Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Targus เปิดตัว USB 3.0 Dual-Display Adapter

n4g 15a

Targus ผู้ผลิตอุปกรณ์ Accessories รายใหญ่เปิดตัว Display Adapter รุ่นใหม่ที่ใช้ Port USB 3.0 ในการเชื่อมต่อ รุ่น ACA039US ใช้ชิพเซตจาก DisplayLink รุ่น DL-3900 รองรับการเชื่อมต่อกับหน้าจอผ่าน Port แบบ DVI-I (Single link) และ HDMI 1.3 แต่ละ Port เชื่อมต่อสามารถรองรับการแสดงผลความละเอียดสูงที่ 2048 x 1152 Pixels ช่อง HDMI รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณเสียงแบบ 5.1 Channel และมีคุณสมบัติ HDCP 2.0 ในตัวสำหรับป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ จะวางในราคา 99.99$ หรือคิดเป็นเงินไทยราว ๆ 3100 บาท และ Targus ยังมีแผนผลิตรุ่นที่เป็น Single Port ออกวางจำหน่ายในราคา 79.99$ หรือเป็นเงินไทยราว ๆ 2500 บาท สำหรับใครที่จอเดียวใช้ไม่พอ อยากจะขออีกซัก 2 ก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูเลยครับ

Advertisement

ที่มา:Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คไซซ์ใหญ่สำหรับสายเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องโต หรือจะใส่ไซซ์เล็กลงมาแต่เติมอุปกรณ์เสริมจัดเต็มก็ได้เหมือนกัน กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คที่เราหาซื้อได้ทั่วไปในร้านค้าก็มักเจอแต่ขนาดมาตรฐานอย่าง 13-16 นิ้ว ที่เป็นขนาดมาตรฐานที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ใช้งานกันเท่านั้น แต่บางคนที่ใช้โน๊ตบุ๊คเครื่องใหญ่หรือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อาจจะเจอปัญหาว่าหากระเป๋ามาใส่เครื่องไม่ได้หรือใส่แล้วปิดปากกระเป๋าแทบไม่ลงและบางทีอาจจะเกิดอุบัติเหตุที่เราคิดไม่ถึงก็ได้ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นก็ไม่ดีแน่นอนAdvertisement ดังนั้นถ้าใครพกโน๊ตบุ๊คเครื่องใหญ่ๆ ไปไหนมาไหนเป็นประจำแล้วกำลังมองหากระเป๋าใบใหญ่ๆ เอาไว้ใส่เครื่องและข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ อยู่ล่ะก็น ตอนนี้ก็มีผู้ผลิตที่ทำกระเป๋าโน๊ตบุ๊คไซซ์ดังกล่าวออกมาให้เลือกซื้อกันหลายแบรนด์และราคาก็ไม่แพงเกินไปอีกด้วย ส่วนถ้าใครที่อยากหากระเป๋าโน๊ตบุ๊คใบใหม่มาแทนใบเก่า หรืออยากได้ข้อมูลและวิธีการเลือกแบบง่ายๆ ได้กระเป๋าดีๆ ไปใช้งาน ผู้เขียนได้ทำบทควาแนะนำเอาไว้ก่อนหน้านี้ให้เลือกอ่านกัน ได้แก่ “แนะนำกระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คแบบเป้ 6 ใบ ใส่ของได้แบบจัดเต็ม...

Buyer's Guide

Notebook กลายเป็นอุปกรณ์สำหรับเรียนและทำงานสำคัญในยุคปัจจุบันไปโดยปริยาย ถึงจะพกพาสะดวกแต่ถ้าใส่กระเป๋าทั่ว ๆ ไปคงไม่ดีต่อสรีระเราแน่ ๆ การเลือกกระเป๋า Notebook ดี ๆ สักใบเพื่อใส่ Notebook และอุปกรณ์เสริมโดยเฉพาะก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กับการดูสเปคของคอมพิวเตอร์เลยทีเดียว ถึงตอนซื้อ Notebook มาแล้วจะมีกระเป๋าแถมให้ แต่คุณภาพและดีไซน์ก็อาจจะแค่ใช้งานได้แต่ไม่โดดเด่นเหมือนแบรนด์ผู้ผลิตกระเป๋าชั้นนำ นอกจากนี้ผู้ผลิตชั้นนำแต่ละแบรนด์ยังมีดีไซน์กระเป๋าอยู่หลายแบบให้เข้ากับรสนิยมของผู้ใช้แต่ละคนอีกด้วยAdvertisement กระเป๋า Notebook มีกี่แบบ? ถ้าแบ่งกระเป๋าใส่ Notebook เป็นกลุ่มแล้ว...

Other News

Targus เปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่แบบ Backpack Targus Mobile VIP+ สำหรับใส่แล็ปท็อป พร้อมการชาร์จแบทไร้สาย Qi Wireless Charging ไว้ภายใน ล้ำสุดๆ

Other News

ใครก็ตามชอบสินค้าลดราคาล่ะก็ไม่น่าพลาดกับงาน Clearance Sale 2016 by Banleong Chininter โดยมาพร้อมสินค้ามากมายหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Belkin, Targus, Logitech, Steelseries, Rapoo และอื่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก