Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

EVGA + GTX 680 + ระบบ Cooling 2 พัดลม = แรง+เร็ว+เงียบ สบายเราละครับ

EVGA มาแรงเลยกับตัวการ์ด Geforce GTX 680 ตัวใหม่ของพวกเค้าด้วยภาพแรกของ ระบบ Cooling 2 พัดลมอันเป็นเอกลักษณ์ของ EVGA?

?n4g 284a

Advertisement

โดยตัว Cooling นี้การออกแบบตัวระบบเดียวกันกับของ Nvidia (ระบายความร้อนผ่านช่อง อลูมิเนียมหลังเคส) ใช้พัดลม 2 ตัวขนาด 80 มิลลิเมตร เป้าลมเย็นเข้าชิพโดยไล่ลมร้อนออกจากตัวชิพผ่านทางท่อฮิตซึ่ง โดยตัว Cooling ชุดนี้เปลี่ยนการหมุนของพัดลมใหม่ โดยลด speed ของตัวพัดลมลงเพื่อควบคุมทิศทางของลมร้อนออกมาได้ง่ายขึ้น รวมถึงลดเสียงรบกวนในการใช้งานอีกด้วย โดยจะมาในชื่อว่า EVGA Geforce GTX 680 SuperClocked Signature 2

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

EVGA หนึ่งในผู้พัฒนาฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่บ้านเราผู้ใช้รุ่นใหม่อาจจะไม่ค่อยรู้จักมากเท่าไรแต่ถ้าเป็นรุ่นเก๋าแล้วล่ะก็รับรองว่าต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ล่าสุดนั้นทาง EVGA ได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดสุดแรงรุ่น GeForce RTX 3090 K|NGP|N HYBRID GAMING ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนสุดแจ่มออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว EVGA GeForce RTX 3090 K|NGP|N HYBRID GAMING สำหรับ EVGA GeForce RTX 3090...

PC News

เมื่อไม่นานมานี้หนึ่งในผู้ผลิตกราฟิกการ์ดที่มีชื่อเสียงอย่าง EVGA ได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดในซีรีย์ KO รุ่นใหม่ออกมาถึง 2 รุ่นหลังจากที่มีการเปิดตัว EVGA GeForce RTX 2060 KO Ultra ไปก่อนหน้านี้ โดยในครั้งนี้นั้นตัวชิปกราฟิกที่ทาง EVGA เลือกใช้นั้นจะเป็น GeForce RTX 2080 Super และ RTX 2070 Super ซึ่งจุดที่น่าสนใจมากๆ เลยนั้นนอกเหนือไปจากมันจะมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนเฉพาะตัวของทาง...

GAMING ZONE

วางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันมาสักพักแล้วกับเกม Doom Eternal ที่หากยึดตามคำแนะนำสเปคของตัวเครื่องแล้วนั้นในส่วนของกราฟิกการ์ดได้มีการแนะนำเอาไว้ว่าอย่างน้อยควรที่จะใช้กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (4GB), GTX 1060 (3GB), GTX 1650 (4GB) หรือ AMD Radeon R9 280(3GB), AMD Radeon R9 290 (4GB), RX...

Other News

มีรายงานว่าล่าสุดนั้น EVGA GeForce RTX 2080 Ti KINGPIN Hybrid นั้นมีการโอเวอร์คล็อก ทำลายสถิติโลก ไปที่ 2.7 GHz ขึ้นแท่นการ์ดจอ RTX 2080 Ti

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก