Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Gigabyte P2532 Series Gaming and Multimedia Notebook มาดใหม่แรงกว่าเดิมด้วย GT 555M

วันนี้ทาง Gigabyte นั้นได้ส่ง Notebook รุ่นล่าสุดออกมา แต่จริง ๆ จะบอกว่าเป็นรุ่นล่าสุดก็ไม่ถูกเสียทีเดียว เพราะมันคือรุ่นที่เคยออกมาแล้วเมื่อปีก่อน แต่มาเปลี่ยนสเปคเล็กน้อยเท่านั้นครับ

วันนี้ทาง Gigabyte นั้นได้ส่ง Notebook รุ่นล่าสุดออกมา แต่จริง ๆ จะบอกว่าเป็นรุ่นล่าสุดก็ไม่ถูกเสียทีเดียว เพราะมันคือรุ่นที่เคยออกมาแล้วเมื่อปีก่อน แต่มาเปลี่ยนสเปคเล็กน้อยเท่านั้นครับ

gigabyte_p2532h_02

Advertisement

Gigabyte P2532 รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับซีพียู Intel Core i7-2670QM quad-core processor จับคู่มากับ NVIDIA GeForce GT 555M 2GB GDDR3 แสดงผลบนหน้าจอระดับ Full HD, Drive Blu-Ray มีลำโพงทั้งหมด 4 ตัว ซึ่งจะให้ความรู้สึกถึง Gaming and Multimedia Notebook ได้อย่างดีเลยละครับ

สำหรับ Gigabyte P2532 เองนั้นเป็น Notebook ขนาด 15.6 นิ้วที่มีจุดเด่นที่ความบางและเบาของมัน บอดี้ของมันถูกแบบมาอย่างสวยงาม แถมยังมีงานประกอบที่ทำได้ดี จนหลายคนบอกว่ามันเป็น Notebook ที่ดีที่สุดตั้งแต่ Gigabyte เคยผลิตออกมาเลยทีเดียวครับ สุดท้ายก็ไม่รู้ว่ามันจะเข้าไทยหรือเปล่า

gigabyte_p2532f_01gigabyte_p2532h_01

ที่มา :: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

ที่ผ่านมา Nvidia GT610 และ GT630 นั้นเป็นเพียงรุ่นที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรมมาจาก ซีรีย์ 5xx เดิม จึงไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรแตกต่างออกไปมากนัก แต่รุ่นต่อมาที่จะเข้ามานั้นสิแตกต่างด้วยเทคโนโลยีใหม่ซึ่งจะมาในชื่อรุ่น GT640M GT640M นี่จะเป็นรุ่นการ์ดจอที่เข้ามาแทนในช่วงของ GT555M เดิม ในตลาดกลุ่มระดับกลางค่อนไปทางสูง รองรับการเล่นเกมส์ต่างๆได้เต็มที่ แต่จะมีอะไรใหม่บ้างนั้นไปชมกันเลยครับAdvertisement SPEC GT640M สเปกของ GT640M นั้นจะโดดเด่นที่...

Notebook News

หลังจากที่ได้เห็นกันแวบๆ ไปแล้วภายในงาน CES 2012 ในตอนนี้ทาง Gigabyte ผู้ผลิตชิ้นส่วนและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คชั้นนำของโลก ได้มีการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คซีรีย์ใหม่ล่าสุดที่เน้นในเรื่องของการเล่นเกมและอ็นเตอร์เทนเมนท์อย่าง?Gigabyte P2532 ที่ถือได้ว่าเป็นซีรีย์ระดับสูง โดยแยกออกได้เป็น 3 รุ่นด้วยกัน คือ P2532F,?P2532H และ P2532S?ที่ออกแบบมาให้มีความแตกต่างเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากลายในปัจจุบัน ซึ่งมีราคาจำหน่ายหากเทียบกับคุณภาพและสเปกแล้วถือว่ามีความคุ้มค่าเลยทีเดียว Advertisement ในส่วนของสเปกของโน๊ตบุ๊ค?Gigabyte ซีรีย์ P2532 จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลภายใน 4...

Notebook News

มีทั้งรุ่นใหม่น่าสนใจ หรือรุ่นเก่าอย่าง P2532 ราคาเหลือเพียง 31,900 บาทน่าสนใจทีเดียว

Notebook News

ในต่างประเทศตอนนี้ ASUS เตรียมส่งซีรีย์ใหม่ที่จะเข้ามาแทนตัว N43 N53 เดิมด้วยซีรีย์ใหม่ N45 n55 และ N75SF Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก