Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Plantronics เปิดตัว GameCom 780 หูฟังสำหรับคอเกมเมอร์ คุณภาพเสียงแบบ 7.1

อัพเดทของเล่นใหม่กันอีกแล้วกับ สำหรับแฟนเกมที่กำลังมองหาชุดหูฟัง แบบเจ๋งๆกับ Plantronics GameCom 780 หูฟังสำหรับคอเกมที่เพิ่งเปิดตัวไปสด ๆ จากงาน CES2012

อัพเดทของเล่นใหม่กันอีกแล้วกับ สำหรับแฟนเกมที่กำลังมองหาชุดหูฟัง แบบเจ๋งๆ? อยู่วันนนี้ผมมีหูฟังอีกหนึ่งตัวที่เน้นความสมจริงของการใช้งานด้วยระบบเสียงแบบ 7.1 ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปในงาน CES 2012? จาก Plantronics .ในรุ่น GameCom 780 ด้วยการออกแบบที่ดูย้อนยุคเล็ก ๆ ชุดหูฟังแบบ Full size รองรับการใช้งานได้อย่างสบาย ๆ สวมใส่สะดวก มีไมค์ในตัวให้เรียบร้อย ?การเชื่อมต่อการใช้งานเป็นแบบ USB ตัวลำโพงเป็นกรอบสี่เหลี่ยมหุมด้วยฟองน้ำนุ่มเพื่อรองรับใบหูในการใช้งานได้อย่างดี สามารถปรับระดับดำแหน่งของลำโพงให้ได้พอดีกับศรีษะของผู้ใช้ได้ การออกแบบนั้นมีปุ่มสำหรับปรับเสียงลำโพงและไมค์อยู่ข้าง ๆ ชุดหูฟัง ถือว่าเป็นชุดหูฟังมที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัว โดยราคาค่าตัวของ GameCom 780?นั้นยังไม่ชัดเจนเท่าไร คาดว่าจะราว ๆ $80 คิดเป็นเงินไทย 2,400 บาท

GameCom780

Advertisement

รายละเอียดของ Plantronics GameCom 780

  • เป็นหูฟังแบบ Full Size
  • มีไมค์สามารถพับเก็บได้
  • ดอกลำโพงมีซับแบบนุ่มรองรับใบหูได้เป็นอย่างดี
  • การเชื่อมต่อเป็นแบบ USB
  • ระบบเสียงเป็นแบบ THX-rated Dolby surround ระบบ 7.1
  • สามารถปรับระบบเสียงได้ที่ตัวลำโพง

ภาพตัวอย่าง Plantronics? GameCom 780

gamecom78037hdh0309 gamecom789ho342

gamecom789ho327 gamecom789ho330

gamecom789ho334

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หากพูดถึงฮาร์ดแวร์ในเคสของเครื่องพีซี หลายส่วนต่างก็ได้รับการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงและอัปเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถ บางชิ้นก็มีการลดขนาดของจุดเชื่อมต่อลง เช่น การเปลี่ยนซ็อกเก็ต CPU ในแต่ละช่วงปี การเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อสตอเรจจาก IDE ที่ใช้มาอย่างยาวนาน มาเหลือแค่หัว SATA เล็ก ๆ และในปัจจุบันก็มาเน้นที่ M.2 PCIe แทน เป็นต้น แต่สิ่งหนึ่งที่เราใช้งานกันมาอย่างยาวนาน แต่แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมานานกว่า 20 ปีก็คือหัวต่อสายไฟ...

Special Story

สัมภาษณ์ MSI ถึงทิศทางและแผนการตลาดปี 2024 นี้ จะมีอะไรเด็ดให้เกมเมอร์ได้ชื่นใจบ้างนะ? เข้าปี 2024 มา เชื่อว่าแฟนคลับหลายๆ คนก็อยากทราบว่าทาง MSI เจ้าตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมีแผนทำอะไรกันบ้าง จึงเป็นที่มาของบทสัมภาษณ์ MSI นี้ ซึ่งทางทีมงานได้สัมภาษณ์กับคุณตั้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด MSI Thailand แล้วได้ข้อมูลน่าสนใจมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบกันในบทสัมภาษณ์นี้ด้วย 1. ภาพรวมตลาดปี 2023...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก