Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Powercolor ส่ง PCS+ HD 7850 ออกสู่สาธารณะแล้ว

Powercolor ส่งการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุดกับ Powercolor PCS+ HD 7850 ออกมา

Powercolor ส่งการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุดกับ Powercolor PCS+ HD 7850 ออกมา โดยตัวการ์ดจอรุ่นนี้ได้รับการ Overclock มาจากโรงงานแล้ว

powercolor_pcsplus7850_1

Advertisement

Powercolor PCS+ HD 7850 ใช้ชิปจาก Pitcairn Pro เทคโนโลยีการผลิตแบบ 28nm มี SP ที่ 1024 มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์ด้วย PCB สีดำ โดยมี Clock มาจากโรงงานที่ 1.0 GHz และ Memory ที่ 4.9 GHz ที่ 2 GB GDDR5 256-bit นอกจากนั้นมันยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า The Gold Power Kit ซึ่งมันจะมี DrMos, Digital PWM และ Mutli Phases design ทั้งหมดนี้ทำออกมาเพื่อรองรับการ Overclock ได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้นเองครับ

ส่วนภาคระบายความร้อน Powercolor PCS+ HD 7850 ใช้พัดลมขนาด 92mm พร้อม Heatpipes เชื่อมโดยตรง ซึ่งทาง Powercolor นั้นบอกว่ามันจะเย็นกว่าการ์ดปกติถึง 15% และเงียบกว่าถึง 15% ส่วนเรื่องราคานั้นยังไม่เปิดเผยแต่อย่างใดครับ

powercolor_pcsplus7850_2

ที่มา :: fudzilla

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง Ray-Tracing ทว่าก็ไม่สามารถที่จะปฎิเสธได้เลยว่าชิปกราฟฟิกในซีรีย์ RX 5000 ของทาง AMD นั้นก็ได้รับความนิยม

PC Review

คงต้องบอกว่ากราฟฟิกการ์ดในตลาดช่วงนี้ ยังมีการแข่งขันกันสูง คู่แข่งตลอดกาลอย่าง nVIDIA และ AMD ต่างก็พยายามปิดช่องว่างในตลาดของตนแน่นหนา เพื่อแย่งส่วนแบ่งกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด

AMD

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า AMD Radeon RX 590 จะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์หน้า โดยทีเด็ดของครั้งนี้คือ สถาปัตยกรรมใหม่ Polaris 30 12 นาโนเมตร

AMD

พึ่งจะมีข่าวหลุดผลการทดสอบออกมาได้ไม่นานเท่าไร งานนี้ไม่ได้หลุดเพราะภาพที่มีออกมานั้นโชว์การ์ดแบบเห็นกันเต็มตากับ PowerColor RX 580 Red Devil Golden ที่ยังคงเป็นรุ่นตัวอย่างอยู่ โดยอาจจะเป็นสักบริษัทหรือหน่วยงานอื่นๆ ที่ได้รับกราฟิกการ์ดตัวนี้ไปทดลองจึงได้มีภาพชุดใหญ่ของ PowerColor RX 580 Red Devil Golden รุ่นทดสอบออกมาครับ Advertisement ตัว PowerColor RX 580 Red Devil Golden...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก