Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ASUS ปล่อยสุดยอดกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุด ASUS GTX 680

?เอซุส? พร้อมนำคุณก้าวสู่สุดยอดประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ อย่างสมจริงด้วย ASUS GTX 680

?เอซุส? พร้อมนำคุณก้าวสู่สุดยอดประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ อย่างสมจริงด้วย ASUS GTX 680 กราฟิกการ์ด ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี NVIDIA GPU Boost เพื่อความเร็วอย่างเหนือระดับและตอกย้ำความแรงด้วยเทคโนโลยี NVIDIA Adaptive Vertical Sync เพื่อการเล่นเกมอย่างไม่สะดุด

ASUS GTX 680 Graphics Card

Advertisement

 

ASUS GTX 680 กราฟิกการ์ด มาพร้อมสถาปัตยกรรม Kepler ขนาด 28 นาโนเมตร รองรับ DirectX 11 เต็มรูปแบบเพื่อประสิทธิภาพความบันเทิงบนคอมพิวเตอร์ทั้งการเล่นเกมและมัลติมีเดียที่เหนือกว่าระดับ Full HD

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อก ASUS GTX 680 มาพร้อม GPU Tweak ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการโอเวอร์คล็อกได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยี NVIDIA GPU Boost เพื่อความเร็วได้อย่างเหนือระดับ พร้อมฟังก์ชั่นล็อคโหมด 2D/3Dเพื่อประสิทธิภาพที่แม่นยำที่สามารถแสดงค่าต่างๆ บนหน้าจอเพื่อการตรวจสอบฮาร์ดแวร์ได้อย่างรวดเร็ว และฟังก์ชั่น Live Updateสำหรับไดรฟ์เวอร์และ BIOS เพื่อการอัพเดทฮาร์ดแวร์เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่เสมอ

ASUS GTX 680 ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Vsync (Adaptive Vertical Sync) เทคโนโลยีล่าสุดจาก NVIDIA เพื่อการปรับแต่งอัตรา Frame Rate ให้การแสดงผลที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นและช่วยลดการกระตุกขณะเล่นเกมได้อย่างอัตโนมัติ

สุดยอดกราฟิกการ์ด ASUS GTX 680 พร้อมให้คุณสัมผัสก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก