Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

SteelSeries Fnatic Edition สุดยอดลิมิเต็ดจากทีมแห่งตำนาน eSports

SteelSeries by Comseven ผู้ผลิตและออกแบบอุปกรณ์สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ ?เพราะชัยชนะคือทุกสิ่ง? เปิดตัวสินค้าลิมิตเต็ด SteelSeries Fnatic Edition? ตำนานทีม eSports ระดับโลก Fnatic ทีมจากประเทศสวีเดน

SteelSeries by Comseven ผู้ผลิตและออกแบบอุปกรณ์สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ ?เพราะชัยชนะคือทุกสิ่ง? เปิดตัวสินค้าลิมิตเต็ด SteelSeries Fnatic Edition? ตำนานทีม eSports ระดับโลก Fnatic ทีมจากประเทศสวีเดน ที่คว้าแชมป์ อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2006 และยังได้รับรางวัล ESPORTS TEAM OF THE YEAR AWARD ในปี 2006 และ 2009 หนึ่งในทีม eSports สังกัดของ SteelSeries และเป็นทีมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดและประสบความสำเร็จสูงสุด ร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ SteelSeries 7H Fnatic Edition และ SteelSeries Sensei Mouse Fnatic Edition สู่นักเล่นเกมมืออาชีพที่และสำหรับแฟนคลับของ Fnatic

n4g steelseries sensei fnatic 3
Kim Rom, SteelSeries CMO กล่าวว่า “”เราทำการสนับสนุนและทำงานร่วมกับผู้เล่นมืออาชีพที่มีความสามารถอย่างเหลือเชื่อและภูมิใจที่จะกล่าวว่าทีม Fnatic เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเรา เรารู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะที่จะแนะนำอุปกรณ์ต่อพ่วงที่พวกเขาช่วยออกแบบและใช้งานเป็นประจำจนได้รับชัยชนะด้วย? Sam Mathews, ผู้ก่อตั้งทีม Fnatic “ผู้เล่นของเรามีการแข่งขันที่พวกเขาต้องทำงานทุกอย่างเพื่อที่จะเป็นแชมป์จากจุดมุ่งหมายของพวกเขา ด้วยเหตุนี้เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับ SteelSeries การทำงานร่วมกันเกี่ยวกับการออกแบบและการทำงานอุปกรณ์ต่อพ่วงเล่นเกมมืออาชีพของ SteelSeries เราจึงภูมิใจในสิ่งที่ได้รับความสำเร็จที่เราคิดว่ามันถึงเวลาที่เราใส่โลโก้ของเราลงในผลิตภัณฑ์เหล่านั้น” STEELSERIES 7H FNATIC EDITION ชุดหูฟัง SteelSeries 7H Fnatic Edition ถูกออกแบบมาจากทีมเกมชั้นนำ Fnatic ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการเล่นเกมระดับโลก

Advertisement

 


n4g mm1

เป็นชุดหูฟังที่มีเบาะฟองน้ำรองใบหูแบบใหม่ SNDBlock หูไฮบริดหมอนที่ทำจากผ้าและเครื่องหนังทั้งสองให้การขจัดเสียงรบกวนจากชั้นหนังแท้ภายในและความสะดวกสบายจากผ้าชั้นนอก ชุดหูฟังสามารถถอดแยกชิ้นส่วนได้ 4 ชิ้น เหมาะสำหรับการพกพาและเดินทาง ไมโครโฟนทิศทางเดียวที่สามารถยืดหดได้และซ่อนเก็บได้ที่หูงฟังทางด้านซ้าย มีกำลังขับเคลื่อน 50 มม. ให้เสียงที่สมบูรณ์แบบ เช่นเสียงร้อยเท้าในเกม FPS หรือเสียงแพ้ชนะในเกม MMORPG รวมถึงคุณสมบัติพิเศษของเสียงที่สามารถใช้ในการฟังเพลงได้ดีเยี่ยมอีกด้วย STEELSERIES 7H FNATIC EDITION ราคาที่ 4,990 บาท STEELSERIES SENSEI FNATIC EDITION เมาส์ที่สามารถปรับแต่งได้มากที่สุดที่เคยมีอุตสาหกรรมเกม ถูกออกแบบจากทีมเกมชั้นนำ Fnatic ที่มีประสิทธิภาพหน่วยประมวลผล ARM 32 บิต และสามารถ “overclocked”คุณสมบัติ CPI ได้ถึง 11,400 DCPI การตั้งค่าความไวแสงสามารถเปลี่ยนได้ในการเพิ่มขึ้นตั้งแต่ 1 ถึง 5700 CPI การออกแบบของตัวเม้าส์ สีส้ม, สีดำ, และสีขาว สามารถปรับแสงได้ถึง 16.8 ล้านเฉดสี สามารถปรับแต่งการใช้งานเพิ่มเติมได้ด้วย SteelSeries Engine และตั้งค่า Macro ขั้นสูงให้กับตัวเม้าส์ เพิ่มเติมความสามารถให้กับตัวเม้าส์ของคุณได้อย่างอิสระ หน่วยประมวลผล ARM 32 BIT หน่วยประมวลผลใน SteelSeries Sensei เป็นบิตโปรเซสเซอร์ 32 แขน ช่วยให้การประมวลผลเป็นไปอย่างอย่างรวดเร็วคล้ายกับตัวประมวลผล Pentium 75 MHz Intel ที่ออกโดยในปี 1994 ช่วยให้เราสามารถที่จะคำนวณที่ซับซ้อนได้โดยตรงบนเมาส์ — โดยไม่ต้องใช้ไดรเวอร์ซอฟต์แวร์และโดยที่ไม่ต้องพึ่งพาคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ อุตสาหกรรมชั้นนำของเราตั้งค่า ExactTech เช่น ExactSens, ExactRate, ExactAim และอื่น ๆ ที่มีการคำนวณโดยตรงบนเมาส์ที่ให้ผู้ใช้ที่มีการเคลื่อนไหวของเมาส์ที่เป็นสมบูรณ์และอิสระในการแก้ไขใด ๆ หรือการคาดการณ์โดยไม่มีความล่าช้าใด ๆ , ตรวจสอบโดยไม่ต้องใช้หน่วยความจำหรือทรัพยากรบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ STEELSERIES SENSEI FNATIC EDITION ราคาที่ 3,590 บาท พบกับ ?SteelSeries Fnatic Edition? ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทคอมเซเว่นอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมจาก SteelSeries ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai หรือที่ www.comseven.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก