Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ซีเกทเพิ่มประสิทธิภาพของแล็ปท็อปพีซีด้วยโซลิด สเตท ไฮบริด ไดรฟ์รุ่นที่สองที่มีความเร็วสูง

ซีเกท กำลังจัดส่งผลิตภัณฑ์โมเมนตัส เอ็กซ์ที (Momentus? XT) รุ่นที่สอง ซึ่งเป็นโซลิด สเตท ไฮบริด ไดรฟ์ (solid state hybrid drive) ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่สำหรับผู้บริโภคและการใช้แล็ปท็อปเพื่อธุรกิจ

ซีเกท ?กำลังจัดส่งผลิตภัณฑ์โมเมนตัส เอ็กซ์ที (Momentus? XT) รุ่นที่สอง ซึ่งเป็นโซลิด สเตท ไฮบริด ไดรฟ์ (solid state hybrid drive) ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่สำหรับผู้บริโภคและการใช้แล็ปท็อปเพื่อธุรกิจ รวมทั้งยังเป็นไดรฟ์ที่ทำงานเร็วที่สุดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ ส่วนบุคคลเท่าที่เคยมี ด้วยการอัพเกรดไดรฟ์ได้ง่าย ผู้ใช้สามารถเพิ่มความเร็วในการบู้ตเครื่องและประสิทธิภาพโดยรวมเพื่อเร่งความเร็วของเครื่องแล็ปท็อปพีซีของพวกเขา ผู้ผลิตโออีเอ็มจำนวน 7 ราย กำลังเร่งจัดส่งแล็ปท็อปอันทรงพลังด้วยโมเมนตัส เอ็กซ์ทีไปยังลูกค้า ไดร์ฟรุ่นนี้มีจำหน่ายทางผู้ค้าปลีกออนไลน์ดังต่อไปนี้คือ อเมซอน (Amazon) แคนาดา คอมพิวเตอร์ส (Canada Computers) ซีดีดับบลิว (CDW) เมมโมรี่ เอ็กซ์เพรส (Memory Express) เอ็นซีไอเอ็กซ์ (NCIX) นิวเอ้ก (Newegg) และไทเกอร์ไดเร็คท์ (TigerDirect)

n4g hdd01 ขุมพลังของไดรฟ์โมเมนตัส เอ็กซ์ทีมาจากเทคโนโลยีอแดพทีป เมมโมรี่ (Adaptive Memory?technology) และเทคโนโลยีฟาสต์ แฟ็คเตอร์ ของซีเกท (FAST Factor?technology) เทคโนโลยีอแดพทีฟทำงานโดยการบ่งชี้รูปแบบการใช้ข้อมูล และนำข้อมูลที่ถูกดึงมาใช้บ่อยที่สุดไปใส่ไว้ในโซลิดสเตท เมมโมรี่ (solid state memory) เพื่อ การเข้าถึงที่รวดเร็วขึ้น อแดพทีฟ เมมโมรี่ปรับประสิทธิภาพของฮาร์ดไดรฟ์ให้เหมาะสมกับผู้ใช้แต่ละคนและระบบปฏิบัติการที่พวกเขาใช้ เทคโนโลยีฟาสต์ แฟ็คเตอร์ผสมผสานจุดแข็งของเอสเอสดีและฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์เพื่อ การเข้าถึงระบบปฏิบัติการต่าง ๆ ได้เร็วขึ้น การบู้ตเครื่องที่เร็วขึ้นและความเร็วของระบบโดยรวมที่สูงขึ้น
?ผู้ใช้แล็ปท็อปต้องการเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดของพวกเขา ตั้งแต่เกม เพลงและวิดีโอจนถึงสเปรดชีตและเอกสารต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วขึ้น ทำให้มีปริมาณความต้องการประสิทธิภาพสูงสุดจำนวนมาก? นายสก็อตต์ ฮอร์น รองประธานฝ่ายขายทั่วโลกของซีเกท (Scott Horn, vice president of worldwide Marketing at Seagate) กล่าว ?ซีเกทรู้สึกตื่นเต้นที่จะตอบสนองความต้องการนี้ด้วยไดรฟ์โมเมนตัส เอ็กซ์ที รุ่นที่สองซึ่งมีความเร็วของโซลิด สเตท ไดรฟ์ มีความจุในการจัดเก็บข้อมูลสูงขึ้นและติดตั้งได้ง่ายในราคาที่สมเหตุสมผล?
?บรรดาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีความเร็วสูงสร้างความแตกต่างเมื่อเราคำนึงถึงประสิทธิภาพโดยรวมของพีซี? นายจอห์น ริดนิง รองประธานฝ่ายวิจัยของไอดีซี (John Rydning, research vice president at IDC) กล่าว ?ไดรฟ์โมเมนตัส เอ็กซ์ที รุ่นใหม่ล่าสุดของซีเกททำให้ผู้ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้คมีทางเลือกที่ประหยัดขึ้นในการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องพีซี ในขณะเดียวกันก็นำเสนอความจุในการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมากในอุปกรณ์เดียวกัน?

Advertisement

โมเมนตัส เอ็กซ์ที ? ตอบสนองความต้องการด้านความเร็ว
ไดรฟ์โมเมนตัส เอ็กซ์ที ทำงานเร็วกว่าไดรฟ์โมเมนตัสรุ่นก่อนถึงร้อยละ 70 และทำงานเร็วกว่าฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์รุ่นดั้งเดิมถึงสามเท่าในขณะที่มีความจุในการจัดเก็บข้อมูล 750 กิกะไบต์ ฮาร์ดไดรฟ์โมเมนตัส เอ็กซ์ทีมีซีเรียล เอทีเอ 6 กิกะบิตต่อวินาที อินเตอร์เฟซ (Serial ATA 6Gb/second interface) และ 8 กิกะบิตซิงเกิ้ล เลเวล เซลล์ แนน แฟลช (8 gigabytes of Single Level Cell NAND flash) ซึ่งเพิ่มอินเตอร์เฟซเป็นสองเท่าและเพิ่มความเร็วในการอ่าน-เขียนของแนน (NAND read-write speed) จากรุ่นเดิม การออกแบบแบบออล-อิน-วันของไดรฟ์โมเมนตัส เอ็กซ์ทีทำให้การติดตั้งและการอัพเกรดเป็นไปได้สะดวกและง่ายดายสำหรับเครื่องแล็ปท็อปหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และระบบปฏิบัติใดใดก็ตาม
ปัจจุบัน ไดรฟ์โมเมนตัส เอ็กซ์ทีถูกจัดส่งเป็นจำนวนมากไปทั่วโลก โดยราคาขายปลีกจากผู้ผลิต (MSRP) ของโมเมนตัส เอ็กซ์ที ความจุ 750 กิกะไบต์ อยู่ที่ 245 เหรียญสหรัฐ?
เข้าร่วมการสัมมนาทางเว็บไซต์ (webinar) ของซีเกทเพื่อมีโอกาสชิงโชคแล็ปท็อปที่ทำงานด้วยโมเมนตัส เอ็กซ์ที
รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีโซลิด สเตท ไฮบริด ไดรฟ์และไดรฟ์โมเมนตัสใหม่ของซีเกทโดยการเข้าร่วมเว็บคาสต์ในวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ศกนี้ เวลา 11.00 น. (PST) สมัครเพื่อชิงโชคแล็ปท็อปประสิทธิภาพสูงที่ทำงานด้วยโมเมนตัส เอ็กซ์ที ได้ที่ http://www.seagate.com/MomentusXTWebinar
http://seagate.com/twitter
http://seagate.com/facebook
http://media.seagate.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Kingston NV3 2TB ความจุเยอะ อ่านเขียนไว ตอบโจทย์คนทำงาน คอเกมและครีเอเตอร์ Kingston NV3 เป็น SSD M.2 NVMe รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานเริ่มต้นกับ SSD M.2 ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค ในชีวิตประจำวัน กับความจุที่มากสุดถึง 2TB ทำให้รองรับได้ทั้งการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ไปจนถึงการลงโปรแกรม...

REVIEW

SanDisk Desk Drive SSD 8TB เก็บข้อมูลเร็ว ความจุเยอะสะใจ จะไฟล์ใหญ่หรือจำนวนมาก ก็จบได้ในตัว Sandisk Desk Drive SSD 8TB เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลความเร็วสูงในแบบ SSD ระดับมืออาชีพ ให้ความจุมากถึง 8TB มากกว่า SSD หรือ HDD ในแบบต่อภายนอก...

PR-News

ADATA นำเสนอนวัตกรรมใหม่ในปี 2024 ภายใต้แนวคิด “Innovate Today, Embrace Tomorrow” บริษัท เอดาต้า เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำด้านแบรนด์โมดูลหน่วยความจำ และความจำแฟลชระดับโลก ได้ร่วมทีมกับแบรนด์เกมมิ่ง XPG และแบรนด์หน่วยความจำสำหรับงานอุตสาหกรรม ADATA Industrial ในงาน Computex Taipei 2024 ระหว่างวันที่...

CONTENT

ประกอบ External SSD ด้วยตัวเองปี 2024 ทำได้ง่ายนิดเดียว เลือกของได้เองถูกใจ ประหยัดค่าใช้จ่าย External SSD เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลภายนอกแบบที่นำไปใช้ต่อกับคอม ซึ่งได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยความจุต่อราคาที่ถูกลง รวมถึงความแพร่หลายของอุปกรณ์ที่มีให้เลือกมากขึ้น โดยหนึ่งในแนวทางที่น่าสนใจก็คือการหา SSD และกล่อง enclosure box มาเพื่อประกอบ external เอง แต่จากการที่ SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก