Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

6 เกม PC ใหม่น่าเล่นที่สุดในตอนนี้ :: 5 New Game PC !!

วันนี้กลับมาพบกับผม Web Admin เช่นเคยนะครับ ก็ช่วงนี้หลาย ๆ ท่านอาจจะสอบอยู่ก็ตาม แต่ก็ยังมีเกมใหม่ ๆ ออกมายั่วน้ำลายให้ดูน่าสนใจขึ้นอย่างมากครับ โดยเกมเหล่านั้นก็มีทั้งกินสเปคและไม่กินสเปคนะครับ แต่รับรองว่าแต่ละเกม มันส์ ๆ ทั้งนั้นครับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยครับ

วันนี้กลับมาพบกับผม Web Admin เช่นเคยนะครับ ก็ช่วงนี้หลาย ๆ ท่านอาจจะสอบอยู่ก็ตาม แต่ก็ยังมีเกมใหม่ ๆ ออกมายั่วน้ำลายให้ดูน่าสนใจขึ้นอย่างมากครับ โดยเกมเหล่านั้นก็มีทั้งกินสเปคและไม่กินสเปคนะครับ แต่รับรองว่าแต่ละเกม มันส์ ๆ ทั้งนั้นครับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยครับ

Kingdoms of Amalur: Reckoning

Advertisement

Kingdoms-Of-Amalur-Reckoning-cover

Spec :: /web/notebook4game/game/131-Kingdoms-of-Amalur:-Reckoning.html

Kingdoms of Amalur Reckoning

ผลงานจาก R.A. Salvatore นักเขียนที่ขายดีที่สุดของ New York Times, Todd McFarlane ผู้สร้าง Spawn และ Ken Rolston หัวหน้าทีมออกแบบ Elder Scrolls IV: Oblivion ผสมผสานกันกลายเป็น Kingdoms of Amalur: Reckoning เกมสวมบทบาทในโลกที่ยิ่งใหญ่แห่งใหม่ สร้างตัวละครในแบบที่คุณต้องการได้ด้วยระบบ Destiny System แบบใหม่ที่ทำให้คุณสามารถพัฒนาคลาสของตัวละครได้ตามลักษณะการเล่นของคุณ เลือกเส้นทางของคุณและต่อสู้ในโลกที่ถูกสร้างขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงที่มีแอ็ คชันการต่อสู้ที่ปรับแต่งได้ของเกมสวมบทบาทที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้นอย่าง ไม่เคยมีมาก่อน

??????????????????????????????????

Alan Wake

Alan Wake

Spec :: /web/notebook4game/game/132-Alan-Wake.html

Alan Wake

ด้วยตัวเกมมีเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม เล่าย้อนกลับไป-กลับมาในวิถีทางแบบที่ภาพยนตร์ตะวันตกชอบทำกัน และเฉลยปมตอนจบ จึงไม่ขอลงลึกในรายละเอียดเกินไปนัก สำหรับ?อลัน เวก?นั้น เขาคือนักเขียนนวนิยายขายดีคนหนึ่งที่ไม่ได้เขียนผลง านมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ด้วยความปรารถนาดีของ?อลิซ? ผู้เป็นภรรยา เธอหวังจะช่วยให้เขาเรียกอารมณ์ศิลปินกลับมาแต่งนิยา ยได้ดังเดิม จึงชักชวนมาเปลี่ยนบรรยากาศที่เมืองน่าอยู่แห่งหนึ่ง ที่ชื่อ ?Bright Falls? โดยมี Carl Stucky เพื่อนชาวเมืองจัดหาที่พักให้ที่ ?Diver?s Isle? กระท่อมบนเกาะติดทะเลสาบ Cauldron Lake ส่วนร้านอาหารที่นัดพบกับ Stucky เพื่อรับกุญแจบ้านที่เช่าเอาไว้ ถือเป็นจุดที่เราได้พบกับตัวละครเดินเรื่องสำคัญๆของ เกม

??????????????????????????????????

The Darkness II

The Darkness II

Spec :: /web/notebook4game/game/133-The-Darkness-II.html

The Darkness II

The Darkness II เป็นเกมแนว FPS สยองขวัญที่เราจะได้รับบทเป็น Jackie Estacado หลังจากภาคทีแล้วเราได้แก้แค้นให้กับแฟนสาว และปิดผนึกพลังแห่งความมืด The Darkness หลังจากนั้น 2 ปี เราต้องกลับมาต่อสู้อีกครั้งและจำเป็นต้องปลุกพลังแห่งความมืด The Darkness กลับมาต่อสู้อีกรอบ สำหรับเนื้อเรื่องจริงๆ อาจจะเปลี่ยนแปลงไปบ้างแต่ยังไงก็น่าจะประมาณนั้นแหละครับ แนวการเล่นเกมนี้น่าจะเป็นเกมเดินยิงสบายๆ สไตล์โหดสุดๆ เพราะด้วยพลังของ The Darkness น่าจะทำให้ตัวเอกของเรานั้นเทพแบบสุดๆไปเลย

??????????????????????????????????

Syndicate

Syndicate

Spec :: /web/notebook4game/game/134-Syndicate.html

Syndicate

เกม Syndicate เป็นเกมแอคชั่นซูตติ้งที่มีเอกลักษณ์ในโลกอนาคต ถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟรนไชส์เกมคลาสสิกสุดแนวจากปี 1993 เกมนี้กล่าวถึงโลกอนาคตในปี 2069 เมื่อโลกใบนี้ไม่ถูกปกครองโดยนักการเมืองอีกต่อไป แต่ถูกแบ่งออกเป็นเขตต่างๆ ซึ่งถูกควบคุมโดยบริษัทขนาดใหญ่ยักษ์ที่เรียกกันว่า Syndicate ที่ปฏิวัติการใช้งานในโลกดิจิทัลของผู้บริโภค ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เพื่อเข้าถึงข้อมูลของโลกและควบคุม เทคโนโลยีต่างๆอีกต่อไป พวกเขาสามารถทำทุกอย่างนี้ได้แค่เพียงชั่วพริบตาโดยผ่านการติดตั้งชิปในระบบ ประสาท

??????????????????????????????????

Shank 2

Shank 2

Spec :: /web/notebook4game/game/135-Shank-2.html

Shank 2

Shank 2 เป็นเกมแอคชั่น 2D แบบเดินลุยด้านข้าง ที่เน้นเล่นง่ายๆไม่มีระบบอะไรยุ่งยากแต่สนุกและมันส์ในสไตล์เกมยุคเก่า แต่เน้นความมันส์ไปที่ท่วงท่าการโจมตี ซึ่งจะมีอาวุธแบบต่างๆให้ Shank ใช้ต่อสู้กับเหล่าข้าศึกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นอาวุธประชิดอย่าง มีดคู่ เลื่อนไฟฟ้า หรือจะเป็นอาวุธระยะไกลอย่างปืนกล บาซูก้า ระเบิด ระบบการเล่นจะออกไปสไตล์ Metal Slug แต่ว่า Shank 2 จะมีท่าโจมตีสุดโหด ที่ทำให้นึกถึงเกมอย่าง God of War ด้วย อย่างท่าจับแล้วเอามีดจิ้มรัวๆ หรือท่าทุ่ม

??????????????????????????????????

King Arthur II

King Arthur II

Spec :: /web/notebook4game/game/136-King-Arthur-II.html

King Arthur II

King Arthur ไม่จัดว่าเป็นเกมแนวอิงประวัติศาสตร์ แต่เป็นเกมแนวแฟนตาซียุคกลางซึ่งเต็มไปด้วยตำนานและเวทมนตร์ผู้เล่นยังจะได้ทำสงครามยึดดินแดนและพัฒนาดินแดนเหล่านั้นคล้าย กับเกมในตระกูล Total War นอกจากจะได้สวมบทเป็นกษัตริย์อาร์เธอร์แล้วผู้เล่นจะยังได้ควบคุมกองทัพและเหล่าฮีโร่อีกหลายคน ซึ่งผู้เล่นจะต้องไปรวบรวมมาเพื่อเข้าเป็นหนึ่งในอัสวินโต๊ะ กลม ฮีโร่หลายตัวนั้นเป็นที่คุ้นเคยกันดีสำหรับคนที่รู้จักตำนานกษัตริย์อาเธอร์ ไม่ว่าจะเป็น Lancelot , Merlin หรือ Galahad ซึ่งตัวละครเหล่านี้ต่างก็มีค่าคุณธรรมและความจงรักภักดีเป็น ของตัวเอง

??????????????????????????????????

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าหลายๆ ครั้งที่นักเล่นเกม PC อย่างเราๆ ท่านๆ จะเป็นลูกเมียน้อยที่เกมดีๆ สักเกมจะกว่าจะมาลงให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นกันนั้น นักเล่นเกมคอนโซลก็มักจะได้เล่นเกม

Game News

จัดว่าหนักจริงๆ สำหรับเกมที่หวังจะเป็นความหวังจากทางค่าย EA จากผู้พัฒนา Bioware อย่างเกม Anthem ที่หลังจากเปิดตัวไป ผู้เล่นน้อยกว่าที่คาดไว้มาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก