Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Bestbuy เผยแล้ว Samsung Series 7 กับซีพียู Intel Core i7-3610QM Ivy Bridge

งานงอกแล้วครับพี่น้อง เมื่อ SAMSUNG นั้นเตรียมที่จะส่ง Notebook พกพาซีพียูใหม่สุด ๆ อย่าง Intel Core i7-3610QM ซีพียูในตระกูล Ivy Bridge

งานงอกแล้วครับพี่น้อง เมื่อ SAMSUNG นั้นเตรียมที่จะส่ง Notebook พกพาซีพียูใหม่สุด ๆ อย่าง Intel Core i7-3610QM ซีพียูในตระกูล Ivy Bridge โดยที่มาของแหล่งข่าวนี้มาจากเว็บซื้อขายออนไลน์ชื่อดังอย่าง Bestbuy ในเว็บไซต์นั้นได้มีหน้าของรุ่น NP700G7C-S01US สำหรับสเปคนั้นก็มีเพียงบอกว่าประกอบไปด้วย i7-3610QM/16GB/17.3 นิ้ว/2TB ซึ่งคาดว่ามันคือ ซีพียู/แรม/ขนาดหน้าจอ/และฮาร์ดดิสก์

Samsung-Series-7-NP700Z5B-W01UB

Advertisement

Samsung NP700G7C-S01US นั้นจะมาพร้อมกับซีพียู Intel Core i7-3610QM พกพาแรมมาถึง 16GB DDR3 แสดงผลบนหน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว คาดว่าความละเอียดจะอยู่ที่ระดับ Full HD นอกจากนั้นฮาร์ดดิสก์ยังมีมาให้ 2 ลูกด้วย สำหรับสเปคเพิ่มเติมนั้นติดตามได้เร็ว ๆ นี้ ส่วนราคาทาง Bestbuy เปิดไว้ที่ เกือบ ๆ 60,000 บาท และจะวางขายอย่างเป็นทางการภายใน 1 – 2 สัปดาห์ที่จะถึง

Samsung-Series-7-NP700G7C-S01US

ที่มา :: laptoping

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

สำหรับชิป HEDT Sandy Bridge-E Core i7 แบบ 6-core นั้น จริงๆแล้วมันก็คือชิป Sandy Bridge-EP Xeon E5 แบบ 8-core

INTEL

ตอนนี้ Haswell เริ่มเข้าตลาดแล้ว Intel ก็เริ่มเคลียร์ตลาดโดยเลิกผลิต Core i กลุ่ม Ivy Bridge รุ่นยอดนิยมทิ้งไปบ้างแล้วเช่นกัน โดยวางแผนเอาไว้ว่าจะไม่เหลือ Ivy Bridge เลยก่อนสิ้นเดือนกันยายนนี้ เพราะจะเคลียร์เอากลุ่ม Intel Core i Haswell รุ่นล่างกับ Intel Pentium ?Ivy...

Notebook News

สถาบันจากเยอรมัน The Stiftung Warentest ได้จับเอาเครื่องโน๊ตบุ๊คทั้งหมดว่า 18 รุ่น มาทำการทดสอบถึงประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่อง โดยครอคลุมยี่ห้อตั้งแต่ Acer, Apple, Asus, Dell, Fujitsu, Hewlett-Packard (HP), Lenovo, Medion, MSI, Packard Bell, Samsung, Sony ไปจนถึง...

Special Story

ตอนนี้โน๊ตบุ๊คในตลาดเรียกได้ว่ามีอยู่มากมายหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งในแต่ละรุ่นล้วนแต่มีความเหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกันไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก