Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Asus ภูมิใจนำเสนอ เกมมิ่ง เดกส์ทอป พีซี แรงที่สุดในโลก

?เอซุส? เปิดตัว เดกส์ทอป พีซี ?ROG TYTAN GAMING Desktop? โดดเด่นด้วยองค์ ประกอบที่ดีที่สุด ที่ผ่านการคัดสรรจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของเอซุส เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์แห่งการเล่นเกมส์ สำหรับคอเกมส์

?เอซุส? เปิดตัว เดกส์ทอป พีซี ?ROG TYTAN GAMING Desktop? โดดเด่นด้วยองค์ ประกอบที่ดีที่สุด ที่ผ่านการคัดสรรจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของเอซุส เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์แห่งการเล่นเกมส์ สำหรับคอเกมส์ แฟนพันธ์แท้โดยเฉพาะ ทดสอบประสิทธิภาพความเป็นสุดยอดของเจ้าไททันได้ ณ บูธเอซุส ใน งาน ?Thailand Game Show 2012?

IMG_8461

Advertisement

เอซุส ?ROG TYTAN GAMING CG8565? หรือเรียกสั้นๆ ว่า ?TYTAN? (อ่านว่า ไท-ทัน) เป็นการรวมตัวกันของสุดยอดองค์ประกอบขั้นเทพ อาทิ เช่น มาเธอร์บอร์ดคุณภาพระดับฮาร์ดคอร์ของเอซุส มาพร้อมด้วยระบบ Digi+VRM ที่ช่วยควบคุมการใช้พลังงานของ DRAM ทำให้การควบคุมการจ่ายไฟแบบดิจิตอลมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นและทำให้การปรับแต่งระบบสามารถทำได้อย่างแม่นยำมากขึ้น

?TYTAN? สามารถโอเวอร์คล็อก ซีพียู ได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว สามารถเร่งประสิทธิ ภาพการทำงานของ CPU ได้ถึง 4.6 GHZ โดยไม่จำเป็นต้องรีบูทเครื่อง นอกจากนี้วิศวกรเอซุสเลือกที่จะใส่ Dual-SSD เพื่อการบูทเครื่อง และการทำงานของแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้เร็วยิ่งขึ้น

IMG_8445

?TYTAN? สามารถแสดงผลและรองรับระบบ 3 มิติ ด้วยการ์ดจอของ ASUS GTX590 Dual

GPU ซึ่งใช้เทคโนโลยีของเอ็น-วีเดีย เพิ่มความเสถียรในการทำงานของตัวเครื่องด้วยการออกแบบโครง สร้างและระบบระบายความร้อนภายในเครื่องอย่างพิถีพิถัน ด้วยการใช้พัดลม 5 ตัว พร้อมเทคโนโลยี Liquid cooling ช่วยระบายความร้อน และแน่นอนความสมบูรณ์พร้อมอรรถรสของการเล่นเกมส์จะถูกเติมเต็มด้วย การออกแบบอย่างพิถีพิถันของเทคโนโลยีระบบเสียงจากเอซุส ซาวด์การ์ด โซน่า ดีเอ๊กซ์ เพื่อให้คอเกมส์สัมผัสได้ถึงสุดยอดของพลังเสียง

เอซุส ?ROG TYTAN GAMING CG8565? พร้อมท้าทายให้คุณได้ทดลองประสิทธิภาพ หรือจะจับจองเป็นเจ้าของสุดยอดความแรงกันได้ก่อนใคร ณ บูธเอซุส ในงาน Thailand Game Show ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2555 ณ ไบเทค บางนา ด้วยราคา 89,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Ally X เพื่อนแก้เหงาชั้นเยี่ยมเวลาเดินทางไกล เปิดเกมเล่นลื่นทุกเวลา แบตทนกว่าเดิมเป็นเท่าตัว! ในปีก่อน ASUS ROG Ally ก็ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดีแล้วในฐานะเครื่องเกมพกพาตัวเล็กแต่เล่นเกมพีซีได้ดี ก็มีรุ่นอัปเกรดอย่าง ASUS ROG Ally X ไมเนอร์เชนจ์ซึ่งเอาจุดสังเกตจากรุ่นก่อนมาปรับแก้ให้ดีและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จนเป็นเครื่อง Gaming Handheld ที่น่าใช้มาก ไม่ว่าจะซื้อเอาไว้ใช้เองก็ดีหรือแนะนำให้เพื่อนก็ไม่ผิดหวังสักนิด จุดเปลี่ยนเล็กน้อยแต่ทำให้น่าใช้ยิ่งขึ้นอย่างการเพิ่ม...

PR-News

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก