Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

หวานกันให้เข้าไส้ กับ Accessory สุดแหวว ต้อนรับวันแห่งความรักคร้าบบบ

ใก้ลเข้ามาเรื่อย ๆ แล้วนะครับกับวันแห่งความรัก ประจำปีคริสตศักราชที่ 2012 ปีที่ใครก็กลัวกันเหลือเกินว่าจะเป็นปีสุดท้ายของมนุษยชาติ จริงไม่จริงไม่รู้ แต่คนเราชีวิตหนึ่งมีเวลาให้ใช้กันไม่มาก รักกันไว้ดีกว่า….

n4g istock 000005202275medium

ใก้ลเข้ามาเรื่อย ๆ แล้วนะครับกับวันแห่งความรัก ประจำปีคริสตศักราชที่ 2012 ปีที่ใครก็กลัวกันเหลือเกินว่าจะเป็นปีสุดท้ายของมนุษยชาติ จริงไม่จริงไม่รู้ แต่คนเราชีวิตหนึ่งมีเวลาให้ใช้กันไม่มาก รักกันไว้ดีกว่า….ว๊ากกกก!!! เปิดประเด็นอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ หลอนเชียว!!! ช่างมันดีกว่า ไปดูกันดีกว่าครับว่าต้อนรับวาเลนไทน์ปีนี้ เราจะซื้อ Accessory อะไรดีให้มันหวานแหวว~~~วสมกับเป็นวันแห่งฟามรัก <3

Advertisement

1.ปลาหมึก? หมู? อะไรไม่รู้!!! แต่น่ารักดี T806 USB Drive สุดน่ารักจาก ADATA

n4g productImage1072

บอกตรง ๆ ว่าผมดูไม่ออกครับว่าเขาจะออกแบบมาให้เป็นตัวอะไร รู้ว่ามันน่าร๊อก~~กอ่ะ แต่ไม่ใช่แค่ความน่ารักเท่านั้นนะครับที่เจ้า USB Drive ตัวนี้มี ลูกเล่นมันก็รอบตัวไม่เบาทีเดียว ทั้งแม่เหล็กในปลายด้านที่เหมือนจมูก เอาไว้แปะโน้ตตามพื้นผิวที่เป็นเหล็กได้ แถมยังกันน้ำได้ด้วย เหมาะกับสาวเปิ่นหนุ่มเป๋อจอมซุ่มซ่ามเป็นอย่างยิ่ง มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีครับ คือ สีฟ้าอ่อน และสีชมพูหวานแหวว ส่วนขนาดความจุเองก็มีให้เลือกหลายขนาด ทั้ง 4GB, 8GB, 16GB และ 32GB ราคาอยู่ที่ 300, 445, 810, 1980 บาทตามลำดับครับ

2.แบร่~~ร!!! ล่อแล่ ๆ Spider หัวแปลง USB ครอบจักรวาลจาก Xooparn4g p 408011


นี่ก็น่าร้ากกกกก~~~ตั้งชื่อว่า Spider แต่ผมดูแล้วไม่ค่อยเหมือนแมงมุมเลยนะ อีกอย่างแมงมุมนี่ฟังดูออกจะน่ากลัวด้วยเหอะ แต่ช่างประไร!!! ไม่ว่ามันจะชื่ออะไรยังไงมันก็น่ารักอยู่ดีแหละ กับเจ้า Mutiple USB Adapter สายแปลง USB ที่แปลงหัวต่ออีกด้านออกมาเป็นสายต่อ Mini USB แบบที่นิยมต่อกับกล้อง ,สายต่อ Micro USB แบบที่ต่อกับ BB และมือถือ Android ทั้งหลาย และแปลงเป็นสายต่อ iDevice ทั้งหลาย ทั้งหมดถูกยัดอยู่ในกระเปาะหน้ายิ้มทำจากซิลิโคนเนื้อดี มีให้เลือกหลากสี ทั้งสีชมพู ,สีขาว ,สีส้ม ,สีดำ และสีฟ้าอ่อน ราคาอยู่ที่ 350 บาทครับ

3.เขิ้ลลลล~~ลอ่ะ มาเติมไฟรักให้แก้มฝาดกันดีกว่า กับ Beam External Power Bank จาก Xoopar

n4g Beam+spider

ของน่ารักเขาเยอะจริงครับยี่ห้อนี้ (แต่นำเสนอชิ้นนี้ชิ้นสุดท้ายพอ ให้เจ้าอื่นเขามั่งนะ) Beam External Power Bank แบตเตอรี่เสริมขนาด 1500 mAh จาก Xoopar ดีไซน์เรียบเก๋รูปทรงไข่สีขาวผิวเรียบ วาดลายลูกตาเป็นรูปหน้าคนยิ้มไว้ ลูกเล่นเก๋ไก๋กับไฟบอกสถานะแบตเตอรี่ 2 ดวงตรงแก้ม เหมือนสาวน้อยกำลังเขินอาย ใช้เวลาชาร์จเต็ม ๆ 3.5 ชั่วโมงราคาขาย 990 บาท มาพร้อมกับเจ้า Spider สายแปลง Multiple USB สีขาว เอาไปน่ารักคู่กันครับ

4. เท่ห์ซ่อนหวาน กับหูฟังเด็กแนวสีสันสดใส Skullcandy Uprock

n4g skullcandy uprock pink4

อันนี้ออกจะฉีดแนวซักหน่อยครับ เพราะดีไซน์ดูไม่น่ารักเลย แต่สีสันของมันนี่ขอบอกว่าแอบหวานไม่ใช่เล่น เหมาะกับทั้งสาวห้าว หรือหนุ่มมาดเท่ห์ก็ใส่ฟังได้ทั้งนั้น น่าซื้อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ดีเหมือนกัน ตัวหูฟังนั้นเป็นแบบคาดหัวครับ ไดร์เวอร์ขนาดกลาง ๆ 40mm ตอบสนองย่านความถี่ 20-20k Hz หัวต่อชุบทองขนาด 3.5mm สายแบบ Flat ตามสมัยนิยม น้ำหนักเบา สีสันมีหลากหลายมาก ทั้งสีชมพู, ดำล้วน, น้ำเงินดำ, ขาว, ฟ้า, ส้ม, เร้กเก้, ฯลฯ แต่บ้านเรารู้สึกจะมีอยู่ 4 สี คือ ชมพู, น้ำเงิน, ดำ และขาว ราคาไม่แพงมาก 890 บาทเท่านั้นครับ

5.เก็บความทรงจำแสนหวานไปกับคุณทุกที่กับ Seagate Goflex 500GB

n4g Pink Seagate GoFlex

อาจจะสงสัย ทำไมต้อง 500GB ที่เจาะจงเอาขนาดนี้ก็เพราะมันเป็นขนาดเดียวที่มีสีสันให้เลือกหลากหลายสุดครับ นอกนั้นจะมีให้เลือกแค่สีดำ (มืดมนแท้) โดยมีสีให้เลือกด้วยกัน 5 สี ดำ,แดง,เทา,น้ำเงิน,ชมพู เชื่อมต่อผ่านช่อง USB รองรับทั้งแบบ 2.0 และ 3.0 ราคาจะอยู่ที่ 2,590 บาทครับ

6. คลิ้กเดียวโดนใจ กับ Microsoft Express Mouse เม้าส์ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใครจาก Microsoft

n4g microsoft express mouse

อยากจะบอกว่าเห็นปุ๊บชอบปั๊บครับกับดีไซน์ของเจ้าเม้าส์ตัวนี้จาก Microsoft ขอเม้าท์มอยนิดนึงว่าเมื่อก่อนสินค้าจาก Microsoft นี่น่าตาไม่ได้น่าคบหาเลยจริง ๆ เชยระเบิดมาก แต่เดี๋ยวนี้นี่คนละเรื่องเลยทีเดียว Accessory เก๋ ๆ เท่ห์ ๆ ยั่วใจเต็มไปหมด สำหรับเจ้า Microsoft Express Mouseตัวนี้จุดเด่นของมันก็อยู่ที่เป็นเม้าส์เทคโนโลยี BlueTrack ที่มีความแม่นยำสูง และใช้งานได้บนหลากหลายพื้นผิวครับ ปุ่มกดมาตรฐาน 3 ปุ่ม ซ้าย,ขวา และปุ่ม Scroll มีสีสันให้เลือกอย่างเยอะ ทั้ง แดง,เทา,ชมพู,น้ำเงินเข้ม และฟ้า แต่มีสีพื้นตัวเม้าด้านบนและด้านล่างแค่สีเดียวนะครับคือสีขาว ราคาก็ไม่แพงมาก 490 บาทเท่านั้น

7.ปกป้องทุกความทรงจำอันมีค่า ด้วย ORICO PHP35 3.5? เคสเก็บ Harddisk สีสันสดใสจาก Orico

n4g 20110605013613 569

ขาบิตฯ หรือคนที่ทำงานตัดต่อวีดิทัศน์ หรืองานประเภทที่ต้องเก็บข้อมูลเยอะ ๆ คงขาดเจ้า Accessory ชิ้นนี้กันไม่ได้ และคงใช้จนเป็นปกติอยู่แล้วใช่มั้ยครับ วันนี้เรามาเติมความหมายใหม่ ๆ ให้มันซักนิดดีกว่า กับเคสเก็บ Harddisk สีสันสดใสน่ารัก Orico PHP35 สำหรับเก็บ Harddisk ขนาด 3.5? กันฝุ่น กันกระแทก กันน้ำหกใส่ และกันไฟฟ้าสถิตตัวแสบที่คอยทำลายไฟล์หนัง A? เอ๊ย!!!…ไม่ใช่ซิ ความทรงจำอันมีค่าของคุณ มีสีสันให้เลือกมากมาย ทั้งสีฟ้า,สีเหลือง,สีชมพู,สีเทา,สีเขียวขี้ม้า ราคาน่าคบหา แค่ 150 บาท (จ่ายแค่นี้ดีกว่าน้ำตาตกกับข้อมูลที่กู้คืนมาไม่ได้นะจ๊ะ)

ปิดท้าย

n4g math love by larka1

ขอเอาเบาะ ๆ พอหอมปากหอมคอแค่ 7 อย่างก่อนละกันครับ เพราะชักจะเริ่มตัน ๆ แล้วล่ะ (เอาน่า คิดซะว่าเป็นเลขมงคล เอาฤกษ์เอาชัยละกัน555) ก็เป็นไอเดียซื้อของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ครับ ใครนึกไม่ออกบอกไม่ถูก ไม่รู้จะซื้ออะไรให้แฟนดี หรือใครไม่มีแฟนอยากถลุงเงินในกระเป๋าเล่น ๆ ประชดคนที่เขามีความรักกันก็เอาไปเป็นไอเดียได้ครับ ไม่หวงห้าม วันนี้ลาแค่นี้ละกันครับ บ๋าย-บี

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมแคปชั่นวาเลนไทน์ฮาๆ กวนๆ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก อัพเดท 2024 วนกลับมาอีกครั้งแล้วกับเดือนที่อบอวลไปด้วยมวลแห่งความรักอยย่างเดือนกุมภาพันธ์ ที่ก็มีวันที่ใครหลายๆ คนให้ความสำคัญและถือโอกาสมอบของขวัญและอะไรพิเศษๆ ให้กับคนพิเศษ นั่นก็คือวันวาเลนไทน์นั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมแคปชั่นวาเลนไทน์กวนๆ ฮาๆ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เอาไว้เป็นแคปชั่นประกอบรูปสวยๆ หรือจะโพสต์เดี่ยวๆ เรียกยอดไลค์ก็ได้ คนโสดโพสต์ได้ คนมีคู่โพสต์ดี แคปชั่นวาเลนไทน์ภาษาไทย แคปชั่นวาเลนไทน์ภาษาอังกฤษ สรุป...

Other News

 Advertisement ถ้ากล่าวถึงวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ก็คงจะไม่มีใครที่ไม่นึกถึง P_rnhub เว็บไซต์ สำหรับ Sex video ชื่อดังที่มีผู้คนเข้าชมในแต่ละวันกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก และในสัปดาห์นี้ก็ใกล้จะถึงวันแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์กันแล้ว ทาง P_rnhub ก็ได้มีการแจก Premium Member ให้ใช้ฟรีกันไปเลย 1 วันเต็ม ๆ Corey Price รองประธานบริษัท P_rnhub...

Gaming Notebook

enovo ส่งโปรโมชั่นเอาใจคู่รักวันวาเลนไทด์ Advertisement Z460 เริ่มต้นที่ 19,900 (Exc. VAT) U260 Special Price จาก 29,900 เหลือเพียง 26,900 (Exc. VAT)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก