Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Eurocom จับมือ Nvidia เพื่มชิพ GPU ตัวใหม่ GTX 675M, 670M, 660 และ 650M ทั้งแบบ 1 core และ SLI

Eurocom เปิดสายการผลิตใหม่โดยใช้ชิพ Geforce จาก Nvidia รุ่น GTX 675M, 670M, 660 และ 650M ทั้งแบบ 1 core และ SLI

n4g 243an4g 243c

Advertisement

จากที่ Nvidia เปิดตัวชิพใหม่ทั้ง GTX และ GT ซีรีย์ Eurocom จึงตัดสินใจใช้ตัว GPU ใหม่นี้กับ CPU Intel ในยุคหน้า (Next-gen, lvy หรือ haswell) ใน Notebook รุ่นใหม่ๆของพวกเค้า ,โดย Nvidia 600 ซีรี่ย์ GPU จะมาแทนที่ Nvidia Quadro GPU, คาดว่า Eurocom จะปรับแต่งตัว GPU เพื่อเพื่มประสิทธิภาพออกไปอีกดังนี้ Nvidia Geforce GTX 675M มาพร้อมกับ แรม 2 GB DDR5 ?384 CUDA core GPU ทำงานที่ 620 MHz, Nvidia Geforce GTX 670M มาพร้อมกับแรม 1.5 GB DDR5 336 CUDA core GPU ทำงานที่ 598 MHz, Nvidia Geforce GTX 660M มาพร้อมกับแรม 1.5 GB DDR5 384 CUDA core GPU ทำงานที่ 835 MHz

“GPU ตัวใหม่ของ Nvidia ในรุ่น Geforce GTX จะเสนอทางเลือกสำหรับลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี ทั้งเล่นเกมและทำงาน รวมถึงฟิตเจอร์ของการ์ด Nvidia อย่าง CUDA ที่ช่วยเพื่มประสิทธิภาพในการประมวลผลโดยรวมของ Notebook ของเราเพื่มขึ้นได้เป็นอย่างดี” กล่าวโดย Mark Bialic ประธานบริษัท Eurocom

?Eurocom จะใช้ GPU GT 650M พร้อมกับแรม 2 GB DDR 3 และ Optimus Tech, สำหรับ Notebook gaming ขนาดเล็กรุ่น 11.6 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว โดยเน้นที่นํ้าหนักเบาสำหรับใช้เล่นเกมนอกสถานที่พร้อมด้วยระบบ Optimus เพื่อยืดอายุของแบตเตอรี่ออกไปอีกด้วย

?”Eurocom โน๊ตบุ๊ค ของเรานั้นจะเน้นไปที่ ประสิทธิภาพและออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง โดยลูกค้าสามารถจะปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ภายใน หรือ อัพเกรดฮาร์ดแวร์ ได้ตามต้องการ, ทางเราตื่นเต้นกับประสิทธิภาพของ GPU ตัวใหม่นี้อย่างมากซึ่งคาดว่าจะส่งผลดีให้กับผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม”??กล่าวโดย Mark Bialic ประธานบริษัท Eurocom

Eurocom จะใช้เทคโนโลยี GPU ใหม่ของ Nvidia สำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ของพวกเค้าในชื่อว่า Panther 4.0 Mobile Super Computer โดยคาดว่าจะใช้ตัว Geforce GTX 675M สำหรับรุ่น top พร้อมด้วยระบบ SLI

ตัว GPU Geforce GTX 675M รุ่นล่าสุดของ Nvidia มาพร้อมกับระบบ Nvidia 3D VisionT technology, Nvidia PhysX technology, Directx 11, Open GL 4.1, Open CL และ Nvidia CUDA architecture ในรุ่น GTX 675M นี้จะใช้ พลังงานต่อประสิทธิภาพ ที่น้อยกว่า รุ่นก่อนหน้าของ Nvidia ที่ความเร็วที่มากขึ้นอีกด้วย?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ล่าสุดผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คพลังสูงอย่าง Eurocom ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ EUROCOM P5 Pro Extreme

Notebook News

โน๊ตบุ๊คมี CPU 2-4 Core ไม่เยอะพอใจใช่ไหมครับ งั้นขอเชิญพบกับโน๊ตบุ๊คจาก Eurocom ได้เลยครับ โดยเครื่องนี้ออกแบบมาเพื่อการทำงาน CAD

How to

จัดหนักกันอีกแล้ว กับยี่ห้อเครื่องโน๊ตบุ๊คแรงสุดกู่ Eurocom ที่คราวนี้มากับชื่อรุ่นว่า Scorpius

Notebook News

Eurocom Corporation (eurocom.com) บริษัทผู้พัฒนาเครื่องโน๊ตบุ๊คสุดแรงแบบประสิทธิภาพสูง และเหล่าเครื่องระดับ workstation

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก