Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เก็บไฟล์ก็ได้ อัดรายการ TV ก็ดี กับ Drivestation รุ่นใหม่จาก Buffalo

Buffalo ผู้ผลิตอุปกรณ์บันทึกข้อมูล และหน่วยความจำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว Drivestation รุ่นใหม่ HD-LS1.5U2J มาพร้อมกับ Harddisk ความจุสูงถึง 1.5TB

n4g 58a

Buffalo ผู้ผลิตอุปกรณ์บันทึกข้อมูล และหน่วยความจำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว Drivestation รุ่นใหม่? HD-LS1.5U2J มาพร้อมกับ Harddisk ความจุสูงถึง 1.5TB สามารถใช้เป็น External Haddisk สำหรับเก็บไฟล์งานทั่วไป พร้อมกันนี้ยังมีความสามารถในการตั้งอัดรายการโทรทัศน์ล่วงหน้าได้ผ่านทางโปรแกรมที่ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ โหมดประหยัดพลังงานเมื่อไม่ได้มีการใช้งาน สามารถตัดการใช้พลังงานได้สูงถึง 97% การเชื่อมต่อ สามารถเชื่อมต่อได้ผ่านทางช่อง USB 2.0 จะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ราคาอยู่ที่ 18,690 เยน หรือเป็นเงินไทยอยู่ที่ 7,500 บาทโดยประมาณ

Advertisement

ที่มา:Techpowerup

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Other News

External drive เป็นอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกในการโอนถ่ายหรือย้ายข้อมูล ให้กับคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้ ด้วยความจุที่มากกว่าแฟลชไดรฟ์ทั่วไปอยู่หลายเท่า จึงรองรับการใช้งานเป็นอุปกรณ์สำหรับเก็บไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่

Other News

ในช่วงไม่นานที่ผ่านมานี้ทาง Buffalo ผู้ผลิตแหล่งเก็บข้อมูลแบบภายนอก, network attached storage (NAS) และ networking solutions ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา

Other News

สำหรับใครที่ต้องการความรวดเร็วในการจัดเก็บข้อมูลก็ต้องนึกถึง SSD เป็นอันดับแรกใช่ไหมละครับ แต่ถ้าอยากได้ตัวเก็บข้อมูลที่รวดเร็ว พกพาง่าย และความจุสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก