Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

HP นำเสนอ new Pavilion dv-series และ g-series กับดีไซน์อันทันสมัยและฟีเจอร์ที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

HP บริษัทผู้ผลิต Notebook ชื่อดังที่รู้จักกันอย่างดีสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยถึง Model Notebook

HP บริษัทผู้ผลิต Notebook ชื่อดังที่รู้จักกันอย่างดีสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยถึง Model Notebook ที่จะถูกส่งลงมาเพื่ออัพเดตบอดี้เดิมใหม่ โดยการออกแบบใหม่นี้ก็มุ่งเน้นการใช้งานที่ดีกว่าเดิม

HPdvseries

Advertisement

HP Pavilion dv-series

สำหรับ Pavilion dv4, dv6 และ dv7 การออกแบบโดยรวมนั้นจะเป็นการพัฒนาต่อยอดจากบอดี้ลักษณะเดิม แต่ตัวเครื่องจะมีขนาดเรียวและบางมากขึ้น จะมีขายสองสีคือสีดำและสีแดง อีกอย่างหนึ่งบอดี้จะมีการพัฒนาคีย์บอร์ดให้ใช้งานได้สะดวกสบายมากขึ้น ส่วนลำโพงก็ยังคงใช้เทคโนโลยีจาก Beats Audio เช่นเดิม แต่จะมีการพัฒนาของตำแหน่งที่วาง โดยจะวางอยู่ด้านล่างของหน้าจอ ทำให้รับฟังเสียงได้แบบตรง ๆ ทั้งนี้ Pavilion dv4, dv6 และ dv7 จะเริ่มขายในเอเชียประมาณวันที่ 8 เมษายนเป็นต้นไป ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 21,000 บาท, 23,000 บาท และ 26,000 บาท ตามลำดับ

HPGseries

HP Pavilion g-series

การปรับปรุงรูปแบบใหม่ของ G-Series จะเน้นไปที่ความโค้งมากขึ้น ซึ่งดูมีมิติกว่ารุ่นเดิมมาก เครื่องวางขายจริงจะมี 3 สีคือ ดำ แดง และน้ำเงิน สำหรับลำโพงเดิมเคยอยู่บริเวณด้านหน้า แต่ก็มีข้อจำกัดที่พื้นที่ทำให้ใส่ดอกลำโพงใหญ่ไม่ได้ แต่รุ่นใหม่นี้จะถูกย้ายมาอยู่เหนือบริเวณของคีย์บอร์ด ทำให้ได้เสียงที่ชัดเจนมากขึ้น HP Pavilion g4 และ g6 จะวางขายราว ๆ วันที่ 8 เมษายนเช่นเดียวกัน ราคาเริ่มต้นที่ 15,000 บาท และ 16,000 บาท ตามลำดับ

ถ้า HP ทั้ง 2? Model เข้าไทยและราคาเริ่มต้นได้ถูกขนาดนี้จริง ๆ ละก็ ผมฟันธงได้เลยว่าเกิดแน่ ๆ ครับ

ที่มา :: vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เอชพีล่าสุด เผยโฉมชุดผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์พีซีดีไซน์ใหม่ล่าสุดในงานแถลงข่าว ?A New HP World? ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว และอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุด

Gaming Notebook

ด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม ศิลปะ แฟชั่น รวมไปถึงปรัชญาการออกแบบของเอชพีที่เรียกว่า ?MUSE?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก