Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Origin PC EON17-X3D Notebook 3D สั่งประกอบเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีการ์ดจอคู่กับ NVIDIA SLI

เมื่อสัปดาห์ก่อนทาง Origin PC นั้นได้ปล่อย EON17-X ออกมา โดยเจ้า EON17-X นั้นมาในตลาดของกลุ่ม Powerful Gamer แต่สำหรับวันนี้ Origin PC ได้ส่ง Notebook 3D เครื่องแรกของโลก

เมื่อสัปดาห์ก่อนทาง Origin PC นั้นได้ปล่อย EON17-X ออกมา โดยเจ้า EON17-X นั้นมาในตลาดของกลุ่ม Powerful Gamer แต่สำหรับวันนี้ Origin PC ได้ส่ง Notebook 3D เครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีการ์ดจอคู่กับ NVIDIA SLI ภายใต้ชื่อรุ่นว่า ?EON17-X3D?? โดยมันมาพร้อมกับ Intel X79 chipset ใช้ซีพียูอย่าง Intel 2nd generation ส่วนการ์ดจอมันก็จะใช้เป็น NVIDIA GeForce GTX 580M ที่ผ่านการ OC จากโรงงานเรียบร้อย ทำงานกันในระบบการ์ดจอคู่กับ NVIDIA SLI เจ้า Notebook 3D เครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีการ์ดจอคู่นี้มากพร้อมกับการออกแบบที่หรูหรามาก ๆ บริเวณคีย์บอร์ดก็จะมีไฟใต้คีย์บอร์ดที่สามารถเปลี่ยนได้ถึง 3 สีด้วยกันครับ

origin_pc_eon17-x3d_01

Advertisement

ORIGIN PC’s EON17-X3D features:

– Built-in 3D Emitter and 1080p 3D Display
– NVIDIA 3D Vision 2 Wireless Glasses with LightBoost Technology
– Customizable Backlit Keyboard with Three Lighting Zones and Seven Colors
– Intel X79 Chipset with 2nd Generation Intel Hexcore Processors
– Up to 32 GB 1333 MHz Corsair Quad Channel Memory
– Up to 16 GB 1866 MHz Corsair Vengeance Quad Channel Memory
– Up to Dual NVIDIA GeForce GTX 580M Graphics Cards with ORIGIN Professional Overclocking
– Up to Three Hard Drives with up to 3 TB’s of Hard Drive Space
– Industry Leading Free 24/7 Lifetime Support Based in the United States
– Fully Customizable starting at $3,032 (ราคาแบบเต็มสูบเริ่มต้นที่ 90,960 ฿)

ที่มา :: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ช่วงนี้้เรียกว่ามากันโหดๆ สำหรับโน๊ตบุ๊คและพีซีรุ่นใหม่ ที่แม้จะมีสถานการณ์ไวรัสระบาด แต่ก็ไม่อาจหยุดกระแสความแรงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่พรั่งพรูกันมา เช่นเดียวกับ Origin PC ที่คราวนี้เดินหน้าเอา เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ตัวแรง EON15-X รุ่นใหม่ เติมไลน์ให้เต็ม จากรุ่นเดิมที่ใช้ Intel Core i Gen9 มาถึงเวลานี้ก็มีตัวเลือกอย่าง AMD Ryzen 9 และ...

Other News

ก่อนหน้านี้นั้นเคยมีข่าวลือเกี่ยวกับการเข้าซื้อบริษัท Origin PC ของทาง Corsair ซึ่งล่าสุดนั้นข่าวลือดังกล่าวนี้เป็นความจริงแล้วครับ โดยไม่นานมานี้นั้นทาง Corsair

GAMING ZONE

ปกติเวลาที่บริษัทใดๆ ครบรอบ 10 ปีนั้นก็มักจะมีอะไรเปิดตัวออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้ประหลาดใจกันครับ ล่าสุดในงาน IEM ของทาง Intel นั้นทางบริษัท Origin PC

Gaming Notebook

อยากไปเที่ยว แต่ก็กลัวพลาดเกมสำคัญ ครั้นจะยกพีซีไปก็ใช่เรื่อง แต่ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางๆ แต่แรงเทียบเท่าพีซีล่ะ เวลานี้ Origin PC ที่หลายคนรู้จักกันดี เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มีความบางเป็นพิเศษ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก