Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Comseven จัดของขวัญพิเศษสำหรับคอเกมตัวจริง กับ Gift for Game by How Internet Caf?

Comseven ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอที และ บานาน่าไอที จับมือ มาเธอร์บอร์ดแบรนด์ Asrock ,CPU แบรนด์ AMD และ สุดยอด Gaming gear แบรนด์ SteelSeries ส่งกิจกรรมแรงเพื่อเอาใจคอเกมตัวจริง

Comseven จัดของขวัญพิเศษสำหรับคอเกมตัวจริง กับ gift for game by how internet caf?

n4g Logo 12

Advertisement

Comseven ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอที และ บานาน่าไอที จับมือ มาเธอร์บอร์ดแบรนด์ Asrock ,CPU แบรนด์ AMD และ สุดยอด Gaming gear แบรนด์ SteelSeries ส่งกิจกรรมแรงเพื่อเอาใจคอเกมตัวจริง กับ ?Gift for Game by How Internet caf?? เพียงเข้ามาเล่นเกมที่ร้าน How สาขา How5,How6 และ How 9 สาขาใดก็ได้ 4 ชั่วโมงเป็นต้นไป รับคูปองลุ้นโชคฟรี 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ PC Set สำหรับการเล่นเกมแรงๆ 1 เครื่อง มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 90,000 บาท พร้อมร่วมชิงความเป็นหนึ่งกับเกมมันส์แห่งปี กับ HON tournament ชิงเงินรางวัลกว่า 34,000 บาท

ปัจจุบันอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เป็นหัวใจหลักของนักเล่นเกมที่ต้องการความเร็วในการประมวลผล ทั้งภาพและเสียง ดังนั้นอุปกรณ์ที่ดีจะส่งผลต่อการเล่นเกมที่ได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น 3 แบรนด์ดังจับมือกันเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับกลุ่มนักเล่นเกม โดยเริ่มจากกลุ่มร้าน Internet caf? เป็นหลัก เริ่มต้นเป็นครั้งแรกจากร้านที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รวมตัวของนักเล่นกลุ่มใหญ่ย่านปรีดีพนมยงต์ คือ ร้าน How5 ปรีดีพนมยงค์ ซอย 27 ร้าน How6 ปรีดีพนมยงค์ ซอย3 และ ร้าน How 9 ปรีดีพนมยงค์ ซอย 9 โดยผู้ที่สนใจอยากได้รับรางวัลพิเศษดังกล่าวสามารถไปเล่นเกมได้ที่ร้านที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

รายละเอียดกิจกรรม

Gift 1 : เล่น internet ที่ร้าน How5,How6 และ How 9 ร้านใดก็ได้ ครบ 4 ชั่วโมง รับคูปองลุ้นโชค ลุ้น PC set 1 เครื่อง มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 90,000 บาท

PC set spec

Motherboard ASRock A75 PRO4

CPU AMD A6-3670

Steelseries Siberia Full Size Headset V2 Gold Black

Steelseries Sensei Mouse Laser FNATIC

Steelseries Keyboard 6GV2

ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 255 ณ ร้าน How 5 ปรีดีพนมยงค์ ซอย 27

Gift 2 : Gift for game with HON Tournament

ศึกชิงความเป็นหนึ่งกับเกม Heroes of Newerth หรือ HoN เฟ้นหา 16 ทีมตัวแทน ด้วยระบบOnline ชิงเงินรางวัลมูลค่า 16,000 บาท และ พบกับความยิ่งใหญ่ในระบบ Offline ชิงเงินรางวัล 18,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 34,000 บาท ณ How 5 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2555

 

เงินรางวัลสำหรับกิจกรรม Online

รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 10,000บาท

รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 4,000บาท

รางวัลที่ 3-4 รางวัลละ 1,000บาท

และ 16 ทีมที่เข้ารอบจะมีสิทธิ์เข้าแข่งขันในระบบ Offline

เงินรางวัลสำหรับกิจกรรม Offline

รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท

รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

รางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท

ติดตามรายละเอียดและสายการแข่งขันได้ที่ http://www.fpsthailand.com และ http://hon.playinter.com

n4g AWposterA32

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท คอมเซเว่นอินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด

 

n4g 41809 Com7logo2

บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของประเทศไทย ดำเนินธุรกิจหลักในการนำเข้าสินค้าไอที ธุรกิจค้าส่งสินค้าไอที และธุรกิจการค้าปลีกสินค้าไอที โดยกลุ่มสินค้าที่บริษัทฯ ทำการจัดจำหน่าย ได้แก่กลุ่มสินค้าแบบ คอมโพเนนท์ (DIY), คอมพิวเตอร์ประกอบ แลปท้อป แอปเปิ้ล อุปกรณ์เนทเวิร์ค และ แอสเซสซอรี่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.comseven.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก