให้โหลดเล่นกันแล้วนะครับใน Xbox Live และ PlayStation Network (แต่ยังไม่ยักจะมีของ PC :/) ก็หลังจากที่ได้ลองเล่นดูแล้วก็เลยอยากจะเอามาแชร์กันให้ดูว่า จะมีอะไรบ้างในตัวเกมนี้

เกมเมอร์หลายคนรักที่จะยิงปืนใหญ่ๆหรือบาซูก้ายักษ์ เป่ารถถังเฮลิคอปเตอร์ให้กระจุย แต่กับเกมนี้ ไม่ใช่? เกมนี้เป็นเกมเดียวจะโฟกัสไปที่การเล็งและยิงปืนไรเฟิลและเป็นเกมที่ไม่ได้เล่นง่ายๆ อย่างไรก็ตามเกมซีรีย์นี้ภาคที่ผ่านมา เช่น Sniper: Ghost Warrior และ Sniper Elite โดนวิพากย์วิจารณ์เป็นอย่างมาก และเกมแนวนี้ทุกเกมมักจะถูกเทียบมาตรฐานกับ Call of Duty 4 เลยทำให้ไม่ค่อยได้รับความนิยมนัก

Advertisement

?sev2

The Sniper Elite V2 พยายามที่จะอัพเกรดแทบจะยกเครื่องเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่กราฟฟิคคุณภาพสูงและแนวการเล่นที่แฝงไปด้วยยุทธวิธีต่างๆ แน่นอนว่าทันทีที่เปิดเกมขึ้นมาอย่างแรกที่เห็นเลยคือตะลึงกับกราฟฟิคที่พัฒนาขึ้นมาก ฉากถนนในเบอร์ลินสมัยสงครามจริงอยู่ที่ว่าใครๆก็ทำได้ แต่เกมนี้ให้รายละเอียดมากกว่านั้นทั้งสีบรรยากาศและสภาพแวดล้อมโดยรวม ทำให้เรารู้สึกได้เลยว่าเกมนี้มีมูลค่าอย่างมาก แถมเสียงนี่ ศัตรูเยอรมันสำเนียงก็เยอรมันจริงๆ เสียงของกระสุนแต่ละลูกนี่เสียงยิงจริงๆ โดดเด่นชัดเจนมากทำห้รู้สึกอินไปตามๆกัน

?sev2headshot

สำหรับด่านที่เราเล่นใน Demo นั่น สามารถสาธิตระบบของเกมโดยรวมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการหัดเล็งด้วยปืน the Springfield Sniper Rifle ถึงแม้ว่าในส่วนของเนื้อเรื่องยังไม่ถูกเปิดเผยออกมามากนัก แต่เรายังคงมีความสงสัยกับอย่างอื่นที่ไม่ใช่เนื้อเรื่องอยู่ดี

อย่างเช่น ระบบการเล็งปืน Sniper ของเกมนี้ดีมาก (ยิงตอนช่วงที่ตัวเกมโชว์เอฟเฟค “X-Ray” ตอนยิงเข้ากระดูกนี่ยิ่งสะใจ) แต่กับการใช้อาวุธชนิดอื่นๆทำให้ตัวเกมดร้อปลงไปมาก ตัวเกมนี้จะควบคุมตัวละครในมุมมองบุคคลที่ 3 เหมือนอย่าง Gears of War หรือ Uncharted แต่ระบบการเข้าที่กำบังอัตโนมัติยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และบางจุดของเกมก็ปลอดภัยเกินไป จนทำให้ไม่รู้สึกถึงความเป็นสงครามเลย

 

ปัญหาทั้งหมดที่พูดมาอาจจะได้รับการแก้ไขก่อนจะวางจำหน่ายจริง 4 พฤษภาคมนี้ก็ได้ เราก็ได้แต่หวังว่า The Sniper Elite V2 จะไม่แป่กเหมือนภาคที่แล้วๆมา ก็รอดูกันต่อไป

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

ใน Windows 10 นั้นมีฟีเจอร์แสดงข้อมูลในไฟล์ Text หรือ ไฟล์อื่นๆ ให้โชว์ขึ้นมาโดยที่ ไม่ต้องเปิดไฟล์ เพื่อความสะดวกกับผู้ใช้งาน สำหรับใครที่ยังไม่ทราบ วันนี้เรามีวิธีในการเปิดใช้งานอยู่

Notebook Review

มาให้ดูกันแบบเรียลๆ จับตัวจริงๆ Preview ให้ดูกันสดๆ ครับกับโปรดักส์ใหม่จาก Predator

Special Story

ไม่ต้องรอกันอีกต่อไปแล้วครับ เพราะล่าสุดทางทีมงาน NotebookSPEC โดยผมแอดมิน BIG กำลังจะได้รับ Lenovo Y700

Notebook News

อย่างที่ได้เห็นกับไปแล้วกับสเปคและรูปร่างหน้าตาคร่าวๆ ของโน๊ตบุ๊คอย่าง ASUS ROG G752VT ที่มาไทยแล้ว งามหยด ติด 970M และ i7-6700HQ เปิดที่ 63,900 บาท ในบทความนี้ทางเว็บไซดื NotebookSPEC จะมาสานต่อในเรื่องของ Hands-on Preview ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ซึ่งข้อมูลต่างๆ ที่รวบรวมมานั้นได้หยิบยกมาจากทางเพจขายโน๊ตบุ๊คชื่องดังอย่าง Mega...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก