Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Samsung Series 7 กับ Intel Ivy Bridge i7-3610QM จับคู่ GeForce GTX 675M เตรียมปล่อยสู่สาธารณชน

หลังจาก Intel นั้นได้ปล่อยแผนการที่จะปล่อย Intel Ivy Bridge ออกมาไม่นาน Samsung ก็กระตือรือร้นที่จะเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ปล่อย Notebook ใช้ซีพียูใหม่นี้ โดยมันจะมาในชื่อรุ่นของ Samsung Series 7 NP700G7C

หลังจาก Intel นั้นได้ปล่อยแผนการที่จะปล่อย Intel Ivy Bridge ออกมาไม่นาน Samsung ก็กระตือรือร้นที่จะเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ปล่อย Notebook ใช้ซีพียูใหม่นี้ โดยมันจะมาในชื่อรุ่นของ Samsung Series 7 NP700G7C เป็น Notebook ขนาด 17.3 นิ้ว และนอกจากมันจะมาพร้อมกับซีพียู Intel Ivy Bridge แล้วมันยังจะมาพร้อมการ์ดจอซีรี่ย์ใหม่ของ NVIDIA อย่าง GeForce GTX 675M อีกด้วย

NP700_2

Advertisement

ส่วนถ้าจะถามถึงพวกการออกแบบดีไซน์นั้น Samsung ก็ยังคงใช้แบบเดิมของซีรี่ย์ 7 ครับ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด กำหนดการวางขายก็น่าจะเป็นช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

สำหรับสเปคของ Samsung Series 7 NP700G7C นั้นจะประกอบไปด้วย

CPU :: Intel Core i7-3610QM (2.30 GHz, 6 MB L3 Cache, up to 3.30 GHz)

Graphic Chip :: nVidia GeForce GTX 675M (2 GB GDDR5)

Display :: 17.3 inch WUXGA (1920×1080) LED

Memory :: 16 GB DDR3

Hard Disk :: 1 TB 7200 + SSD 8GB on-board

Drive :: Blu-ray Disc Drive (Blu-ray Writable)

Details :: 2Megapixel Webcam, USB2.0x1, USB3.0x2, D-Sub/VGA, e-SATA, HDMI, Card Reader, IEEE 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, LAN และ Li-ion 8 Cell Battery

Weight :: 3.80 Kg.

ราคา :: ยังไม่เปิดเผย (ราว ๆ 50,000 บาท)

NP700_1

ที่มา :: vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

สถาบันจากเยอรมัน The Stiftung Warentest ได้จับเอาเครื่องโน๊ตบุ๊คทั้งหมดว่า 18 รุ่น มาทำการทดสอบถึงประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่อง โดยครอคลุมยี่ห้อตั้งแต่ Acer, Apple, Asus, Dell, Fujitsu, Hewlett-Packard (HP), Lenovo, Medion, MSI, Packard Bell, Samsung, Sony ไปจนถึง...

Special Story

ตอนนี้โน๊ตบุ๊คในตลาดเรียกได้ว่ามีอยู่มากมายหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งในแต่ละรุ่นล้วนแต่มีความเหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกันไป

Notebook News

หลังจากที่ Samsung ได้มีการอัพเดทเครื่องโน๊ตบุ๊ค รุ่น Series 7 Chronos ใหม่ ก็ยังไม่ได้เห็นวางขาย แต่วันนี้มาแล้วสำหรับตลาดอเมริกา

Notebook News

เครื่องโน๊ตบุ๊ค Series 7 Ultra จาก Samsung แม้ว่าจะไม่ได้มีลูกเล่นมากมายแพรวพราวอะไรใส่ให้มากมากนัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก