Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Bethesda เซอไพรย์ ซุ่มพัฒนา ElderScroll ONLINE!!

ผู้พัฒนาเกมยอดฮิตในซีรีย์ ElderScroll และ Fallout กำลังแอบซุ่มเงียบพัฒนาเกม Massively Mutiplayer Online (MMO)

มีข่าวลือมากับสายลมว่า…. Bethesda ผู้พัฒนาเกมยอดฮิตในซีรีย์ ElderScroll และ Fallout กำลังแอบซุ่มเงียบพัฒนาเกม Massively Mutiplayer Online (MMO) โดยใช้พื้นหลังจากเกมในตระกูล Elder Scroll โดยคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเดือน พฤษภาคมที่จะถึงนี้

จากแหล่งข่าวที่ไม่ระบุนาม จากเวปไซต์ Tom Guide, Bethesda และ ZeniMax Online Studios จับมือกันร่วมพัฒนา Elder Scroll Online โปรเจคนี้ ที่เป็นข่าวลือกันมานานนับปี ซึ่งหลายๆคนคาดตัวเกมจะสามารถประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันกับ Skyrim

Advertisement

จากแหล่งข่าวอ้างว่าในตัวเกมจะใช้พื้นหลังของเกมในช่วง ?Second Era? 100 ปีก่อนที่จะเริ่มช่วงเวลาของตระกูล Elder Scroll

clip_image001
ในตัวเกมจะแบ่งเป็น 3 ฝ่าย(Faction เหมือนกับในเกม Aion และ SWTOR) ให้เลือกเล่น โดยจะใช้สัญลักษณ์จากสัตว์ 3 ชนิด คือ สิงโต,มังกร และ นกเหยี่ยว ซึ่งจะใช้เป็นแค่สัญลักษณ์
ของแต่ละฝ่ายหรือว่าจะมีสัตว์เลี้ยงเฉพาะฝ่าย ตอนนี้ก็ยังคงมืดแปดด้านครับ

คาดว่าทางผู้พัฒนาเกมจะประกาศอย่างเป็นทางการในเดือน พฤษภาคม ปีนี้โดยรวมถึง ตัวอย่างเกมนำไปแสดงในงานเกมยักใหญ่อย่าง E3 และ Quakecon ในปลายปีนี้ ซึ่งคาดกันว่าตัวเกมคงไม่สามารถพัฒนาทันในปีนี้ ยกเว้นว่าทาง Bethesda ซุ่มพัฒนามาหลายปีแล้ว (อ้าวแล้วเกม Fallout 4 ผมละ :p) โดยคาดว่าตัวเกมน่าจะเปิดให้บริการในปี 2013

การที่ Bethesda ย้ายไปพัฒนาเกม Online แบบนี้อาจจะส่งผลถึงเกม SinglePlayer เกมต่อไปที่จะออกมาในอนาคตหรือไม่นั้น? (Elder Scroll, Fallout ซีรี่ย์) เราคงไม่สามารถคาดเดาได้นะครับ แต่คาดว่าการทำเกม Online นี้อาจจะส่งผลดีกับการทำ Patch เสริมของ Skyrim ก็เป็นได้นะครับ

แปลและเรียบเรียง : Selius

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สำหรับคนที่ติดตามข่าวสารที่ผ่านมา อันนี้คือสรุปและ+รายละเอียดเสริมอีกนิดหน่อยครับ

Gaming Notebook

The Elder Scrolls Online เป็นเกมแนว MMORPG จะเปิดให้บริการในปี 2013 ทั้งในเครื่อง PC และ Mac และที่สำคัญ The Elder Scrolls Online ไม่ได้ถูกพัฒนาโดย Bethesda เลยอาจทำให้มีข้อแตกต่างจากซีรีย์หลักที่เคยรู้จักค่อนข้างมาก

Gaming Notebook

Bethesd เปิดตัว Live Action ภาพยนตร์เปิดตัวเกม The Elder ScrollsV: SkyrimเกมActionRPGกราฟิกสุดเทพเนื้องเกมแนวแฟนตาซีเนื้อเรื่องสมจริงจริงตัวเกมเน้นกราฟฟิกและการดำเนินเรื่องของตัวเกมที่มีสมจริงAI ของตัวเกมที่ฉลาด ดูเหมือนไม่ง่ายเลยที่จะจบเกมนี้ได้ถือว่าเป็นเกม RPG ที่เน้นกราฟฟิกและภาระกิจในการเล่นที่สนุน โดยงานนี้ทาง มีกำหนดในการวางจำหน่าย The Elder Scrolls V: Skyrim เกม Action RPG? ทุกระบบทั้งใน...

Gaming Notebook

มีข่าวแว่ว ๆ มาจาก Bethesda ผู้จัดจำหน่ายเกม เปิดเผยว่าทาง id Software ที่อยู่พัฒนาเกกมนั้นได้ถูกเลื่อนการจัดจำหน่ายออกไปอยากไม่มีกำหนนด โดยรายละเอียดทาง id Software จะแจ้งให้ชาวเกมเมอร์ได้ทราบอีกที สาเหตุที่ Doom4 ได้เลือนการออกจัดจำหน่ายออกไปนั้นเนื่องจากเกิดปัญหาขึ้นในเกม Rage ที่เคยเป็นข่าวในเรื่องปัญหาทางทาด้านกราฟฟิกในเวอร์ชั่นของ PC ทำให้งานี้อาจจะต้องรอไประยะยาวเลยกับเกมในตำนาน แต่เราก็อยากให้เกมเทพเกมนี้ออกมาดูดีอย่างที่คาดไว้ ให้ดูดีกว่า duke nukem?...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก