Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ROCCAT เปิดตัวอุปกรณ์ตัวใหม่สำหรับคอเกมเมอร์กลางงาน CES2012

ROCCAT เปิดตัวอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่จะวางจำหน่ายในปีนี้ในงาน CES2012 จัดเต็มทั้ง Keyboard , Mouse และ ชุดหูฟัง 5.1 ตัวใหม่ล่าสุด รายละเอียดเป็นอย่างไรเข้ามาอ่านกันได้เลย

หลังจากที่ห่างหายการอัพเดทไปนานกับ ROCCAT ที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักกันดี ถึงอุปกรณ์สำหรับเล่นเกม ที่ออกแบบมาให้สำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ ล่าสุดทาง ROCCAT เปิดตัวอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่จะวางจำหน่ายในปีนี้ในงาน CES2012 โดยงานนี้ยกขบวนมาทั้ง Keyboard ตัวใหม่ล่าสุด Isku Illuminated Gaming Keyboard? โดยการออกแบบตัวปุ่มนั้นทำออกมาเอาใจคอเกมเต็มๆ ด้วยการออกแบบปุ่มที่ทำให้ควบคุมการเล่นได้อย่างคล่องตัว พร้อมไฟที่ตัวปุ่ม พร้อมทั้งตั้งค่าพิเศษต่าง ๆ สำหรับการเล่นเกมได้อีกด้วย การเชื่อมต่อเป็นแบบ USB ใช้งานได้แบบสบาย ๆ แถมมีที่พักมือทำให้ไม่เมื่อยในการเล่นเกม ตามด้วยชุดหูฟังระบบ 5.1 กับ Kave 5.1 Surround Sound Gaming Headset ที่ออกแบบมาให้นักเล่นเกมที่ต้องการความสมจริงในระบบเสียง โดยงานนี้ ROCCAT จัดเต็มให้กับระบบหูฟัง ที่มาพร้อมกับตัวปรับระบบเสียงในตัว โดยตัวหูฟัง Kave 5.1? มีระบบ 3 มิติ ที่จะให้ความจริงในการเล่นเกม และอีกหนึ่งชิ้นที่จะขาดไม่ได้สำหรับเกมเมอร์ฝั่ง PC ก็คือ Mouse กับ Kone[+]? Gaming Mouse ที่มาพร้อมกับความระเอียดระดับ 6000 DPI? รองรับการเล่นได้ทั้งซ้ายมือและขวามือตามความถนัดของนักเล่นเกม Mouse กับ Kone[+] Gaming Mouse ออกแบบปุ่มการควบคุม 6 ปุ่ม น้ำหนักตัวเมาส์พอดีกับมือผู้เล่นทำให้การควบคุมทำได้อย่างคล่องตัว

roccat-iskutopeasyzoneswhitebg

Advertisement

ในส่วนการจัดจำหน่ายในเมืองไทยนั้นเราคงต้องรอว่าตัวแทนนำเข้าในไทยจะเอารุ่นไหนเข้ามาวางจำหน่ายบ้าง ซึ่งทั้ง 3 รุ่นที่ได้กล่าวมานี้เป็นรุ่นที่น่าสนใตทั้งนั้นเลย จริงไหมครับชาว Notebok4game ถ้ามีข่าวคราวอะไรอัพเดทจะนำมาแจ้งให้เพื่อน ๆ ได้ทราบอีกครั้งนะครับ

 

ภาพตัวอย่างของ Isku Illuminated Gaming Keyboard ราคา $89.99 ราคาไทยประมาณ 2700 บาท

roccat-iskutopwhitebg roccat-iskutopeasyzoneswhitebg

roccat-iskuperspective-leftwhitebg roccat-iskusidewhitebg

 

 

ภาพตัวอย่างของ Kave 5.1 Surround Sound Gaming Headset ราคา $119.99 ราคาไทยประมาณ 3600 บาท

 

roccat-kaveevolution3 roccat-kavefolded roccat-kavebackgaps

roccat-kavebackperspective roccat-kaveperspective1 roccat-kaveremote

 

ภาพตัวอย่างของ Mouse กับ Kone[+] Gaming Mouse ราคา $79.99 ราคาไทยประมาณ 2400 บาท

roccat-konetop roccat-konefront-left

roccat-konesideweight roccat-koneside

roccat-konebottom-perspectivesensor

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

ROCCAT ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดเล่นเกมรุ่นใหม่นามว่า Vulcan กับคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมที่ชื่นชอบดีไซน์ของ Keycap ที่เฉียบบางและต้องการความเร็วการกดที่ฉับไวเตรียมพร้อมวางจำหน่ายประมาณปลายปี 2018 และมีให้เลือกรุ่นย่อยถึง 3 รุ่นด้วยกัน

Accessories review

Roccat Kone AIMOแน่นอนว่า Gaming Mouse ในยุคนี้นั้นส่วนใหญ่นั้นจะต้องมาพร้อมกับไฟอันสวยสดงดงาม บางตัวอาจจะเป็นไฟธรรมดาๆ จนไปถึง RGB และ Chrome ของ Razer แต่สุดท้ายและท้ายที่สุดก็ยังไม่มีเทคโนโลยีอะไรที่ทำให้รู้สึกแปลกใหม่เกี่ยวกับการแสดงไฟ

Gaming Gear

Khan Pro ให้เสียงที่ชัดใสอย่างไม่เคยได้ยินมาก่อนในหูฟังระดับนี้ นับเป็นหูฟังสวมศีรษะเล่นเกมตัวแรกในโลกที่ได้รับการรับรอง “Hi-Res- Audio” ซึ่งมีให้แต่เฉพาะเครื่องเสียงที่มีคุณภาพดีที่สุดในท้องตลาดของทุกวันนี้เท่านั้น Khan Pro

COMMART

โปรโมชั่นร้อนๆ พร้อมเสริ์ฟสาวก ROCCAT ในงาน COMMART JOY 2017 ต้อนรับเทคโนโลยีแห่งความแม่นยำของ เซนเซอร์ใหม่ล่าสุดจาก ROCCAT Owl-Eye ด้วย Gaming Mouse Owl-Eye Series 3 รุ่นใหม่ล่าสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก