Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

HIS นำเสนอ HIS Radeon HD 7950 IceQ Series

HIS ได้ออกการ์ดจอรุ่นนี้ออกมาเหมือนกัน โดยใช้ Heatsink ขั้นเทพอย่าง IceQ X2 มาร่วมด้วย

ส่วนหนึ่งของการ์ดจอใหม่อย่าง AMD Radeon HD 7950 ก็มีเจ้าของแบรนด์ดังอย่าง HIS ได้ออกการ์ดจอรุ่นนี้ออกมาเหมือนกัน โดยใช้ Heatsink ขั้นเทพอย่าง IceQ X2 มาร่วมด้วย ซึ่งแน่นอนว่าที่ระบายความร้อนของการ์ดจอค่ายนี้เป็นที่ขึ้นชื่ออยู่แล้ว

HIS Radeon HD 7950 IceQ Series-2

Advertisement

สำหรับ HIS Radeon HD 7950 IceQ Series ตัวนี้จะมาพร้อมกับ VRAM 3 GB GDDR5 ความเร็ว GPU อยู่ที่ 800 MHz และ Memory อยู่ที่ 5000 MHz แถมยังมี Mode Turbo ที่สามารถเพิ่มความเร็วขึ้นไปได้อีกถึง 900 MHz เลยทีเดียวครับ

สำหรับการออกแบบก็ไม่ต่างไปจากตัวการ์ดจอทั่ว ๆ ไปนะครับ สำหรับราคานั้นยังไม่เปิดเผยแต่อย่างใด แต่ก็คาดการณ์ว่า 15k ขึ้นไปแน่นอน

HIS Radeon HD 7950 IceQ Series-3HIS Radeon HD 7950 IceQ Series-1

ที่มา :: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

จากบทความก่อนแนะนำผู้ผลิตเมนบอร์ดซึ่งในบ้านเรามีอยู่แค่ 5 แบรนด์ อาจจะไม่มาก แต่ก็เกือบครบทุกแบรนด์ที่มีขายกันทั่วโลกแล้ว ซึ่งตรงข้ามกับบทความในวันนี้ เพราะแบรนด์การ์ดจอนั้นมีมากกว่าเกือบ 3 เท่าได้ เฉพาะที่ขายในบ้านเราอย่างเป็นทางการเป็นเรื่องเป็นราวก็ 12 แบรนด์เข้าไปแล้ว ซึ่งนอกจากแบรนด์ที่เราคุ้นเคย จากแบรนด์เมนบอร์ดแล้ว ก็ยังมีแบรนด์อื่นๆที่ทำเฉพาะการ์ดจอเป็นหลัก และยังแยกแบรนด์ตามยี่ห้อของ GPU คือ AMD กับ Nvidia อีกด้วย ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่จะมีครบเกือบทุกแบรนด์ โดยเฉพาะแบรนด์ใหญ่ๆ...

Gaming Notebook

พวกเรารู้กันดีนะครับ หลังจากเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไม่ได้มี PowerColor เจ้าเดียวนะครับที่ส่งการ์ดจออย่างรุ่น HD 7970 ออกมา

Gaming Notebook

HIS พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวของ Radeon HD 7750 ในรุ่นที่ไม่ใช้พัดลมระบายอากาศ โดยจะใช้ระบบ Cooling ของทาง HIS เองในชื่อว่า iSilence 5 Cooling Solution โดยจะเหมือนกับรุ่นที่ออกมาก่อนหน้าคือรุ่น HD 6670 iSilence 5 Advertisement ระบบ Cooling จะประกอบไปด้วย...

Gaming Notebook

ภาพที่เพื่อน ๆ จะได้เห็นกันต่อไปนี้มันเป็นภาพขายจริงของ HIS Radeon HD 6930 แน่นอน 100% โดยมันจะเป็นการ์ดจอตัวสุดท้ายของซีรี่ย์ HD 6000 อีกด้วย โดยรูปทรงของมันจะเหมือนกับรุ่นพี่อย่าง HIS 6950 เปะ ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก