Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Asiasoft จัดทัพใหญ่บุก TGS 2012 จัดเต็มเกมใหม่เพียบ! เต็มพื้นที่ระเบิดความมันส์ 8 เกมใหม่

ปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ พร้อมระเบิดความสนุกจาก 8 เกมใหม่ก่อนใคร ในงาน THAILAND GAME SHOW 2012 คอเกมเมอร์ไทยห้ามพลาดงานเกมประจำปี

ปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ พร้อมระเบิดความสนุกจาก 8 เกมใหม่ก่อนใคร ในงาน THAILAND GAME SHOW 2012 ให้คอเกมได้สัมผัสครบทุกอรรถรสกับทัพเกมสุดมันส์ และไอเทมกว่า 150,000 ชิ้น ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่ วันที่ 13-15 มกราคม 2555 ณ ไบเทค บางนา?พลาดไม่ได้กับความสนุกแบบเต็มแม็กซ์จาก ASIASOFT ที่ปีนี้ออกตัวแรงแบบติดเทอร์โบ ด้วยความมันส์จาก 8 เกมใหม่ ขนขบวนมาให้ทดลองเล่นกว่า100 เครื่อง จากเครือ Asiasoft, PlayPark และ PlayFPS อาทิ

n4g AS0001
  • MMORPG games : Dragon Nest , Ever Planet , Camon Hero
  • Casual Games : R2Beat , Audition 2 , Super Star King , Football City Stars
  • FPS Games : Counter Strike Online
การันตีความมันส์สุดแจ่ม โดนใจก่อนใคร ด้วย 3 โซนเกมสุดมันส์

n4g AS0001

Advertisement

 

 

 

 

 

 

MMORPG Zone เปิดซิง 3 เกมใหม่ สู่โลกแห่งแฟนตาซีสุดอลังการ มาพร้อมโชว์แสงสีเสียงเหนือจินตนาการไม่เหมือนใคร?
– Dragon Nest ครั้งแรกกับการสัมผัสความมันส์บนเซิร์ฟไทย พร้อมโชว์แสงสีเสียงสุดอลังการ ร่วมพลิกประวัติศาสตร์เกม MMO ให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดเกม Action มันส์ยิ่งกว่าเกมไหนๆที่เคยได้สัมผัสมา หัวใจแห่งมังกร กำลังเรียกหาคุณอยู่
– Ever Planet เกม Action น่ารักๆสดใส จะสนุกขนาดไหนต้องมาทดลองเล่นกันเลยในงานนี้
– Camon Hero จัดหนักแจกไอเทมต้อนรับ OBT พร้อมระเบิดความสนุกจาก Mercenary Card กับโชว์สุดตระการตา ร่วมพิสูจน์ความมันส์ก่อนต้อนรับ OBTพร้อมกันในงาน

n4g AS0003

PlayFPS Zone ส่ง 3 เกมยิงความมันส์ระดับพระกาฬแห่งยุค A.V.A , S4 league และ Counter Strike Online มาท้าให้เหล่าคอเกม shooting มาทดสอบความแม่นยำกัน?
– FPS Games เปิดฉากสาดความเร้าใจด้วย โชว์เด็ดสุดร้อนแรง บอกได้คำเดียวว่าห้ามกระพริบตา ตามมาติดๆกับหน่วยรบพริตตี้สาวสวย ที่จะมาติวเข้มตัวต่อตัวแบบถึงใจในโซนทดลองเล่น PlayFPS และพบกับการกลับมาของเกม FPS ที่สุดแห่งต้นกำเนิดเกมสายพันธุ์ Shooting ดีกรีความมันส์ระดับพระกาฬที่หลายคนรู้จักกันดี ?Counter Strike Online? มาบุกตะลุยเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้

n4g AS00021

Playpark Zone มันส์จัดเต็มทุกอารมณ์ดนตรีกับ 3 มิวสิคเกมใหม่แกะกล่อง พร้อมเปิดตัวสปอร์ตเกมน้องใหม่ แหวกแนวสุดโต่ง
– จัดงามๆ กับ 3 มิวสิคเกมล้ำเทรนด์ใหม่แกะกล่อง ?R2Beat? จัดเต็มความมันส์ซ่า ฮา..ยก..ล้อ, ?Audition2? มิวสิคเกมที่ขาแดนซ์หลายคน อดทนรอคอยแทบไม่ไหว , เพลงเดียวไม่เคยพอ กับ ?Super Star King? มิวสิคเกมที่ของคนวัยมันส์ ชอบเพลงไหนรักเพลงไหน จับไมค์ร้องเลย ! และตบท้ายกับ สปอร์ตเกมน้องใหม่แหวกแนวสุดโต่งไม่เหมือนใคร เอาใจเกมเมอร์คอบอลทุกคน ?Football City Stars??
– เชียร์กันให้สุดใจกับการแข่งขันมิวสิคเกมที่ดีที่สุดของยุคนี้ ติดขอบสนามกับการแข่งขันประลองความเมพจาก 2 เกมดนตรีสุดฮอต Audition และ Band Master
ห้ามพลาดกับการลดราคาสินค้าต้อนรับปีใหม่ Grand Sale พบกับสินค้าสุดพิเศษจาก 11 เกมดัง ของ Asiasoft และ PlayPark อาทิ Ragnarok, 12Skys, Rohan, 8inw, Atlantica, A.V.A., S4 League, Audition, FreeStyle, Giga Slave และ Band Master บอกได้คำเดียวว่า เกมเมอร์ห้ามพลาด !!!?เตรียมจับจองพื้นที่ความสนุกครั้งใหม่ ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่งาน มหกรรมเด็กเล่นเกม TGS 2012 การันตีทุกความมันส์ จัดเต็มทุกพื้นที่ พบกันที่บูธ Asiasoft ติดตามรายละเอียดที่ www.asiasoft.co.th/tgs2012

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ในที่สุดทาง Asiasoft ก็ได้ประกาศวันเปิด CBT เกมยอดฮิตในตำนานยุค 90 อย่าง TS Online Mobile ที่จะกลับมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันอีกครั้งเรียบร้อย

Game News

โดยเมื่อ ก.ย ที่ผ่านมานั้น ทาง Playpark ได้นำ TS Online เวอร์ชั่นเดิมๆ สุดยอดเกมออนไลน์ในตำนานกลับมาให้ชาวไทยได้เล่นกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นบนมือถือ

Game News

A:IR - Ascent: Infinite Realm เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากค่าย Bluehole ซึ่งเป็นค่ายผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง [PUBG] PLAYERUNKNOWN'S

Other News

เกมฟอร์มยักษ์ ‘Ascent: Infinite Realm Action’ หรือ ‘A:IR’ ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย ซึ่ง Bluehole INC ถือเป็นบริษัทผู้พัฒนาที่มีผลงานเป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น PUBG, TERA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก