Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

NVIDIA เผยรายละเอียดการ์ดจอทั้งหมดใน GeFroce 600 แล้ว ตัว Top อย่าง GTX 680 แรงกว่า HD 7970 ถึง 45%

งานนี้ NVIDIA อยู่เฉยไม่ได้ รีบออกมากล่าวถึงการ์ดจอรุ่นต่อ ๆ ไป ที่จะมาภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้กับหัวหอกอย่าง NVIDIA GeForce GTX 690

หลังจากที่ AMD นั้นได้ปล่อยการ์ดจอรุ่นใหม่อย่าง AMD Radeon HD 7950 ไปแล้ว โดยมันมีความสามารถเหนือกว่าการ์ดจอของ NVIDIA อย่าง GTX 580 เสียอีก ทำให้งานนี้ NVIDIA อยู่เฉยไม่ได้ รีบออกมากล่าวถึงการ์ดจอรุ่นต่อ ๆ ไป ที่จะมาภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้กับหัวหอกอย่าง NVIDIA GeForce GTX 690

NVIDIA-600-1

Advertisement

นอกจากนั้น NVIDIA ก็ยังมีการ์ดจอกลุ่มของ Desktop ที่จะออกทั้งหมด 8 รุ่นด้วยกันอันประกอบไปด้วย NVIDIA GeForce GTX 640, GTX 650, GTX 650Ti, GTX 660, GTX 660Ti, GTX 670, GTX 680 และ GTX 690 ทั้งหมดนี้จะมาภายใต้ Codename ?Kepler? สำหรับสเปคโดยละเอียดของมันนั้นก็ไม่ธรรมดาเลยครับ โดยเฉพาะ Clock ที่จะเริ่มต้นจากตัวล่างสุดก็ 1.7GHz เข้าไปแล้ว แถมยังจะมากับ Memory Interface สูงสุดที่ 896-bit อีกด้วย

บอกตามตรงครับ จริงที่ NVIDIA อาจจะไม่ได้เปลี่ยนสถาปัตยกรรมอะไรมากมาย ไม่ได้ใช้ชิปใหม่ ๆ แต่ NVIDIA ก็มีการเพิ่มส่วนของ Clock และ Interface ต่าง ๆ ให้กว้างมากขึ้นอย่างมากครับ นอกจากนั้นเอง NVIDIA ยังโม้อีกว่า GTX 680 นั้นจะแรงกว่า HD 7970 ถึง 45% แน่นอนครับว่าราคาของมันต้องแรงมาก ๆ ถ้าแปลกเป็นเงินไทยก็ราว ๆ 20,000 บาท

ส่วนรุ่นที่เหลือนั้นก็มีรายละเอียดราคาตามตารางเลยครับ

NVIDIA-600-2

ที่มา :: expreview

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ใครว่าเครื่อง PC สำหรับคอเกมสืต้องเป็นเคสใหญ่ๆหนักๆเสมอไปวันนี้คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เสียแล้ว

Gaming Notebook

หลังจากที่ปล่อยให้ GeForce GTX 660 Ti ออกมาให้แฟนคลับเชยชมไปแล้ว วันนี้ทางบริษัท Leadtek Research Inc ก็ขอปล่อยเจ้า GeForce GTX 660 มาบ้าง

Gaming Notebook

หัวเรือใหญ่ของการ์ด NVIDIA ในซีรี้ย์ 600 ในรุ่น Single-GPU นั้นคือ GTX 680 ที่ถือว่าในด้านประสิทธิภาพโดยรวมนั้นดีกว่าทางด้าน AMD’s Readon HD7970, และยังกดดันให้ทาง AMD ต้องลดราคาตัวกา์ร์ดลงอีกด้วย! Advertisement แต่ว่าในหลายๆเว็ปบอร์ดเกี่ยวกับวงการคอมพิวเตอร์นั้นยังบอกว่าทาง NVIDIA มีปัญหาในด้านของการ Stock สินค้าไม่เพียบพอ, ทาง Nvidia...

Gaming Notebook

เหตุเกิดจากที่งานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้า (EMEA), ด้วยคำถามที่ว่าจริงๆแล้ว Geforce GTX 670 นั้นสนับสนุนระบบ 4-way SLI หรือไม่?!? Advertisement หลายๆคนอาจะคิดว่าถามทำไม?? ในเมื่อตัว GTX 670 นั้นใช้ชิพ GPU รุ่นเดียวกันกับ GTX 680 ซึ่งสนับสนุนการใช้งาน 4-Way SLI อยู่แล้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก