Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

กินกันไม่ลง :: AMD จะส่ง Radeon HD 7800 Series ในเดือนมีนาคม ส่วน NVIDIA จะส่ง GeForce 600 ในเดือนมิถุนายน

จากรายงานจากเว็บ Digitmes ได้บอกว่าการ์ดจอรุ่นต่อไปของ AMD นั้นจะเป็นคิวของ Radeon HD 7800 Series ซึ้งก็จะประกอบไปด้วยรุ่น Radeon HD 7870 และ HD 7850

จากรายงานจากเว็บ Digitmes ได้บอกว่าการ์ดจอรุ่นต่อไปของ AMD นั้นจะเป็นคิวของ Radeon HD 7800 Series ซึ้งก็จะประกอบไปด้วยรุ่น Radeon HD 7870 และ HD 7850 โดยจะวางขายในครึ่งเดือนแรกของเดือนมีนาคมนี้แน่นอน ส่วนทาง NVIDIA ยักษ์เขียวก็ยังช้าอย่างชิว ๆ โดยจะวาง GTX 600 series ตัวแรกในเดือนมิถุนายนเลยทีเดียว

amd_nvidia

Advertisement

ก่อนหน้านี้การ์ดจอภายใต้เทคโนโลยีการผลิตแบบ 28nm จาก AMD นั้นได้ออกมาแสดงแสงยานุภาพให้เห็นแล้วว่าแรงขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็น HD 7970 หรือ HD 7950 ส่วนรุ่นประหยัดก็เพิ่งออกไปคือ HD 7770 และ HD 7750 ทุกรุ่นล้วนแต่ได้รับความสนใจอย่างมากเลยทีเดียวครับ

ส่วน NVIDIA เองก็มีการคาดการณ์กันว่าในเดือนมิถุนายน การ์ดจอตัวแรก ๆ ที่จะถูกส่งออกมาจะประกอบไปด้วย GTX 690, GTX 660 และ GTX 640 อย่างไรก็ตามจะยังไงก็แล้วแต่ แต่มีอย่างนึงแน่นอนครับคือราคาของการ์ดจอพวกนี้จะลดลง แต่ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นแน่นอนครับ

ที่มา :: vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

หลังจากที่ปล่อยให้ GeForce GTX 660 Ti ออกมาให้แฟนคลับเชยชมไปแล้ว วันนี้ทางบริษัท Leadtek Research Inc ก็ขอปล่อยเจ้า GeForce GTX 660 มาบ้าง

Gaming Notebook

ผลจากการเปิดตัวของ NVIDIA GeForce GTX 650 Ti มันส่งผลให้ AMD ต้องตัดสินใจลดราคาเจ้า HD 7850 และ HD 7770 ลงมา เพื่อสู้กับเจ้า NVIDIA ตัวนี้

Gaming Notebook

HIS พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวของ Radeon HD 7750 ในรุ่นที่ไม่ใช้พัดลมระบายอากาศ โดยจะใช้ระบบ Cooling ของทาง HIS เองในชื่อว่า iSilence 5 Cooling Solution โดยจะเหมือนกับรุ่นที่ออกมาก่อนหน้าคือรุ่น HD 6670 iSilence 5 Advertisement ระบบ Cooling จะประกอบไปด้วย...

Gaming Notebook

Nvidia มาสะทีนะครับประกาศเปิดตัว GTX 690 ที่หลายๆคนรอคอยกันมาแล้วจ้าา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก