Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

?เอซุส? ชวนเยาวชนร่วมกิจกรรมวันเด็ก ในงาน ?Thailand Game Show 2012?

?เอซุส? จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ในงาน ?Thailand Game Show 2012? หรืองาน ?มหกรรมเด็กเล่นเกมส์ ครั้งที่ 6? ให้น้องๆ เยาวชน ร่วมท้าประลองความมันส์แข่งขันเกมส์ ASUS & Gview Dot-A-All-Star

?เอซุส? จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ในงาน ?Thailand Game Show 2012? หรืองาน ?มหกรรมเด็กเล่นเกมส์ ครั้งที่ 6? ให้น้องๆ เยาวชน ร่วมท้าประลองความมันส์แข่งขันเกมส์ ASUS & Gview Dot-A-All-Star สนุกสนานอย่างสร้างสรรค์ ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท พบกับพาเหรดสินค้าราคาพิเศษมากมาย ณ บูธ ASUS ROG Arena ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2555

 

Advertisement

n4g a11

นายมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์โอเพ่น แพลทฟอร์ม บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?ผลิตภัณฑ์เอซุส ทั้งมาเธอร์บอร์ด และกราฟฟิกการ์ด เป็นที่ยอมรับในเรื่องประสิทธิภาพจากแฟนๆ คอเกมเมอร์ทั่วทุกมุมโลก ทำให้การสนับสนุนการแข่งขันเกมออนไลน์เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เอซุสให้ความสำคัญมาโดยตลอด จึงทำให้ในปีนี้ เราให้การสนับสนุนการจัดงาน ?Thailand Game Show 2012? หรือ ?มหกรรมเด็กเล่นเกมส์ครั้งที่ 6? เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ออนไลน์ได้มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยน พร้อมทั้งประลองทักษะและชิงเงินรางวัล ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ ที่จะถึงนี้?

ภายในงาน ?เอซุส? นอกจากทัพสินค้าราคาพิเศษแล้ว เอซุสได้เตรียมกิจกรรมพิเศษสำหรับน้องๆ เยาวชน ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขัน ASUS & Gview Dot-A-All-Star ที่ให้น้องๆ สนุกสนานอย่างสร้างสรรค์ พร้อมเรียนรู้ทักษะการเล่นและทำงานร่วมกันเป็นทีม อีกทั้งผู้ชนะการแข่งขันยังจะได้รับเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเกมส์ Magic World 2 บนเครื่องโน๊ตบุ๊ค ซึ่งจัดขึ้นวันละ 8 รอบ เพื่อชิงของรางวัลต่างๆ จาก TRUE Digital Plus ทั้งยังร่วมรับของที่ระลึกจาก ASUS โดยทำกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่สะสมเข็มกลัด Collection พิเศษ ที่ได้จากการลงทะเบียนกับ ASUS ROG ตามจำนวนที่กำหนดอีกด้วย

?วันเด็กแห่งชาติปีนี้ ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2555 เอซุสขอเชิญน้องๆ เยาวชนหัวใจไอที และ ผู้ที่รักกการเล่นเกมส์ออนไลน์มารวมตัวกัน ณ บูธ ASUS ROG Arena ในงาน ?Thailand Game Show 2012? ณ ไบเทค บางนา เพราะนอกจากสินค้าราคาพิเศษ การแข่งขันเกมส์สนุกๆ แล้ว เอซุส
บริการให้คำปรึกษา จัดสเปค จำหน่าย คอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊ค สำหรับเกมเมอร์ โดยทีมงานมืออาชีพ อีกด้วย? นายมนต์ธีร์ กล่าวทิ้งท้าย

สนใจดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรื

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมอัดเกม Screen recorder หน้าจอ แคปเจอร์วีดีโอ Windows 11 อัดหน้าจอคอมให้อยู่ในรูปแบบของวีดีโอ ปัจจุบันมีวิธีมากมายให้ใช้ เริ่มต้นจากฟีเจอร์บน Windows 11 หรือ Windows 10 ก็จัดว่าเพียงพอต่อการใช้งานในเบื้องต้น แต่หลายคนก็เลือกวิธีการลงแอพฟรีเสริมให้การแคปเจอร์หน้าจอ หรือบันทึกวีดีโอหน้าจอทำได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ดีในครั้งนี้เราเสนอไอเดียไว้เป็นแนวทางสำหรับคนที่ต้องการอัดหน้าจอในแบบง่ายๆ ไว้เป็นทางเลือกหลายๆ รูปแบบ มีทั้งเน้นงานด่วน งานไว รวมถึงงานที่ต้องการความละเอียดก็มีให้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก