Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

5 อันดับสุดยอดPC Gameที่มียอด Download ในเว็บบิตโจรสลัดเยอะที่สุด

5 อันดับเกมจากเว็บบิตชื่อดังก้องโลกอย่าง เว็บโจรสลัด ที่ทางขาฝั่งมืดน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยข้อมูลนี้เป็นการสำรวจจากเว็บ TechpowerUp.com ที่ได้นำเอาข้อมูลนี้มานำเสนอ

สวัสดีครับแฟนชาว Notebook4game ทุก ๆ ท่าน หลังจากปีใหม่แล้วเป็นอย่างไรสบายกันดีหรือเปล่าวันนี้ผมมี 5 อันดับเกมจากเว็บบิตชื่อดังก้องโลกอย่าง เว็บโจรสลัด ที่ทางขาฝั่งมืดน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยข้อมูลนี้เป็นการสำรวจจากเว็บ TechpowerUp.com ที่ได้นำเอาข้อมูลนี้มานำเสนอ โดยเกมที่มียอด Download ในยอดปีที่ผ่านมาสูงสุด 5 อันดับ เท่าที่ผมสังเกตนั้น เป็นเกมยอดฮิตทั้งนั้นเลยแถมผมเชื่อว่า 1 ใน 5 อันดับแฟน ๆ ชาว notebook4game เคยเล่นกันอย่างแน่นอน โดยน่าแปลกใจอย่าง ว่ายอดเกมอย่าง Skyrim และเกมอื่น ๆ ที่ผมเชื่อม่าน่าจะผลสำรวจกับเขามั่ง แต่แปลกที่ไม่ได้เจอ แต่ผมเชื่อว่าตัวเกมนั้นอาจจะออกช้าไปเมื่อเทียบกับ Crysis 2 ที่่ถูกปล้นเอามาปล่อยให้เล่นกันอย่างสบาย ๆ ซะงั้น โดยงานนนี้เกม FPS ตัวจี๊ดอย่าง MW3 และ BF3 ก็ติด 1 ใน 3 อันดับเกม PC Game Download เยอะที่สุดด้วย

n4g pc game download

Advertisement

รายละเอียดของยอดการ Download ของเว็บโจรสลัดสำหรับ PC GAME ที่ถูกโหลดมากสที่สุด

1. Crysis 2 (3,920,000)?
2. Call of Duty: Modern Warfare 3 (3,650,000)?
3. Battlefield 3 (3,510,000)?
4. FIFA 12 (3,390,000)
5. Portal 2 (3,240,000)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก TechPowerup.com

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก