Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

StormST Still Tower Gamer สุดยอด Desktop สเปคสำหรับคอเกมต้องจัดแล้ว

StormST บริษัทผลิต PC จากประเทศญี่ปุ่นได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง StormST Still Tower Gamer โดยมันเป็น Desktop Tower Gamer ที่มาพร้อมกับการให้คุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม

StormST บริษัทผลิต PC จากประเทศญี่ปุ่นได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง StormST Still Tower Gamer โดยมันเป็น Desktop Tower Gamer ที่มาพร้อมกับการให้คุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมภายใต้ราคาที่พี่ยุ่นบอกว่ามันคุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ อีกทั้งการออกแบบดีไซน์เรียบ ๆ ของมันนั้นจะเลือกวัสดุอย่างดี ทำให้มันดูหรูหรากว่าเคสทั่ว ๆ ไป

StormST Still Tower Gamer-1

Advertisement

StormST Still Tower Gamer จะใช้ซีพียู Intel Core i7-2600K ประมวลผลหลัก มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำจาก SCYTHE APSALUS2 120 มาให้ด้วย ส่วนเมนบอร์ดนั้นเป็นของ ASRock Z68 Pro3, มีแรมให้มา 8 GB (4 GBx2) DDR3-1333MHz ให้การ์ดจอระดับ High-Ends อย่าง ELSA Gladiac GeForce GTX 560 Ti 1 GB ส่วนหน่วยความจุนั้นใช้เป็น SSD จาก Intel ขนาด 80GB ทำงานร่วมกับ HDD ขนาด 2 TB อีกทั้งมันยังมาพร้อมกับ Pioneer DVD writer, Antec Earthwatts Green 650W PSU และ Windows 7 Home Premium 64-bit OS โดยมีราคาขายอยู่ที่ 50,000 บาท

ส่วนเรื่องที่ StormST นั้นบอกว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ถ้าหากเรามองที่เรื่องของฟีเจอร์รองที่นอกเหนือจากสเปคแล้ว มันก็ไม่แพงจนเกินไปจริง ๆ ถ้าสิ่งที่ได้มานั้นมีคุณภาพดีจริง ๆ ครับ

ที่มา :: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก