Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

สวยหรู! Palit GTX 680 Overclock พร้อมพัดลม 3 ตัว

Palit Microsystems Ltd., ผู้ผลิตการ์ดจอชื่อดัง ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ของพวกเค้า GTX 680!

n4g 294bn4g 294c

Advertisement

สินค้าใหม่ในรุ่น Jetsteam โดยพัฒนาฟิตเจอร์ของตัวการ์ด ด้วยระบบ Innovation Cooling และปรับปรุงตัวการ์ดให้ดียิ่งขึ้น สำหรับ Gamer โดยเฉพาะเลยทีเดียว! โดยรุ่นล่าสุดในตระกูล Jetstream จะมาพร้อมกับ GPU GTX 680 ยืนยันได้เลยว่าคุณจะได้การ์ดจอที่เปี่ยมประสิทธิภาพรวมถึง เทคโนโลีล่าสุดสำหรับประสบการณ์ในการเล่นเกมอันแสนพิเศษของคุณแน่นอน!

โดยตัว Palit GTX 680 จะมีการ Overclock มาด้วยเลยนะครับ โดยจะ Clock ไปที่ 1150 MHz โดยบวกเพื่มจากปกติมา +92 MHz พร้อมกับแรม 2 GB DDR5 Clock อยู่ที่ 6300 MHZ (+เพื่มมา 292 MHZ) มาพร้อมกับลาย Jetsteam และระบบ Cooler ดีไซย์พิเศษ ด้วยพัดลมถึง 3 ตัว, โดยรวมแล้วตัว Palit GTX 680 ตัวนี้เพื่มประสิทธิภาพขึ้นไปพอสมควรเลย ได้คะแนน 3DMark11 Xscore มากกว่าปกติถึง 12.5% และ 10% สำหรับเกมดังๆในตลาด

โดยตัว Palit GTX 680 Jetsteam ใช้ไฟเพื่มจากพาวเวอร์ซัพพลายขนาด 6+8 Pin อย่างละหัวนะครับ โดยดีไซย์ใหม่ของตัว Jetsteam ที่มีพัดลม 3 ตัวนี้คาดว่าจะลดเสียงของพัดลมตัวการได้ 9dB และ ลดอุณหภูมิของชิพ GPU ลง 8 องศาเซลเซียส

รายละเอียดฟิตเจอร์ Geforce GTX 680 Jetsteam

– พัดลม 3 ตัวออกแบบมาเพื่อระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ โดยใช้พัดลมขนาด 8-9-8 เซน สำหรับการดึงความร้อนออกจากศูนย์กลางของการ์ด

– ไฟ LED บนตัวการ์ดเพื่มความสวยงาม

– ใบพัดของตัวพัดลม ออกแบบมาแบบเดียวกับใบของเครื่องบิน Jet (O_o อลังการสะ) ชื่อว่า TurboFan Blade เพื่อเพื่มประสิทธิภาพระบายความร้อน โดยเพื่มแรงลมและความดันลม เพื่อพาความร้อนออกจากตัวการ์ดได้เร็วขึ้น

– เทคโนโลยี DrMos ที่ใช้สำหรับเครื่องเซิฟเวอร์ นำมาใช้ในการ์ดตัวนี้ด้วย โดยเพื่มประสิทธิภาพในการ์ดจ่ายไฟ ลดเสียงรบกวน และลดการเกิดความร้อนสะสมในตัวการ์ดอีกด้วย

– Pin 6-Phase ดีไซย์ใหม่ช่วยเพื่มประสิทธิภาพในการจ่ายไฟให้เสถียรมากยิ่งขึ้น

– ด้วยการออกแบบการไหลของลมจากพัดลม 3 ตัวโดยทั้ง 3 ตัวจะหมุนด้วยรอบและทิศทางที่ต่างกันเพื่อที่จะลดการไหลของลมที่ผิดทางเข้าไปหาตัวแคชแทนที่จะออกด้านหลังแคชและเพื่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนโดยรวมอีกด้วย

รายละเอียดฟิตเจอร์ GPU GTX 680

– สนับสนุน Directx 11 พร้อมเทคโนโลยี Shader Modal 5.0

– Nvidia 3-way SLI สามารถต่อ SLI ได้ถึง 3 ตัว! (เยอะเกิ้น)

– สนับสนุน Nvidia PhysX เทคโนโลยี

– GPU Boost เทคโนโลยี ด้วย CUDA เพื่มประสิทธิภาพในการประมวลผลของตัว GPU และช่วยแบ่งการประมวลพลจาก CPU อีกด้วย

– Nvidia 3D Vision Surround สามารถต่อจอพร้อมกัน 3 ตัวพร้อมระบบ 3D Vision?

– Nvidia FAXX เทคโนโลยีลบรอยหยักตัวใหม่ของ Nvidia?

– Nvidia TXAA เทคโนโลยีลบรอยหยักขั้นต้น เพื่อสมดุลระหว่างประสิทธิภาพและความสวยงาม

– Nvidia Adaptive Vertical Sync เทคโนโลยี Sync ภาพตาม frame rate ของจอภาพเพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด

– PCI Express 3.0 ออกแบบมาเพื่อเพื่มประสิทธิภาพในการส่งข้อมูลของการ์ดจอให้รวดเร็วมากขึ้นลดปัญหาคอขวดของ Data ในการส่งข้อมูลลงเป็นจำนวนมาก

n4g 294a

สีสวยดีนะครับ :) น่าสนใจมากสำหรับการ์ดจอตัวนี้

ที่มา : TechPowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ใครว่าเครื่อง PC สำหรับคอเกมสืต้องเป็นเคสใหญ่ๆหนักๆเสมอไปวันนี้คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เสียแล้ว

Gaming Notebook

หัวเรือใหญ่ของการ์ด NVIDIA ในซีรี้ย์ 600 ในรุ่น Single-GPU นั้นคือ GTX 680 ที่ถือว่าในด้านประสิทธิภาพโดยรวมนั้นดีกว่าทางด้าน AMD’s Readon HD7970, และยังกดดันให้ทาง AMD ต้องลดราคาตัวกา์ร์ดลงอีกด้วย! Advertisement แต่ว่าในหลายๆเว็ปบอร์ดเกี่ยวกับวงการคอมพิวเตอร์นั้นยังบอกว่าทาง NVIDIA มีปัญหาในด้านของการ Stock สินค้าไม่เพียบพอ, ทาง Nvidia...

Gaming Notebook

EVGA เปิดตัวการ์ดจอตัวใหม่ของพวกเค้า Geforce GTX 680 FTW Edition! โดยจะออกมา 2 รุ่นด้วยกัน, คือรุ่นแรม 2 GB (02G-P4-3686-KR) พร้อมกับโอเวอร์คล๊อค ตัวแรมมาจากโรงงาน, และอีกรุ่นใช้แรมขนาด 4 GB (04G-P4-3687-KR) พร้อมกับแผ่นปิดด้านหลังของตัวการ์ด Advertisement การ์ดทั้ง 2...

Gaming Notebook

KFA2 บริษัทในเครือของ Galaxy ในยุโรปประการเปิดตัวการ์ดจอตัวใหม่ 2 ตัวด้วยกัน โดยจะใช้ชิพของ Nvidia GTX 680 มีชื่อรุ่นว่า “GTX 680 EX OC” และ “GTX 680 Limited Edition OC” ?Advertisement โดยการ์ดทั้ง 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก