Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI Geforce GTX 680 วางจำหน่ายแล้วในยุโรป!

หลังจากที่เดากันไปเดากันมาว่าการ์ดตัวแรงอย่าง GTX 680 จะสนนราคาค่าตัวที่กี่หลัก ตอนนี้คาดว่าจะได้ข้อสรุปแล้วครับหลังจากที่ทางบริษัท PC Components ตัวแทนจำหน่ายปลีกย่อยในโซนยูโรปประกาศค่าตัวออกมาแล้วที่ 499 ยูโร (งาน Commart บ้านเราขายที่ 19,500 ครับผม)?

n4g MSI Introduces Its GeForce GTX 680 Graphics Card

Advertisement

โดยทาง PC Componets ยังโชรูปตัวกล่องที่ยืนยัน Features ของตัว GTX 680 ทั้ง Nvidia GPU Boost Technology, 3D Vision Surround (ต่อ 3 จอพร้อมกันจากการ์ดจอ ตัวเดียว), 2GB แรม ความเร็ว 1502MHz, ความเร็ว GPU 1006MHz (1056MHz จากระบบ Boost) และมีค่า TDP 195W

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ใครว่าเครื่อง PC สำหรับคอเกมสืต้องเป็นเคสใหญ่ๆหนักๆเสมอไปวันนี้คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เสียแล้ว

Gaming Notebook

หัวเรือใหญ่ของการ์ด NVIDIA ในซีรี้ย์ 600 ในรุ่น Single-GPU นั้นคือ GTX 680 ที่ถือว่าในด้านประสิทธิภาพโดยรวมนั้นดีกว่าทางด้าน AMD’s Readon HD7970, และยังกดดันให้ทาง AMD ต้องลดราคาตัวกา์ร์ดลงอีกด้วย! Advertisement แต่ว่าในหลายๆเว็ปบอร์ดเกี่ยวกับวงการคอมพิวเตอร์นั้นยังบอกว่าทาง NVIDIA มีปัญหาในด้านของการ Stock สินค้าไม่เพียบพอ, ทาง Nvidia...

Gaming Notebook

EVGA เปิดตัวการ์ดจอตัวใหม่ของพวกเค้า Geforce GTX 680 FTW Edition! โดยจะออกมา 2 รุ่นด้วยกัน, คือรุ่นแรม 2 GB (02G-P4-3686-KR) พร้อมกับโอเวอร์คล๊อค ตัวแรมมาจากโรงงาน, และอีกรุ่นใช้แรมขนาด 4 GB (04G-P4-3687-KR) พร้อมกับแผ่นปิดด้านหลังของตัวการ์ด Advertisement การ์ดทั้ง 2...

Gaming Notebook

KFA2 บริษัทในเครือของ Galaxy ในยุโรปประการเปิดตัวการ์ดจอตัวใหม่ 2 ตัวด้วยกัน โดยจะใช้ชิพของ Nvidia GTX 680 มีชื่อรุ่นว่า “GTX 680 EX OC” และ “GTX 680 Limited Edition OC” ?Advertisement โดยการ์ดทั้ง 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก