Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

msi GT60R และ msi GT70R พลัง Ivy Bridge+GTX 670M เปิดตัวแล้วพร้อมขายเร็ว ๆ นี้

msi ก็ได้เปิดตัว Notebook G-Series 2 ตัวที่มาพร้อมกับ Intel Ivy Bridge อย่างเป็นทางการไป เราก็มีภาพบรรยากาศมาฝากครับ

อย่างที่ทราบกันไปนะครับว่าทาง msi ได้ส่งเครื่อง msi GT60R ให้ทาง Notebook4Game ให้เราเทสไปแล้ว ส่วนเมื่อวานนี้ (27/04/2555) msi ก็ได้เปิดตัว Notebook G-Series 2 ตัวที่มาพร้อมกับ Intel Ivy Bridge อย่างเป็นทางการไป เราก็มีภาพบรรยากาศมาฝากครับ

MSI-GT-7

Advertisement

MSI G-Series Notebook ตัวใหม่จะใช้ Nvidia Geforce GTX 670M กับตัว GT60 และ GT70 โดยทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกับ CPU 3rd Gen ของ Intel, MSI?s exclusive GPU Boost, Nvidia Optimus, Dynaudio speakers และ Steelseries Keyboard สำหรับคอเกมส์ โดยเฉพาะ

มาพร้อม Nvidia Geforce GTX 670M

Notebook G-Series ตัวใหม่ของ MSI จะใช้ Geforce GTX 670M ซัพพอร์ตด้วย DirectX 11 และ Nvidia PhysX Technology ทำให้โน๊ตบุ๊คตัวใหม่นี้คงเหมาะสำหรับ คอเกม มากๆด้วยภาพที่สวย คมชัด + แฟรมเรทที่เล่นได้สบายๆกับเกมหนักๆทั้ง Online และ Offline

Nvidia Optimus

MSI G-Series จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Nvidia Optimus สำหรับการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานขึ้น โดยสลับ GPU เมื่อจำเป็นต้องใช้เท่านั้น

การ์ดเสียงระดับสูง High quality

MSI ยังคนเน้นเรื่องระบบเสียงสำหรับการเล่นเกม ฟังเพลง และดูหนัง จากตัว Dynaudio?s high-class speaker ร่วมกับตัว THX TruStudioPro surround? รวมถึง ช่องเสียบหูฟังแบบ amplified Golden เพื่ออัตถรสในการใช้งานอย่างสูงสุดทั้งใช้ หูฟัง และจากลำโพงของตัวเครื่อง

Keyboard Steeseries แบบพิเศษสุดๆ

MSI ได้ร่วมกับ Steelseries และ Clan gamer ชื่อดังอย่าง Fnatic, ร่วมกันสร้าง Keyboard สำหรับ Gamer โดยเฉพาะ โดยทั้งขนาดปุ่ม, ที่วางมือ ได้ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างถนัดและสบายสุดๆ (ชักอยากได้บ้างละครับ)

จอภาพสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ FULL-HD non-glare

นอจากระบบเครื่องที่มีประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกมไม่ให้สะดุดแล้ว MSI ยังคงให้ความสำคัญกับจอภาพแสดงผลเพราะ ถ้าจอภาพไม่ชัดหรือตอบสนองช้าไปอาจทำให้คุณแพ้ไปในเกมนั้นๆเลยก็ได้ MSI จึงจัดให้ครับ จอแบบ FULL-HD Non-glare (จอด้าน ไม่สะท้อนแสง) สำหรับคอเกมโดยเฉพาะเพื่อภาพที่คมชัด การตอบสนองที่รวดเร็ว

MSI-GT-3

MSI-GT-4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก