Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ฟันธง Notebook ที่น่าซื้อในงาน Commart Summer Sale 2012 Part 2 งบกลาง 25,000 บาทขึ้นไป

โดยงานนั้นจะมาในชื่อของ Commart Summer Sale 2012 ซึ่งจะจัดในช่วงของวันที่ 22 ? 25 มีนาคม 2012 ที่จะถึงในสัปดาห์หน้านี้นั่นเองครับ

หลังจากที่งานคอมมาร์ทนั้นเลื่อนมาแล้วเลื่อนมาอีก จนในที่สุดก็จะได้จัดกันซะทีนะครับ โดยงานนั้นจะมาในชื่อของ Commart Summer Sale 2012 ซึ่งจะจัดในช่วงของวันที่ 22 ? 25 มีนาคม 2012 ที่จะถึงในสัปดาห์หน้านี้นั่นเองครับ วันนี้ทางทีมงาน Notebook4Game ก็ได้รวบรวม Notebook ที่น่าสนใจมาให้เพื่อน ๆ เลือกสรรค์กันตามงบประมาณที่มืออยู่ในมือนะครับ โดยแต่ละช่วงราคาผมก็จะแบ่งเป็น 3 ตัวเลือก พร้อมแล้วไปชมกันเลยครับ

งบกลาง 25,000 บาทขึ้นไป

Advertisement

Lenovo IdeaPad Y570-59324796

Lenovo-IdeaPad-Y570-59324796_thumb1

ทำไมถึงน่าซื้อ ?

  • ซีพียูแรงสุดในงบนี้
  • vRAM ของการ์ดจอถูกปรับปรุงใหม่ให้มีขนาด 2GB GDDR5
  • ราคาถูกเมื่อเทียบกับสเปค
  • มีปุ่มปรับ Optimus แยกตังหาก
  • ลำโพงจาก JBL ให้เสียงคุณภาพดี

link-button

หลังจากก่อนหน้านี้เกือบ 1 เดือนเต็ม Notebook อย่าง Lenovo IdeaPad Y570 นั้นได้มีการขาดตลาดไป ทำให้แฟน ๆ นั้นตั้งตาตั้งใจรออย่างใจจดใจจ่อ อีกทั้งการกลับมาครั้งใหม่ของ Lenovo IdeaPad Y570 เครื่องนี้ก็จะมาพร้อมกับ VRAM ของการ์ดจอที่เพิ่มมากขึ้นไปอีก จาก 1GB เป็น 2 GB และที่สำคัญหลายต่อหลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอการปรับปรุงปัญหาที่เกิดขึ้นกับบางเครื่องของ Y570 ตัวเดิม ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดนี้ Y570 ได้ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและลดปัญหาลดเรียบร้อยแล้วครับ

????????????????????????

HP Pavilion DV6-6169TX

HP Pavilion DV6-6169TX_thumb

ทำไมถึงน่าซื้อ ?

  • ซีพียูแรงสุดในงบนี้
  • พกพาเทคโนโลยี Beats Audio
  • การ์ดจอระดับกลางสูง

link-button

เรียกได้ว่าใครที่รักเสียงเพลงแล้วอยากได้ Notebook ระดับ High Performance แล้วละก็ เจ้า HP Pavilion DV6-6169TX เครื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่ ๆ นอกจากความสามารถที่มาพร้อมกับซีพียูระดับ Intel Core i7 ตัวแรง จับคู่มากับการ์ดจอตัวคุ้มจากค่ายแดง AMD ก็ดูจะลงตัวเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นดีไซน์ของมันช่างดูแล้วน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยละครับ

????????????????????????

ASUS N55SF-S1463D

ASUS N55SF-S1463D_thumb

ทำไมถึงน่าซื้อ ?

  • งานประกอบดีสุดในงบนี้
  • หน้าจอมุมมองดีมาก
  • ซีพียูแรงสุดในงบนี้
  • ลำโพงจาก 2.1 จาก SonicMaster

link-button

ถ้าใครจำกันได้หลายคนคงจะเห็นโมษณาของ Notebook เครื่องนี้บนรถไฟฟ้า หรือในโทรศัพท์กันแล้วนะครับ ซึ่งนั่นสามารถที่จะยืนยันได้เลยว่า ASUS ตั้งใจที่จะขาย ASUS N55SF เป็นจุดเด่นของ ASUS เหมือนกัน ตัวโมษณาเองก็บ่งบอกถึงความทุ่มเทของการออกแบบรวมกันงานประกอบที่เน้นคุณภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็มาพร้อมกับความแรงระดับ Core i7 จับคู่กับการ์ดจอค่ายเขียวตัวกลางสูง สามารถที่จะล่นเกมใหม่ ๆ ได้อย่างสบาย ใครอยากได้ Notebook ที่มีเอกลักษณ์ สวยงาม งานประกอบดีแล้วละก็ จัดไปเลย ASUS เครื่องนี้

????????????????????????

ASUS N45SF-V2G-VX057V

ASUS N45SF-V2G-VX057V

ทำไมถึงน่าซื้อ ?

  • งานประกอบดีสุดในงบนี้
  • ซีพียูแรงสุดในงบนี้
  • ลำโพงจาก 2.1 จาก SonicMaster

link-button

ASUS N45SF-V2G-VX057V เครื่องนี้มันก็คือแฝดผู้น้องของเจ้า ASUS N55 ด้านบนนี่เองครับ โดยการออกแบบภายนอก ภายใน หรือจะเป็นเรื่องของฟีเจอร์เด็ดต่าง ๆ มีเหมือนกันหมดเลยครับ ยกเว้นเสียแต่ว่า เครื่องนี้จะเป็นหน้าจอขนาด 14 นิ้วเท่านั้นซึ่งจะเล็กกว่า และคีย์บอร์ดก็จะไม่มี Num Pad เพราะมันเล็กกว่านั้นเองครับ

????????????????????????

MSI GE620DX i5-2450M

MSI GE620DX i5-2450M

ทำไมถึงน่าซื้อ ?

  • การ์ดจอแรงกลางสูง
  • หน้าจอความละเอีดย Full HD
  • คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

link-button

นาน ๆ จะมาที แต่มาทีก็ดีและดังอีกแล้ว เมื่อ msi ประกาศขาย GE620DX พร้อมกับราคาที่หั่นชนิดที่เรียกว่า สุดยอด ค่ายอื่นเห็นแล้วน้ำตาตกกันเลยทีเดียว สเปคระดับนี้ Core i5 การ์ดจอ GT 635M แสดงผลบนจอ Full HD แบบนี้ ราคานี้มันมีบ่อยซะที่ไหนกันเล่า เมื่อ msi กล้าที่จะนำมาขายขนาดนี้ แฟน ๆ ก็กล้าที่จะซื้อไปใช้แบบไม่แคร์ประกันแย่ ๆ ของ Dcom กันเลยทีเดียว

????????????????????????

Lenovo IdeaPad Y470p-59327540

Lenovo IdeaPad Y470p-59327540

ทำไมถึงน่าซื้อ ?

  • การ์ดจอแรงใหม่ล่าสุด
  • ซีพียูแรงสุดในงบนี้
  • ลำโพงคุณภาพจาก JBL

link-button

เรียกได้ว่ามันมาทันเวลาพอดิบพอดีสำหรับ Lenovo Y470p ตัวใหม่นี้ โดยสเปคของมันน่าสนใจเอามาก ๆ ครับ ซึ่งมันมาพร้อมกับการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง AMD Radeon HD 7690M จับคู่มากับซีพียู Intel Core i7 ตัวแรง งานนี้ถึงแม้ผมเองอาจจะยังไม่ได้เทส Notebook รุ่นนี้แต่ก็เชื่อว่าความแรงของการ์ดจอตัวใหม่นี้ ไม่เป็นรอง GT 540M หรือ GT 550M เท่าไหร่เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ช่วงนี้แฟน AMD คงได้เฮกันบ้างแล้ว เพราะว่าเครื่องหลากรุ่นหลายยี่ห้อ ก็มีอัพเดทใหม่มาพร้อมชิป APU ใหม่ กับ AMD Trinity กันแล้ว

COMMART

ตามธรรมเนียมที่เมื่องานคอมมาร์ทมาถึงทีมงานก็ต้องขอจัดโน๊ตบุ๊คแนะนำสำหรับการเลือกซื้อในงานคอมมาร์ท ซึ่ง Commart Thailand 2012 ครั้งนี้เป็นคอมมาร์ทที่ทิ้งช่วงยาวที่สุดก็ว่าได้ แถมมีบางแบรนด์ไม่ออกด้วยทีมงานเลยขอเลือกแบรนด์เฉพาะที่ออกในงาน Commart Thailand 2012 นี้นะครับ โดยตอนแรกนี้ทีมงานจะขอแนะนำในกลุ่มล่างที่เน้นเรื่องของราคาประหยัดก่อนนะครับ แล้วตอน 2 จะได้เจอกันกับโน๊ตบุ๊คระดับครบเครื่องตั้งแต่ 20000 ไปจนถึง สเปกแรงการ์ดจอแยกสุดท้ายตอนที่ 3 สำหรับผู้ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คตามความต้องการไม่ใช่แค่สเปกกับราคา ซึ่งสเปกหลักๆคงยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากร้านข้างนอกมากนักเพราะว่าตัว ivy ยังไม่เปิดตัวทำให้โน๊ตบุ๊คในงานหลักๆยังคงเป็นตัว Sandy...

Notebook News

ตอนนี้ ASUS เทราคารุ่นเก่าลงมามากมายโดยเฉพาะซีรีย์ N43 ที่เมื่อมีรุ่นใหม่มาแทนก็ต้องลดราคารุ่นเก่าเป็นธรรมดา แต่ที่ตัวนี้น่าสนใจก็ด้วยราคาเพียง 23,900 บาทเท่านั้น จากเดิมรุ่นนี้ไม่ต่ำกว่า 26900 บาท (ลองต่ออีกหน่อยลดได้อีกนะครับ) Link :?https://notebookspec.com/notebook/4181-ASUS+N43SL-V2G-VX217D.htmlAdvertisement แต่ว่าถ้าอยากได้ของใหม่ราคาประหยัด แถมได้การ์ดจอแยกแรงๆด้วยละก็ต้อง N45SF ตัวนี้เลยครับ เพราะได้ทั้งการ์ดจอแรงอย่าง GT555M 2GB DDR3 ในราคาค่าตัวเพียง 24,900...

Notebook Review

  Advertisement หลังจากที่ HP โดนมรสุมมาพอสมควร ก็ถึงเวลาที่จะกลับมากู้ศักดิ์ศรีคืนมาแล้วด้วยการรุกตลาดมากขึ้น รวมถึงสินค้ารีวิวที่จะมีมากขึ้น (หลังจากห่างหายไปนาน) ทีมงานก็เลยขอไปตามคำเรียกร้องของสมาชิกที่อยากชมรีวิว HP Pavilion DV6 ตัวเป็น ๆ ทีมงานก็เลยขอจัดรีวิวให้ชมกัน HP Pavilion DV6? ที่ทีมงานได้มารีวิวนี้จะเป็นรหัส 6169TX ซึ่งเป็นตัว Top ของ DV6...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก