Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

SimCity ภาคใหม่ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นการทางแล้ววางขาย 2013 ภาพสวยมาก

และแล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปตามข่าวลือทุกประการ เพราะ EA และ Maxis ประกาศเปิดตัวเกม SimCity ภาคใหม่

และแล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปตามข่าวลือทุกประการ เพราะ EA และ Maxis ประกาศเปิดตัวเกม SimCity ภาคใหม่เป็นการทางแล้วในงาน GDC 2012 เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2012 ที่ผ่านมา แถมภาพเกมทุกภาพที่เปิดตัว ก็เป็นภาพเดียวกับข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ทั้งสิ้น คราวหน้าก็เก็บข่าวดีๆหน่อยนะ EA

simcity1

Advertisement

ภาพจากในคลิปเกมตัวอย่างนั้น ทาง Maxis กล่าวว่าต้องการทำเกมสร้างเมืองให้มีความเป็น 3D มากขึ้นกว่าเดิมในภาคนี้ เขาจึงไม่ได้ตั้งชื่อเกมเป็น SimCity 5 แต่เป็น SimCity แบบฉบับใหม่ ที่จะเริ่มกันใหม่อีกครั้งตั้งแต่ภาคนี้เป็นต้นไป ด้วยกราฟิกแบบ 3D และสเกลของเมืองที่ดูสวยงามสมจริงมากขึ้น และมีข้อมูลที่เป็นข่าวร้ายสำหรับชาว Windows XP ด้วยว่า เกมนี้รองรับแค่ Windows Vista และ Windows 7 ขึ้นไปเท่านั้น
ระบบการเล่น นอกจากโหมดเล่นคนเดียวแล้ว ก็ยังมีโหมดเล่นหลายคน ที่ข้อมูลการเล่นจะเชื่อมโยงไปยังโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอย่าง Facebook และ Twitter ซึ่งสามารถเล่น Multiplayer ได้มากถึง 16 คนพร้อมกัน ส่วนคอนเท้นต์พิเศษก็มีให้สั่งจองตั้งแต่ตอนนี้กันเลย ซึ่งจะมีคอนเท้นต์พิเศษ ที่เป็น Hero ต่างๆ และคอนเท้นต์พิเศษจาก 3 ประเทศคือ อังกฤษ ฝรั่งเศส และเยอรมัน ส่วนกำหนดการขายจริงนั้นจะขายในปี 2013

สเปคเครื่อง PC ที่ต้องการสำหรับเกมนี้ ก็มีคร่าวๆดังนี้

Processor: AMD Athlon 64 X2 Dual-Core 4000+ or better or Intel Core 2 Duo Processor 2.0GHz or better

Operating System: Windows XP/Vista/7

RAM: Windows XP: 1.5GB Windows Vista and Windows 7: 2GB PCs using a built-in graphical chipset are recommended to have 2GB RAM

Graphics Card: ATI X1800 or better* nVidia 7800 or better* Intel 4100 Integrated Graphics or better*

DVD-ROM: 8x or better

simcity2

ที่มา :: Sanook

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในบรรดาเกม PC ทั้งหมดทั้งมวลการที่ได้เป็นเกมที่ถูกผู้เล่นให้ความสนใจให้ความสำคัญนั้นถือว่าเป็นเหมือนรางวัลทางใจที่ผู้พัฒนาจะได้มีกำลังใจพัฒนาต่อไปแม้ว่าเกม ๆ นั้นจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ก็ใช่ว่าเกม

GAMING ZONE

Cities:Skylines ได้เปิดตัว Trailer อย่างเป็นทางการแล้วโดยเผยให้เห็น gameplay เล็กน้อยพร้อมกับกราฟฟิกสุดอลังการและแผนที่ที่มีขนาดใหญ่สะใจแฟนๆ

GAMING ZONE

จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เราจะได้เกมราคาถูกและดี ที่สำคัญถูกลิขสิทธิ์มาเล่นกัน กับการที่ทาง Origin ประกาศโปรโมชั่นลดราคาเกมสูงสุดถึง 60% เนื่องในโอกาส

Other News

หลายๆ คนคงจะรู้จักเกมสร้างเมืองสุดคลาสสิคที่ตอนนี้มีภาคใหม่เปิดตัวมาให้เล่นกันแล้ว แต่ต้องเชื่อมต่อผ่านทางอินเตอร์เน็ตเพื่อโหลดข้อมูลเกี่ยวกับเมือง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก