Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

msi เตรียมส่ง Notebook Gaming อย่าง msi GT783 พกพาการ์ดจอระดับ GTX 580M มาด้วย

ถ้าจะถามถึง Notebook ที่แรงสุดในโลกตอนนี้ คงจะปฏิเสธ Notebook จากไต้หวันนามว่า ?msi GT783? ด้วยความสามารถที่มันมาพร้อมกับซีพียูจาก Intel core i7 generation 2

ถ้าจะถามถึง Notebook ที่แรงสุดในโลกตอนนี้ คงจะปฏิเสธ Notebook จากไต้หวันนามว่า ?msi GT783? ด้วยความสามารถที่มันมาพร้อมกับซีพียูจาก Intel core i7 generation 2 จับคู่มากับการ์ดจอระดับเทพอย่าง NVIDIA GeForce GTX 580M ซึ่งตอนนี้เองเป็นการ์ดจอที่แรงที่สุดบนโลกด้วย โดย Notebook เจ้าของสถิติแรงที่สุดในโลกสามารถทำคะแนนจาก 3Dmark Vantage ได้สูงถึง 16,000 คะแนน อีกทั้งมันยังมาพร้อมกับคีย์บอร์ด SteelSeries และลำโพงระดับเทพอย่าง Dynaudio surround sound แน่นอนว่ามันต้องให้ประสบการณ์ประกอบอย่างยอดเยี่ยมแน่นอน

n4g MSI Launches GT783 Gaming Notebook with Nvidia GTX 580M Graphics 2 thumb

Advertisement

สำหรับเครื่องตัวนี้เพิ่งได้รางวัลสุดยอดนวัตกรรมใหม่ ในงาน CES 2012 โดย msi เองพักพลังมานี้ก็พยามที่จะปรับปรุง G-Series ของตัวเองให้เป็น Notebook ที่แรงและเร็วขึ้นเพื่อตอบโจทย์คอเกมเมอร์นั่นเองครับ

msi GT783 Spec ::

msi_gt783_specs_01

สำหรับราคานั้นยังไม่เปิดเผยแต่อย่างใดครับ

ฟีเจอร์เด่น ๆ ที่น่าสนใจประกอบไปด้วย ::

GT783_03

msi GT783 จะมาพร้อมกับการ์ดจอที่แรงที่สุดในโลก ณ ขณะนี้

GT783_05

นอกจากนั้นยังมีคีย์บอร์ดจาก SteelSeries มาให้ด้วย มีไฟ LED ใต้คีย์บอร์ดแลดูสวยงาม

GT783_13

หน้าจอของ msi GT783 จะเป็นแบบจอลดแสงสะท้อน แต่ยังให้สีที่สดและชัดเจน

GT783_11

msi GT783 ยังมีลำโพงจาก Dynaudio และ Drive Blu Ray ที่รองรับการเล่นไฟล์ Multimedia อย่างสมบูรณ์แบบ

GT783_111

สุดท้าย msi GT783 จะมีระบบที่เรียกว่า Cooler Boost ที่จะให้เรากดปุ่มสัมผัสด้านบน เพื่อเพิ่มความเร็วรอบพัดลมได้อย่างสบาย ๆ ซึ่งนั่นช่วยลดอุณหภูมิของเครื่องลงได้มากเลยทีเดียว

ที่มา :: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

หลังจากที่งานคอมมาร์ทนั้นเลื่อนมาแล้วเลื่อนมาอีก จนในที่สุดก็จะได้จัดกันซะทีนะครับ โดยงานนั้นจะมาในชื่อของ Commart Summer Sale 2012

Gaming Notebook

เมื่อสัปดาห์ก่อนทาง Origin PC นั้นได้ปล่อย EON17-X ออกมา โดยเจ้า EON17-X นั้นมาในตลาดของกลุ่ม Powerful Gamer แต่สำหรับวันนี้ Origin PC ได้ส่ง Notebook 3D เครื่องแรกของโลก

Gaming Notebook

ORIGIN PC นำเสนอ EON17-X ซึ่งมันเป็น Notebook แบบสั่งประกอบได้ มาพร้อมกับสเปคที่ใหม่สุด ๆ กับชิปเซต Intel X79 พร้อมรองรับ Intel Sandy Bridge-E และ การ์ดจอสูงสุด NVIDIA GeForce GTX 580M ทำ SLI...

Gaming Notebook

นี่ก็เพิ่งเดือนกุมภาพันธ์เองนะครับ แต่เชื่อไหมว่ามี Notebook รุ่นใหม่ ๆ ที่ออกมาพร้อมกับการ์ดจอซีรี่ย์ใหม่ทั้งของที่เป็น NVIDIA และ AMD แล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก