Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

อัพเดต CPU & VGA Notebook4Game Scores Ranking ประจำเดือนมกราคม 2555

หลังจากที่เว็บเรานั้นได้รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ จากเว็บ Notebookcheck และผลเทสของเว็บ Notebook4Game เองมาคำนวนเพิ่มเติมจากการที่เราเคยได้ทดสอบเครื่องนั้น ๆ แล้ว นำมาเป็นข้อมูลในการทำ Ranking ออกมานะครับ

หลังจากที่เว็บเรานั้นได้รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ จากเว็บ Notebookcheck และผลเทสของเว็บ Notebook4Game เองมาคำนวนเพิ่มเติมจากการที่เราเคยได้ทดสอบเครื่องนั้น ๆ แล้ว นำมาเป็นข้อมูลในการทำ Ranking ออกมานะครับ โดยเราจะมีทั้งที่เป็น CPU และ VGA ทุกรุ่นโดยเฉพาะที่ขายในประเทศไทยเราเท่านั้น ซึ่งเราจะมาดูรายละเอียดกันครับ

1. CPU Notebook4Game Scores Ranking

Advertisement

รุ่นที่เพิ่มเข้ามาในเดือนนี้ประกอบไปด้วย

  • Intel Core i3-2350M
  • Intel Core i5-2450M
  • Intel Celeron B815
  • AMD E-240
  • Intel Core i5-2435M

2. VGA Notebook4Game Scores Ranking

  • nVidia GeForce GT 630M
  • AMD Radeon HD 7470M
  • AMD Radeon HD 7670M
  • nVidia GeForce GT 610M

โดยท่านสามารถเข้าไปดูตารางได้จากลิ้งค์ด้านล่าง

CPU

>> CPU Notebook4Game Scores Ranking <<

vga

>> VGA Notebook4Game Scores Ranking <<

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ก่อนหน้าได้รายงานเรื่องมีรุ่นเครื่องโน๊ตบุ๊คของ HP โผล่มาในหน้าสนับสนุนของเว็บไซต์ HP เอง ซึ่งก็คือ Envy 4 และ Envy 6 ซึ่งคาดว่าเป็นเครื่องอัลตร้าบุ๊ก แต่ตอนนี้ก็มีข้อมูลความคืบหน้ามาเพิ่มเติมแล้ว ว่าเครื่องทั้ง 2 ตัวนั้น หน้าตาเป็นยังไง Advertisement ตามรูปด้านบนนี้ก็เป็นรูปที่ดึงออกมาจากคู่มือการใช้งานของตัวเครื่อง ที่ถูกโพสท์ลงในเว็บบอร์ดของ Notebook Review โดยแสดงเป็นรูปเครื่องสีดำ ที่มีตัวบอดี้เป็นเหมือนโลหะขัด...

Notebook News

เป็นที่หนึ่งครั้งที่ทาง ASUS ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คชั้นนำจากไต้หว้น ได้ทำการปล่อยโน๊ตบุ๊คสุดคุ้มค่าประสิทธิภาพสูงออกมา ที่ในคราวนี้เป็นรุ่น?ASUS K73SM ที่เรียกได้ว่าเอามาตอบสนองสำหรับคนชอบความแรงและเน้นใช้งานมัลติมีเดียหรือเล่นโดยเฉพาะ ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไปนัก ASUS K73SM เป็นโน๊ตบุ๊คขนาดใหญ่หน้าจอ 17.3 นิ้ว ที่มีความละเอียด HD+ อยู่ที่ 1600 x 900 พิกเซล มาพร้อมกับชิปประมวลผลแบบ?Quad-Core อย่าง??Intel Core i7-2670QM?(8...

Gaming Notebook

วันนี้ผมก็จะมาสรุปให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันนะครับว่า การ์ดจอว่าที่ตัวฮิตรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง NVIDIA GeForce GT 630M มันจะแรงกว่าเจ้า NVIDIA GeForce GT 540M เดิม

Gaming Notebook

วันนี้อยู่กับผม Admin Notebook4Game เช่นเคย ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วช่วงนี้ Notebook ที่พกการ์ดจอใหม่ ๆ เริ่มทะยอยกันออกมาวางขายอย่างมากมาย แต่ไม่ได้มีการเปลี่ยนโฉมแต่อย่างใดครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก