Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

PowerColor ปล่อยการ์ดจอใหม่กับ Radeon HD 7970 Custom-Cooled

ถ้าการ์ดจอ AMD Radeon HD 7970 ที่พกพาระบบระบายความอย่าง Vortex และ LCS ที่มาก่อนหน้านี้แล้วยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของท่าน คราวนี้ PowerColor ก็ได้ออกการ์ดจอใหม่

ถ้าการ์ดจอ AMD Radeon HD 7970 ที่พกพาระบบระบายความอย่าง Vortex และ LCS ที่มาก่อนหน้านี้แล้วยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของท่าน คราวนี้ PowerColor ก็ได้ออกการ์ดจอใหม่โดยใช้ระบบระบายความร้อนเป็นแบบ Custom-Cooled ซึ่งจะเป็นการ์ดจอตัวที่สามในรุ่นของ Radeon HD 7970 แล้วที่ใช้ระบบระบายความร้อนแบบ Custom-Cooled

powercolor_radeon_hd_7970_cm_02

Advertisement

สำหรับ PowerColor Radeon HD 7970 นั้นจะมาพร้อมกับสเปคมาตรฐานทั่ว ๆ ไป โดยมันมาพร้อมกับ 2048 SP, 384-bit และ VRAM ที่ 3GB GDDR5 อีกทั้งยังมี Output Display 5 พอร์ตด้วยกัน (dual DVI, dual mini DisplayPort, one HDMI)

ส่วนระบบระบายความร้อนที่มาจะเป็นแบบ Dual-Slot Cooler ที่มีพัดลมระบายความร้อน 2 ตัวและมีท่อระบายความร้อนแบบ 3 ท่อ แต่ถ้าถามถึง Clock และราคานั้น PowerColor ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาแต่ก็คาดว่าภายในเดือนนี้จะออกมาอย่างเป็นทางการแน่นอนครับ

ที่มา :: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ขาเกมฮาร์ดคอร์ต้องหันมอง PowerColor Radeon HD 7970 LCS (Liquid Cooling System) Edition มีให้สั่ง Pre-Order แล้วที่เว็บ Overclockers UK ด้วยราคา 28,530 ฿

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก