Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

WD เผยโฉม MY PASSPORT เจเนอเรชั่นใหม่ ความจุเต็มอิ่ม 2TB

ฮาร์ดดิสก์แบบพกพารุ่นยอดนิยม อวดรูปโฉมใหม่ระดับพรีเมี่ยม พร้อมปรับปรุงฟีเจอร์สำหรับปกป้องข้อมูลและการแบ็คอัพอัตโนมัติ

ฮาร์ดดิสก์แบบพกพารุ่นยอดนิยม อวดรูปโฉมใหม่ระดับพรีเมี่ยม พร้อมปรับปรุงฟีเจอร์สำหรับปกป้องข้อมูลและการแบ็คอัพอัตโนมัติ

wdfMPBlack_2TB resize

Advertisement

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลภายนอก วันนี้เปิดตัว My Passport เจเนอเรชั่นล่าสุดจากตระกูลมาย พาสปอร์ต ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพารุ่นที่ขายดีที่สุด นำเสนอด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ใหม่กิ๊ก พร้อมความจุสูงถึง 2 เทราไบต์ (2TB) สูงที่สุดที่เคยมีมาในกลุ่มฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา My Passport รุ่นใหม่เสริมพลังด้วยโปรแกรม WD SmartWare ซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลอัตโนมัติ และ WD Security โปรแกรมรักษาความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลด้วยการตั้งรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ใหม่ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม ฮาร์ดไดรฟ์รุ่นล่าสุดยังได้ออกแบบให้พื้นผิวนอกของตัวไดรฟ์มีความคงทนต่อรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือ ฮาร์ดไดรฟ์ My Passport เจเนอเรชั่นใหม่มอบความเร็วสุดยอดในการเชื่อมต่ออินเตอร์เฟส USB 3.0 และยังรองรับอินเตอร์เฟส USB 2.0 มาพร้อมโปรแกรมสำรองข้อมูลต่อเนื่องแบบอัตโนมัติ การป้องกันข้อมูลด้วยรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์นอกจากนี้ ยังมีซอฟต์แวร์ที่มอบความยืดหยุ่นให้แก่ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการจัดเก็บข้อมูลตามรูปแบบการใช้งานที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งฟีเจอร์ทั้งหมด เฉพาะส่วนที่จำเป็น หรือการใช้ฮาร์ดไดรฟ์โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ ทั้งนี้ My Passport รุ่นใหม่ความจุ 2TB นับเป็นฮาร์ดไดรฟ์ขนาดกะทัดรัดที่มอบความจุได้สูงสุดอย่างน่ามหัศจรรย์ จึงสามารถเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้ที่มีข้อมูลดิจิตอลจำนวนมหาศาล ไม่ว่าจะเป็น รูปถ่าย วิดีโอ เพลง หรือไฟล์ข้อมูลสำคัญต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก และระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ติดตั้งมาพร้อมสรรพ ทั้งการป้องกันข้อมูลด้วยรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ จึงช่วยปกป้องไฟล์สำคัญของคุณจากการใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาต สามารถจัดเก็บข้อมูลให้ปลอดภัยและให้คุณอุ่นใจอยู่เสมอไม่ว่าจะพกพาไปที่ไหนก็ตาม

“สำคัญยิ่งกว่าเงินทองและของมีค่าอื่น ๆ ซึ่งเราจะเสียดายมากที่สุดหากเกิดการสูญหายของข้อมูลหรือคอมพิวเตอร์ถูกขโมยไป โดยที่ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในนั้น ดังนั้นเป้าหมายในการเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ยอดนิยม My Passport เจเนอเรชั่นใหม่ นั่นคือ ต้องการส่งเสริมให้ผู้บริโภคใส่ใจต่อการปกป้องข้อมูลของพวกเขาให้มากขึ้นก่อนที่เหตุการณ์บางอย่างจะเกิดขึ้น? มร. จิม เวลส์ รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์เอ็กซ์เทอนัล ฮาร์ดไดรฟ์และกลุ่มคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ของ WD กล่าวและว่า “My Passport รุ่นใหม่ช่วยแบ็คอัพและปกป้องรักษาชีวิตดิจิตอลของผู้คนได้ง่ายขึ้น มอบความน่าเชื่อถือและปลอดภัยมากกว่าเดิม เป็นส่วนผสมผสานที่ลงตัวของความจุขนาดมหึมากับความน่าเชื่อถือและเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายในรูปลักษณ์ที่เล็กกะทัดรัดและเงางาม”

ราคาและการวางจำหน่าย
My Passport 2TB เจเนอเรชั่นใหม่มาพร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม วันนี้มีจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายของ WD ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ราคาแนะนำขนาด 2 เทราไบต์ อยู่ที่ 7,600 บาท


Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Accessories review

SSD พกพา ในทุกวันนี้ราคาถูกลงมามาย อย่าง WD My Passport GO ที่ทีมงานมารีวิวในวันนี้เป็น SSD พกพาที่ราคาต่อความจุถูกที่สุดในตลาด พร้อมขนาดที่กะทัดรัด กันกระแทก แถมยังอ่านเขียนได้เร็วกำลังดี เร็วกว่าฮาร์ดดิสค์พกพาแน่นอน Advertisement WD My Passport GO เป็น SSD พกพาที่ทาง WD...

PROMOTION

WD My Passport SSD โฉมใหม่ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น กะทัดรัด ทนทาน ประสิทธิภาพสูง สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรับเงินคืนทันที 500 บาท หลังจากที่เคยทำโปรโมชั่นคืนเงินให้ลูกค้า SSD WD กับไปแล้ว และได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลาม วันนี้โปรโมชั่นเด็ดนี้ก็กลับมาอีกครั้งแต่เป็นฮาร์ดดิสค์พกพา รวมไปถึงแฟลชไดร์ฟเก่าลงทะเบียนแล้วรับเงินคืนสูงสุด 500 บาท เมื่อซื้อ WD My...

PROMOTION

โปรโมชั่นเก่าแลกใหม่กลับมาอีกครั้ง! ครั้งนี้ให้คุณได้สิทธิ์เป็นเจ้าของ WD My Passport SSD โฉมใหม่ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น กะทัดรัด ทนทาน ประสิทธิภาพสูง สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรับเงินคืนทันที 500 บาท Advertisement กติกาเพียงคุณมี External Hard Drive เก่า หรือ USB Flash Drive...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก